- Chương2:- Cố Thanh Huyền lại lần nữa mở to mắt khi, cơ hồ sai cho rằng chính mình là xuyên qua đến cái gì lò luyện đan.
- Đó là một loại không cách nào hình dung đau cùng năng, giống như là kinh mạch bị người rót đầy thiêu hồng nước thép, liền tuỷ sống đều bị bị bỏng đến đùng rung động.
Theo bản năng mà miễn cưỡng nâng lên mắt, lại chỉ nhìn thấy một mảnh mơ hồ hình ảnh. Bên tai tràn ngập ồn ào tiếng ồn, kiến phệ đau nhức ở khắp người trung lan tràn, ngay cả thân thể cũng mỏi mệt suy yếu tới rồi cực điểm, trước mắt từng đợt biến thành màu đen, cơ hồ muốn té xỉu qua đi.- Nhưng mà hắn lại không kinh hoảng, chỉ giãn ra mặt mày, thật sâu phun ra một hơi, rất là an tâm mà tưởng: "Thành công, ta còn sống."
- Ở lôi đình vào đầu đánh xuống thời khắc đó, Cố Thanh Huyền mượn lôi kiếp chi lực, mạnh mẽ phát động Hồng Liên Nghiệp Hỏa mang theo nguyên thần xuyên qua thời không —— này thật là là một bước hiểm cờ. Khác không nói, chỉ cần lôi đình chi lực thoáng đại như vậy một chút, hoặc là Hồng Liên Nghiệp Hỏa bản thân năng lực không đủ đủ, hắn Cố Thanh Huyền hiện giờ chính là cái hôi phi yên diệt kết cục. Chỉ là hiện tại chính mình đánh cuộc thắng, độ thiên kiếp cái này thập tử vô sinh sự tình, bị hắn ngạnh sinh sinh từ giữa đua ra một đường sinh cơ.
- Cố Thanh Huyền tham lam mà hô hấp không khí, trong lòng thập phần thỏa mãn.
Nhưng mà ngay sau đó, một cổ nước lạnh tiện lợi đầu tưới tới rồi hắn trên mặt.- Kia thủy băng đến thấu cốt, tí tách từ hắn ngọn tóc mi giác đầm đìa mà đi xuống chảy, đỉnh đầu bạch quang lượng đến có chút chói mắt. Cố Thanh Huyền lau một phen trên mặt thủy, hơi híp híp mắt, rốt cuộc thấy rõ trước mắt cảnh tượng.
- Hắn đang nằm ở một cái âm u chật chội hẻm nhỏ, trước mặt đen nghìn nghịt mà vây quanh một đám trừng mắt lập mắt người, đằng trước đứng chính là cái thân hình cao lớn nam nhân, hắn đạp lên một uông vẩn đục trong nước, trong tay dẫn theo tiên dạng dây đằng, máu tươi chính theo tiên sao một giọt một giọt mà đi xuống chảy.
"
- Còn tưởng rằng ngươi xương cốt nhiều ngạnh đâu, mấy đốn roi ăn một lần không phải mềm? Nói đến cùng vẫn là thiếu đánh! Nói, rốt cuộc theo tiên sinh hay không?"- Trong đám người truyền đến trào phúng cười lạnh, kia nam nhân đem trong tay dây đằng run lên, vài giọt huyết châu bị ném ở Cố Thanh Huyền trên mặt.
- Huyết châu thượng ôn, mang theo cổ mới mẻ ngọt mùi tanh nhi, bị ném ở trên má khi, cũng đã trở nên hơi lạnh. Ra ngoài những người này dự kiến, Cố Thanh Huyền không hoảng không loạn, ngược lại ngưỡng mặt hơi hơi mà nở nụ cười, hắn nhẹ nhàng mím môi, nếm tới rồi trong miệng máu tươi hương vị.
"Ngươi biết thượng một cái dám như vậy đối ta nói chuyện người, cuối cùng là cái gì kết cục sao?"- Cố Thanh Huyền nhìn kia nam nhân, thong thả ung dung mà nói, ném ở trên mặt hắn huyết châu theo trắng nõn khóe mắt chậm rãi hoạt đến bên má, vẽ ra một đạo nhìn thấy ghê người vết máu. Hắn vốn là yêu diễm dung mạo nhân này vết máu cùng tươi cười mà hiện ra nào đó cùng ngày xưa hoàn toàn bất đồng hương vị, như là màu đen anh túc hoa, có loại nguy hiểm đến cực điểm dụ hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều có người ham ta mỹ mạo
De TodoHán Việt: Mỗi thiên đô hữu nhân tham đồ ngã đích mỹ mạo Tác giả: Hạc Y Tình trạng: đang tiến hành Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, tương lai, HE, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, dị năng, tinh tế, hào môn thế gia, cường cường, thăng cấp lưu, cung đình...