- Tác giả: Hạc Y
- Chương8:- Đang xem thanh cái kia tươi cười nháy mắt, Cố Uyên trong mắt không thể ức chế xẹt qua một mạt kinh diễm.
Nhưng thực mau, kia mạt kinh diễm liền bị thu liễm ở nhạt nhẽo hoa râm hạ, lại nhìn không ra chút nào gợn sóng.
Hắn đẩy đẩy mắt kính, giơ lên trong tay xách theo mua sắm túi:
"Xác thật là đĩnh xảo, ta chỉ là ngẫu nhiên đi ngang qua nơi này, thuận tiện tới mua một ly cà phê thôi. Vốn dĩ ta cũng không tưởng quản cái gì nhàn sự, nhưng là ta ra ra vào vào sau thấy xe còn ngừng ở này không nhúc nhích......" Cố Uyên nhún vai, dẫn theo túi tay nhẹ nhàng lung lay một chút, lấy kỳ chính mình cũng không phải cố ý tới đây.
Cố Uyên cùng Cố Hoài tuy rằng đều là Cố Tòng Chương nhi tử, nhưng bọn hắn nhìn qua lại không có nhiều ít chỗ tương tự. Cố Uyên dáng người thon dài cao gầy, sinh một đôi cùng Cố gia những người khác đều không cười dường như đạm màu bạc đôi mắt, cái mũi thẳng mà đĩnh bạt, mượt mà tóc đen bị xử lý đến không chút cẩu thả, hơi mỏng trên môi cơ hồ nhìn không thấy nhiều ít huyết sắc. Hắn màu da cũng cùng Cố Hoài giống nhau có chút quá bạch, chỉ là kia màu trắng cũng không phải tái nhợt, mà là gần như băng tuyết nửa trong suốt trắng nõn.
Cùng kế thừa tự phụ thân màu đen tóc bất đồng, Cố Uyên đặc thù màu da cùng đôi mắt đều nguyên tự với hắn kia cấm kỵ mẫu thân, đại khái là vì để cho người khác càng thiếu nhớ tới điểm này, Cố Uyên luôn là thói quen với mang một bộ màu bạc biên mắt kính. Mắt kính thấu kính là đặc chế, hắn cặp kia gần như trong suốt đạm màu bạc đôi mắt bị này thấu kính vừa che, liền biến thành nhan sắc càng sâu hoa râm, ở màu bạc mắt kính biên phụ trợ hạ, cùng màu đen tóc đối lập liền không hề như vậy tiên minh.
Chỉ là vô luận hắn lại như thế nào che lấp, người khác nhìn hắn khác thường ánh mắt cũng vẫn là che dấu không được. Những cái đó sớm đã không có ai dám với nhắc tới chuyện cũ năm xưa, đúng là bởi vì có hắn tồn tại, mới vẫn luôn bị người ghi khắc đến nay. Hắn bản thân chính là Cố Tòng Chương đời này lớn nhất một cây sỉ nhục trụ, mỗi lần nói đến tên của hắn khi, tất cả mọi người đều sẽ cười trộm, nói cái kia "Uyên" tự ý tứ, là phụ thân hắn nhìn đến hắn liền "Như thấy vực sâu".
Có phụ không bằng vô phụ, mẹ đẻ miểu không có đức hạnh tung, gần tại bên người chính là xem hắn không vừa mắt mẹ kế...... Dưới tình huống như thế, Cố Uyên lại vẫn như cũ một đường bò tới rồi Ngân Huy nước cộng hoà tuổi trẻ một thế hệ tầng cao nhất. Rành rành như thế tuổi trẻ cũng đã trở thành tam giai dị năng giả, mặc cho ai đều phải gọi thượng một tiếng thanh niên tuấn kiệt, hắn ở Cố gia quá cái loại này nhật tử, có đôi khi lại là liền Cố Thanh Huyền cũng không bằng.
