Six

8 7 2
                                    


HEHEHE Exaggerated naman ako gurls kung ganoon! Crush lang naman. Step by step! Kumbaga puberty stage pa lang nararamdaman ko. Haha few steps closer to ADOLESCENCE.


CRUSH pa lang nga wag makulet. Orayt!

So ayun crush ko na pala si Legolas itsurang almuranas sa aking panaginip! Ngunit saking paggising isa pala siyang Adonis 😂


At dahil nga may namumuong something sa loob loob ko, narealize ko na I'm starting to be papansin na pala. HAHAHAHA nagpifirst move ba ako? Parang oo kase! Hindi kase ako pakipot tsk tsk how unlucky am I? So ayun nagpapaganda na ko.




Palagi na kong namamalantsa ng uniform ko. Pinag- iigihan ko na ang pagligo at pagsipilyo. Tapos palagi ko na ring binibisita si mirror mirror on the wall who's the fairest of them all?! Hindi ko nga maintindihan kong bakit anlaki na nung lamat sa salamin namin sa bahay. Di kaya nasagi ni papa nung lasing siya?





Pero iba naman ang saloobin ng aking butihing ina. Sabe niya kung tao daw yung salamin baka binigwasan na ko ng asido! Nakakasawa na raw kase pagmumukha ko e minuminuto nasa harap ng salamin ako. Awts aa! Nanay ko yun diba? Asan yung moral support? Yung financial support? Osige, any kind of support asan na ba mama?





Change topic na nga tayo. Pinapasakit niyo na kase dibdib ko HAHAHAHA. Di na ko makahinga. There's a lump sitting inside my teeth. Hehehe tinga lang pala! Toothpick please. ( Lump that sits inside my throat )







Oh Legolas! You're trojans in my head. Diba trojan is a type of virus? Oo pinipeste mo kase legolas utak ko. Ayan tuloy kumikitid na yung daloy ng thoughts and opinions ko. Puro L.E.G.O.L.A.S. na lang nilalaman ng utak ko. I have a sexy brain pa naman not a sexy body but I do have my oozing personality like duh? Okay masyado ng napapariwara ang thoughts ko!








So ayun another beautiful day and a gorgeous guy sitting on the bench. Si Mr. High and Mighty Legolas lang naman. Nagsasoundtrip siya ngayon.







NP: Golden by The Vamps

The way you move it, got me losing it
Don't you know that you are golden golden
No matter where we go, you keep me on my toes
Don't you know that you arw golden golden

I don't know what you're running from
Where you're heading to no, oh, oh
Oh I don't know where you're running from
Where you're heading to no, oh, oh

Oooooh, oooh, Oooooh, oooh, Oooooh, Ooooh, ooooh,oooh







Mukha na kong asong ulol dito plus imaginary laway na tumutulo hindi bumubula sa gilid ng labi ko. Tulo laway yung view e! Laglag panty! Buti na lang wala akong panty. Jks!






Totoo pala na you find how to love the things being loved by the one you love. Hahahaha yung tipong naaappreciate mo yung mga bagay na naaappreciate ng taong sobra mong naaappreciate. HAHAHAHAHA Labo no? Pero may thoughts.




Kase noong unang panahon, noong unang beses kong marinig ang GOLDEN by THE VAMPS, hindi ko siya natipuhan e. Hindi katulad noong unang nasilayan ko si Legolas e nagsiunahan naman yung mga butterflies in my stomach. Nakakatakam! RAWR 😼






Legolas appreciates those songs by The Vamps, 5SOS, Before You Exit and One Direction.
And dahil sa crush ko siya, I find how to appreciate those little things he admire. Wala e, gusto ko yung tao. May angal ka?

The Fall With LegolasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon