Chương 6

7 0 0
                                    

   
    - Tác giả: Hạc Y

     - Chương6:

       
   - Tác giả: Hạc Y
   - Chương6:

      
     - Bóng đêm thâm trầm.

      - Gào thét tiếng gió lạnh băng mà thổi qua bờ sông, nhắc nhở mọi người mưa gió buông xuống. Âm hối không trung giống như dùng bút thô ráp tranh chì than, nước sông phía trên tụ đầy hậu mật mây đen, nặng nề sóng biển mãnh liệt gian, một đạo bạch lượng tia chớp tự giang thượng ngang trời phách quá, ánh sáng cả tòa đang ở hừng hực thiêu đốt phi thuyền.
"
    - Cháy!"
"
    - Giết người!"

    - Nửa khắc chung sau, hai tiếng nội dung bất đồng kêu to trước sau vang lên, ở một lát đình trệ sau, Elbert Tinh Cảng kéo vang bén nhọn còi cảnh sát. Cơ hồ liền thành một đường mật mật màn mưa trung, không đếm được huyền phù xe tự bốn phương tám hướng gào thét mà đến, "Tiên sinh" các bộ hạ giống như phát hiện đồ ăn kiến đàn, đem vốn dĩ trống rỗng Tinh Cảng điền đến lại không một ti khe hở.
Theo ầm ầm ầm một tiếng sấm rền nổ vang, mưa to tầm tã chợt mà rơi.

     - Cố Thanh Huyền ngồi ở ấm áp mềm ghế, xuất thần nhìn ngoài cửa sổ thác nước dạng màn mưa, trong tay của hắn bưng một ly cà phê, thuần hậu chua xót mùi hương theo ấm áp khói trắng cùng nhau lượn lờ mà toát ra tới. Nước mưa leng keng leng keng, một khắc không nghỉ mà gõ mặt đường, trường ghế cùng hết thảy ở vào bên ngoài vật thể, nồng hậu hơi nước ở toàn bộ A3 khu bốc lên lan tràn, ở màn đêm cùng màn mưa song trọng bao phủ hạ, cho dù là ánh mắt nhạy bén dị năng giả nhóm, cũng khó có thể thấy rõ mười mét ở ngoài cảnh vật.

     - Tự nhiên, ở ngàn dư mễ ngoại này gian bố trí điển nhã quán cà phê, cũng nhìn không tới Elbert Tinh Cảng trung giờ phút này rối ren tình hình. Chỉ có chói tai còi cảnh sát thanh loáng thoáng, đâm thủng thật mạnh màn mưa truyền tới, ở trong suốt cửa kính ngoại lai hồi bồi hồi, truyền lại ẩn ẩn bất an cảm xúc.

    - "...... Mười, chín, tám, bảy, sáu......" Cố Thanh Huyền ở trong lòng yên lặng mà đếm ngược, hắn đem phủng cà phê ly tay khép lại, ly vách tường độ ấm ấm dào dạt mà uất ở lòng bàn tay, chậm rãi hòa tan nước mưa mang đến một tia lạnh lẽo.

    - Rậm rạp hạt mưa cọ rửa đại địa, ở liên miên không dứt tiếng mưa rơi trung, cơ hồ không có người chú ý tới Elbert Tinh Cảng vang còi cảnh sát. Quán cà phê mới tới tuổi trẻ khách nhân hướng nhân viên tạp vụ điểm một ly cà phê, dáng người cao gầy đàn violon tay đang ngồi ở trong một góc hết sức chăm chú mà diễn tấu nhạc khúc, du dương âm nhạc thanh xoay quanh ở yên lặng trong quán cà phê, hết thảy đều là như thế an tường, yên tĩnh.

    - Cố Thanh Huyền rũ xuống mắt, nhẹ nhàng mà thổi thổi trong tay mạo hiểm nhiệt khí đồ uống, đem trong lòng con số đếm ngược đến một.
"
    - Oanh!"

     - Một tiếng nặng nề tiếng nổ mạnh tự Elbert Tinh Cảng phương hướng vang lên, sóng xung kích từ xa đến gần truyền đến, ở chỉnh mặt cửa kính thượng "Xôn xao" mà bắn ra một mảnh hơi nước. Màn mưa phong tỏa chợt gian bị đánh vỡ, duyên dáng đàn violon thanh "Chi ——" mà một tiếng thay đổi điều, nhân viên tạp vụ thất thủ đánh nghiêng cà phê, nóng bỏng chất lỏng chiếu vào khách nhân trên đùi, khách nhân theo bản năng mà đau hô một tiếng, ngẩng đầu lại thấy nhân viên tạp vụ tái nhợt sắc mặt: Cơ hồ tất cả mọi người đình chỉ trên tay đang ở làm sự tình, bọn họ sôi nổi ngẩng đầu lên, nhìn phía trong suốt cửa kính ngoại.
Ở kia phiến trong suốt cửa kính sau, thật mạnh màn mưa cùng cao lớn lâu vũ phía sau, có một đạo nồng đậm tro đen sắc cột khói chính thẳng tắp mà phóng lên cao.

Mỗi ngày đều có người ham ta mỹ mạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