Ở Ngân Huy nước cộng hoà thuộc về kim tự tháp đứng đầu đám người Cố Uyên, cứ như vậy bị Cố gia trên dưới dẫm đến lòng bàn chân áp chế nhục nhã như vậy nhiều năm, lại cũng chưa bao giờ từng phản kháng quá, thậm chí liền một tia oán hận đều không có biểu lộ ra tới, ngược lại luôn là treo kia phó ôn hòa đến cực điểm mỉm cười, giống như đối sở trải qua hết thảy nhục nhã đều hồn không thèm để ý giống nhau.
—— cho dù ở Cố Thanh Huyền dài đến mấy trăm năm sinh mệnh, có thể làm được điểm này người cũng cực kỳ hiếm thấy, loại người này thường thường chỉ có hai cái cực đoan: Không phải đại từ đại thiện, chính là đại tà đại ác.
Mà Cố Uyên, sẽ là trong đó nào một loại đâu?
Cố Thanh Huyền như vậy nghĩ, liền thật sâu mà cười rộ lên, hắn nhìn Cố Uyên, ý vị thâm trường mà nói: "Biểu ca, ta ở trong xe cho ngươi để lại một phần lễ vật."
Lễ vật? Cái gì lễ vật?
Cố Uyên nghi hoặc mà nhăn lại mày, hắn nhìn Cố Thanh Huyền, tựa hồ ở xác định hắn có phải hay không ở cùng chính mình nói giỡn, Cố Thanh Huyền phát hiện điểm này sau, bên môi ý cười lại càng thêm thâm. Hắn không hề nhiều làm giải thích, thẳng bước nhanh từ Cố Uyên bên người đi qua, đương Cố Uyên tầm mắt theo bản năng mà đi theo hắn bước chân chuyển qua đi khi, hắn lại đem nện bước thoáng thả chậm.
"Cố Hoài đôi mắt, kỳ thật thật là phi thường xinh đẹp a."
Hắn xoay người, ở Cố Uyên bên tai nhẹ nhàng mà hộc ra câu này nhìn như lơ đãng nói, đang xem rõ ràng Cố Uyên trên mặt kia trong nháy mắt biểu tình sau khi biến hóa, Cố Thanh Huyền liền vừa lòng mà cười cười, ngay sau đó hắn cũng không dừng lại, thực mau hoàn toàn đi vào thật mạnh màn mưa bên trong.
Nhìn Cố Thanh Huyền càng lúc càng xa bóng dáng, Cố Uyên trên mặt hiện ra trầm tư thần sắc. Nhưng còn chưa chờ hắn trầm tư ra cái gì kết quả tới, sau lưng huyền phù xe nội liền truyền ra Cố Hoài tức muốn hộc máu thanh âm:
"Cố Uyên ngươi có phải hay không không trường đầu óc? Ngươi tên ngốc này! Phế vật! Vì cái gì muốn thả hắn đi? Ngươi có biết hay không người này đều làm chút cái gì? Hắn vừa mới thiếu chút nữa liền giết ta!" Nói còn truyền đến "Phanh" một thanh âm vang lên, nghe tới như là Cố Hoài nhất thời khí cực tạp xuống xe môn.
Cố Uyên theo bản năng mà nhíu nhíu mày, trong mắt xẹt qua một tia như có như không chán ghét. Nhưng thực mau, hắn liền khôi phục vẫn thường kia phó ôn hòa biểu tình, cười khẽ đối Cố Hoài nói:
"Chính mình ăn mệt, vẫn là chính mình tìm về bãi hảo, bằng không hắn nên xem thường ngươi vẫn là xem thường ngươi. Người khác thay ngươi giáo huấn có thể, nhưng là chân chính muốn lập uy, vẫn là đến chính ngươi ra tay."
Hiển nhiên Cố Uyên không có đem "Cố Thanh Huyền thiếu chút nữa giết hắn" nói thật sự. Hắn nói chính là lẽ phải, nhưng Cố Hoài lại có thể nào nghe được đi xuống, cổ hắn còn ở nóng rát đau đâu, giờ phút này vừa nghe Cố Uyên nói, phía trước ở Cố Thanh Huyền trước mặt tích góp khủng hoảng cùng nghĩ mà sợ liền toàn bộ hóa thành hỏa khí, bị hắn toàn bộ mà trút xuống ở "Không có hảo ý" Cố Uyên trên người.
