- Chương4:
- Tác giả: Hạc Y- Nếu muốn ở toàn bộ Ngân Huy nước cộng hoà trúng tuyển ra một viên nhất phồn hoa tinh cầu, kia khẳng định là thủ đô Ngân Huy tinh không thể nghi ngờ; mà nếu muốn ở Ngân Huy tinh thượng tuyển ra một khối nhất phồn hoa địa phương, kia khẳng định này đây thương nghiệp trứ danh A3 khu. Dùng rất nhiều Ngân Huy người trong nước nói tới nói, A3 khu vực, tấc đất tấc vàng, nếu là tìm không thấy phương pháp, tùy ý ngươi lại như thế nào giàu có, cũng mua không dưới nơi này chẳng sợ một tấc mà!
- Nhưng Elbert Tinh Cảng, lại đúng là xây cất tại như vậy một chỗ tấc đất tấc vàng địa phương.
- Tinh Cảng đó là địa phương nào? Là ngừng phi thuyền chuyên dụng cảng, mọi người đều biết chiếm địa nhà giàu! Giống nhau người giàu có cường hào có thể ở A3 khu chiếm hữu một tiểu khối làm buôn bán mặt tiền cửa hiệu cũng đã xem như trên mặt có quang, cái gì xây cất Tinh Cảng, kia căn bản là tưởng cũng không dám tưởng sự tình, liền tính là lấy Ngân Huy nước cộng hoà đương nhiệm tổng thống tôn sư, cũng bất quá là ở A3 khu đặt mua hạ một gian tiểu cửa hàng thôi, mà này tòa Tinh Cảng chiếm địa diện tích, đâu chỉ so cửa hàng lớn hơn mấy lần!
- Thông thường tới nói, như vậy cảng tuyệt đối khó có thể kiến thành, ít nhất ở đương nhiệm tổng thống nhiệm kỳ nội rất khó kiến thành. Elbert Tinh Cảng chẳng những thuận thuận lợi lợi mà kiến thành, hơn nữa đã đầu nhập sử dụng rất dài một đoạn thời gian, càng lệnh người kinh tủng chính là, nó cư nhiên vẫn là một tòa tư nhân Tinh Cảng —— chỉ phục vụ với "Tiên sinh" Tinh Cảng!
- Tự này tòa Tinh Cảng kiến thành tới nay, liền chưa bao giờ bị coi như chân chính Tinh Cảng sử dụng quá, ngược lại gánh vác biệt thự hẳn là gánh vác công năng. Bất luận là muốn gặp khách vẫn là muốn tán gái, "Tiên sinh" tổng hội an bài ở Elbert Tinh Cảng tiến hành, mà loại này an bài thông thường có thể thu được thực tốt hiệu quả...... Có thể nói, Elbert Tinh Cảng bản thân, chính là "Tiên sinh" tốt nhất một trương danh thiếp.
- Có như vậy một tòa Tinh Cảng bãi ở kia, căn bản là không cần người khác giới thiệu, mặc cho ai đều có thể minh bạch Tinh Cảng chủ nhân quyền thế địa vị đến tột cùng có bao nhiêu ngập trời!
- Có lẽ đúng là bởi vì điểm này, ở chính mình tư nhân Tinh Cảng trung "Tiểu trụ" thời điểm, "Tiên sinh" tâm tình giống nhau đều thập phần vui sướng, nhưng là hôm nay...... Lại hiển nhiên là cái ngoại lệ.
- Thời gian đã gần đến đêm khuya, lâm giang Elbert Tinh Cảng trung lại như cũ là đèn đuốc sáng trưng.
- Ngừng ở bờ sông đại hình xa hoa tư nhân trên phi thuyền, tên hiệu "Tiên sinh" Tưởng Ngọc Bình chính một mình một người đứng ở cửa sổ mạn tàu biên, nhăn chặt mày nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm. Đúng là mưa dầm liên miên mùa, bờ sông tụ đầy mây đen, âm hối không trung trầm trọng mà đè ở hắc ám trên mặt sông, như sắc mặt của hắn giống nhau đen tối không rõ, nặng nề diện tích đất đai tụ mưa gió.
Hắn bên người khay thượng đặt nửa ly không uống xong rượu vang đỏ, rượu trung lộn xộn mà phao chút tàn thuốc, Tưởng Ngọc Bình trong tay cũng đang mang theo một chi yên, rơi xuống hoả tinh cùng khói bụi làm dơ khoang điều khiển sang quý thú mao thảm. Ngày thường này đó bảo bối thảm cho dù là ô uế một chút, hắn cũng sớm mà liền phải nhảy dựng lên chửi má nó, nhưng hôm nay Tưởng Ngọc Bình thậm chí không nhớ tới phủi một phủi nó.—— phái ra đi tìm Cố Thanh Huyền người đã gia tăng tới rồi năm tổ, nhưng mà bọn họ đến nay cũng vẫn là không thu hoạch được gì, thậm chí còn có một tổ người hoàn toàn mất đi liên hệ, không biết đắc tội nào lộ thần tiên, biến mất đến vô thanh vô tức. Mắt thấy chính mình được ăn cả ngã về không đầu tư liền như vậy ném đá trên sông. Tưởng Ngọc Bình phiền đến tóc đều rớt mau nửa đem, lại như thế nào có nhàn tâm đi chú ý bên sự tình.
"
- Mẹ nó, ba cái tài nguyên tinh...... Ba cái tài nguyên tinh liền thay đổi như vậy một cái non, còn con mẹ nó làm kia tiện nhân trốn thoát......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều có người ham ta mỹ mạo
Ngẫu nhiênHán Việt: Mỗi thiên đô hữu nhân tham đồ ngã đích mỹ mạo Tác giả: Hạc Y Tình trạng: đang tiến hành Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, tương lai, HE, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, dị năng, tinh tế, hào môn thế gia, cường cường, thăng cấp lưu, cung đình...