Nangangalahati na ko among the recommended steps ni @Iammaybenosa pero 'di talaga siya nagsucceed. Maybe may mali sa execution ko no? I promise to do the step number 3 properly!
3. Do an eye smile or just random of cute smiles as long as it's not from plasticity. Genuine smile alright?
Good God. Thankyou for giving me these dimples atleast lalabas kacute-an ko pag nag eye smile ako!
I have 3 dimples, tag-isa sa magkabilaan kong pisngi then isang cute na dimple katulad ko sa may ilalim ng bibig.
I hope this one will work.
Legolas A. Jacob here I come!
- - - - - - -
Pumasok na ko ng afternoon class namin. Pagdating ko sa room ayun na naman ang mga prengs ko nagkukumpulan parang mga chismosang langgam.
Hi everyone! anas ko. Nagtinginan sila saken.
Naku anong mga mata na naman yan? Makatingin kase sila is as if may nakakahawa akong sakit! Haha mga gaga
As usual late ka na naman no? Tanong ng baliw
Gwen A. Oliveros the Captain Ball, barkada kong ewan. Matalino siya okay? Medyo mahinhin siya tapos kapag bumuka na yung bunganga sus pwede kang malunok! Yung boses niya din pag natawa ay naku nakakaturn off! Parang halakhak ng witch dun sa Snow White nang ginawa niya na yung potion where she dipped the Poisoned Apple!
Insert evil laugh HIHIHIHIHIHI
Ano bang klaseng babae to binawi na lang sa talent yung kapintasan jk.
Mabalik tayo sa istorya,
Wala pa naman si Maam aa!
Whatever.
Kapatid mo yata si Legolas e. Mga late comers! Isa pang baliw.
Siya si France L. Cruz the Tomboy. Katunayan niyan ex niya yung girlfriend ng ate ko na kabaro niya rin haha. Matangkad siya kompara sa natural na height ng babae. Medyo ewan din to, gustong-gusto na pinapalalim yung boses niya lalo na pag may kausap na babae.
She'll clear her throat then speak using the lowest tone of her voice like hell. Well, she's a badminton player that attracts girls.
Duh? Atleast ako 5 minutes lang late France. Yung lalakeng yun almost 30 minutes!
Napasali sa usapan si Mister High and Mighty ko. Matanong ko nga sila kung anong alam nila sa lalakeng to, but in the way na hindi nila mahahalata na may interes ako kay Legolas. HEHEHE
Onga! Buti na lang matalino siya kung hindi kulelat siya.
Oh my! Nakalimutan ko palang iintroduce ang babaeng to. Nakailang chapters na naechapwera ang bruhilda!
BINABASA MO ANG
The Fall With Legolas
RomanceThis is based on a true love story. On how a 16-year old girl fell inlove with a stranger. This is a high school love story, typical and natural then afterwards, life just turn upside down leading both to a twisted fate.