"Ngươi mẹ nó cũng chỉ biết ở nơi đó tìm lấy cớ! Cái gì lập uy tìm bãi, ta xem ngươi là ước gì ta sớm chết!"
Cố Hoài nổi giận đùng đùng mà trừng mắt Cố Uyên, oán hận về phía xe tòa sau tiết giận đạp một chân, kết quả này xe tòa làm được quá rắn chắc, tức giận không phát tiết ra tới, ngược lại đem chính mình chân đá đến sinh đau. Cố Hoài hỏa khí tức khắc lớn hơn nữa vài phần, hắn giơ lên thanh âm, chỉ vào Cố Uyên cái mũi liền mắng: "Có mẹ sinh không mẹ dưỡng đồ vật! Ta xem ngươi cùng ngươi cái kia có khác rắp tâm mẹ giống nhau, là cái trời sinh nên đi xuống địa ngục mặt hàng......"
Đang nghe thanh cuối cùng một câu nháy mắt, Cố Uyên ánh mắt đột nhiên lạnh lùng, nhưng hắn lại không có làm ra phản bác, ngược lại nhẫn nại tùy ý Cố Hoài đem chính mình mắng đến máu chó phun đầu, bị mắng xong sau còn đem trong tay xách theo cà phê đưa cho hắn, thấp giọng khuyên Cố Hoài nguôi giận:
"...... Ngươi làm việc vẫn là không cần quá lỗ mãng. Gia chủ đem Cố Thanh Huyền bán cho tiên sinh sự tình chúng ta đều biết, người cũng là mọi người xem bị trong nhà áp lên xe, theo lý thuyết hẳn là êm đẹp mà bị đưa đến chỗ ngồi. Hắn hiện tại sẽ xuất hiện ở chỗ này, nhất định là có này nguyên nhân, ở không có biết rõ ràng cụ thể tình huống phía trước, tốt nhất đừng chính mình trực tiếp xông lên đi. Làm thủ hạ những người đó lại đây thử một chút không hảo sao? Bằng không dưỡng bọn họ là dùng để làm gì đó?"
Nhìn xem Cố Hoài không có gì phản ứng, Cố Uyên liền tiếp theo nói: "Dù sao hiện tại sự tình đã tạm thời đi qua, chúng ta vẫn là về trước gia lại nói, bất luận là đã xảy ra chuyện gì, chính mình an toàn luôn là đệ nhất vị."
Lời này vừa ra, Cố Hoài tức khắc thâm chấp nhận. Hắn uống cà phê mắt lé liếc hai hạ Cố Uyên, trong lòng nhiều ít vẫn là cảm thấy khó chịu, nhưng xem ở hai người đều là cùng cái cha mặt mũi thượng, Cố Hoài vẫn là hạ mình hàng quý, đem tay đuổi ruồi bọ dường như hướng về phía Cố Uyên chậm rì rì mà huy một chút: "Được rồi được rồi, lên xe đi, ta mang ngươi cùng nhau về nhà được."
Cố Uyên kỳ thật chính mình cũng là khai xe tới, nhưng hắn cũng không có phản đối Cố Hoài đề nghị, chỉ là nói: "Hành a, dù sao ta cũng muốn đi trở về." Vừa nói, hắn một bên cúi đầu mở ra trên cổ tay thiết bị đầu cuối cá nhân, tính toán cấp chính mình thủ hạ phát cái tin tức làm hắn mở ra chính mình xe trở về.
Ai ngờ hắn mới vừa đem thiết bị đầu cuối cá nhân mở ra, Ngân Huy nước cộng hoà quang võng liền "Ong ong ong ong" mà cho hắn đẩy tặng một đống lớn tin tức tin tức lại đây. Cố Uyên không kiên nhẫn mà một nhíu mày, thuận tay hoa đến tin tức danh sách nhất phía trên, tính toán đem này đó chướng mắt tin tức toàn bộ thanh không, liền ở hắn ngón tay sắp sửa ấn hạ "Toàn bộ thanh không" lựa chọn khi, Cố Uyên ánh mắt ma xui quỷ khiến mà dừng ở nhất phía trên cái kia tin tức tiêu đề thượng.
Ngay từ đầu, Cố Uyên chỉ là không thế nào để ý mà liếc kia tiêu đề liếc mắt một cái, nhưng chờ hắn thấy rõ ràng tiêu đề thượng nội dung sau, Cố Uyên ánh mắt liền dính ở kia hành nho nhỏ tự thượng rốt cuộc dời không ra —— đứng hàng đệ nhất đầu đề tin tức thượng viết không phải khác, đúng là "Hoàng Hậu phố Elbert Tinh Cảng đại nổ mạnh"!
...... Đại nổ mạnh! Elbert Tinh Cảng!
Như thế nào sẽ phát sinh loại sự tình này?!
Ở Ngân Huy nước cộng hoà trung, này tòa Tinh Cảng cơ hồ có thể nói là "Tiên sinh" đại danh từ, không thể tưởng được cái này địa phương cư nhiên sẽ nổ mạnh, cũng không biết là phương nào thế lực cư nhiên dám to gan như vậy?
Cố Uyên khiếp sợ dưới, trong lúc nhất thời quên mất Cố Hoài đang ở bên cạnh chờ chính mình lên xe, trực tiếp điểm tiến tin tức trung vội vã xem lên. Tin tức viết thật sự giản lược, chỉ ở mở đầu đơn giản đề ra hạ nổ mạnh tạo thành tổn thất cùng tử vong nhân số, dư lại tới liền tất cả đều là thao thao bất tuyệt phía chính phủ văn chương. Cố Uyên quét hai mắt liền biết không có gì để xem, hắn trực tiếp đem toàn bộ giao diện kéo đến cuối cùng, quả nhiên không ngoài sở liệu mà thấy tin tức mặt sau trang bị hiện trường hình ảnh.
Hình ảnh thượng là một mảnh cực kỳ bi thảm phế tích, nơi nơi đều là nổ mạnh cùng bị bỏng dấu vết, đầy đất biến hình sắt thép trung gian ngừng thật lớn đốt trọi phi thuyền khung xương, lam màu trắng bọc thi túi rậm rạp mà lấp đầy phế tích ngoại đất trống. Cố Uyên ánh mắt ở mơ hồ bối cảnh thượng đi tuần tra một vòng, ngột mà, hắn đồng tử đột nhiên thu nhỏ lại —— hắn thấy kia chỉ phi thuyền khung xương thượng còn sót lại tiêu chí! Đó là "Tiên sinh" tọa giá, đại danh đỉnh đỉnh màu bạc kỵ sĩ hào!
Đang xem thanh tiêu chí kia một khắc, Cố Uyên đột nhiên cảm thấy một trận choáng váng.
"Tiên sinh" đã xảy ra chuyện!?
Này như thế nào...... Sao có thể......
Hắn không thể tin tưởng mà nhìn chằm chằm kia nho nhỏ tiêu chí mãnh xem, trong lúc nhất thời lòng nghi ngờ là chính mình sinh ra ảo giác. Nhưng mà bất luận hắn xem vài lần, cái kia rách tung toé tiêu chí trước sau tồn tại ở đàng kia, run rẩy mà treo ở phi thuyền khung xương thượng, nhìn qua mười hai vạn phần thê lương.
Cố Uyên chỉ cảm thấy chính mình trong đầu một mảnh hỗn loạn.
Hắn tưởng hắn nhất định là điên rồi. Không biết vì cái gì, liền tại đây điện quang thạch hỏa trong nháy mắt, Cố Uyên trong đầu bỗng nhiên hiện ra, thế nhưng là Cố Thanh Huyền cái kia dung sắc thanh lãnh lại diễm lệ đồ mi cười.
—— phảng phất đặt mình trong với địa ngục bên trong, mời ngươi tùy hắn cùng nhau cùng phó biển máu cười.
Này tươi cười làm hắn có một loại loáng thoáng cảm giác, thật giống như làm Elbert Tinh Cảng nổ mạnh đầu sỏ gây tội không phải người khác, chính là chính mình vị kia dung sắc tuyệt mỹ biểu đệ...... Cố Thanh Huyền.
Chỉ là, này lại sao có thể đâu?
Sao có thể đâu?!
"Bang!"
Cố Uyên chính ngốc lập đắm chìm ở khiếp sợ trung, trên đầu lại đột nhiên bị thứ gì nhẹ nhàng mà đánh một chút, ấm áp chất lỏng dọc theo hắn cái trán chảy xuống tới, thực mau liền ở gió lạnh trung trở nên lạnh lẽo. Cố Uyên theo bản năng mà theo đồ vật tạp tới phương hướng nhìn lại, lại thấy Cố Hoài chính phủng chính mình mua kia ly cà phê, một bên uống một bên hướng về phía hắn ồn ào:
"Nhanh lên lên xe! Hạt đứng ở chỗ đó ma kỉ cái gì đâu? Rốt cuộc là trường không trường đôi mắt? Ta đều mau mệt chết nhìn không thấy a?"
Cố Uyên hơi hơi cúi đầu, nương ánh đèn thấy rõ kia đồ vật là cái trống không cà phê bạn lữ hộp. Một giọt màu trắng sữa bò theo hắn cúi đầu động tác theo trên trán chảy xuống, nện ở ướt dầm dề không hộp thượng, thực mau liền theo nước mưa hóa khai, một chút tán làm trong suốt vệt nước. Cố Hoài cãi cọ ầm ĩ oán giận thanh còn quanh quẩn ở Cố Uyên cách đó không xa, nhưng ở mật mật tiếng mưa rơi ngăn cách hạ, thanh âm kia tựa hồ ly đến Cố Uyên rất xa rất xa.
Trên thực tế, tại đây một khắc, sở hữu thanh âm đều ly Cố Uyên đã đi xa, ở hắn bên tai tắc nghẽn chỉ có tiếng mưa rơi, hết thảy phảng phất yên tĩnh tới rồi cực hạn, lại nói to làm ồn ào tới rồi cực hạn.
"Biểu ca, ta ở trong xe cho ngươi để lại một phần lễ vật."
Phảng phất có người ái muội mà để sát vào hắn cổ, ở hắn bên tai bên khinh phiêu phiêu mà hộc ra như vậy một câu. Âm cuối triền miên lưu luyến, giống như trơn trượt xà quyển quyển vòng cổ, phảng phất mang theo mười phần ôn nhu, rồi lại cố tình sát khí lành lạnh, tựa như người kia tươi cười giống nhau, cực diễm lệ lại cực lãnh khốc.
"Cố Hoài đôi mắt, kỳ thật thật là phi thường xinh đẹp a."
Cố Uyên bên tai lại vang lên Cố Thanh Huyền thanh âm. Hắn đứng ở tiệm hạ tiệm mưa lớn, thật lâu sau, đột nhiên khẽ cười lên. Cố Hoài còn ngồi ở trong xe, đầy mặt vênh mặt hất hàm sai khiến mà nhìn hắn, mà Cố Uyên lẳng lặng mà nhìn Cố Hoài, trong lòng đột nhiên minh bạch Cố Thanh Huyền cấp chính mình lưu lại lễ vật đến tột cùng chỉ chính là cái gì.
...... Này thật đúng là, một phần khó lường đại lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi ngày đều có người ham ta mỹ mạo
RandomHán Việt: Mỗi thiên đô hữu nhân tham đồ ngã đích mỹ mạo Tác giả: Hạc Y Tình trạng: đang tiến hành Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, tương lai, HE, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, dị năng, tinh tế, hào môn thế gia, cường cường, thăng cấp lưu, cung đình...