1. Nhiệm vụ bối cảnh

17.6K 198 18
                                    

  Hoảng trong tay chén rượu, nhìn ly trung chất lỏng ở mịt mờ không rõ ánh đèn hạ, lập loè yêu dã nhan sắc. Lâm tiêu ánh mắt có chút xuất thần, ngay sau đó lại cười khẽ ra tiếng, lười biếng dựa ngồi ở trên sô pha.


Một trận thét chói tai qua đi, bốn phía toàn ám xuống dưới, một chùm ánh sáng mạnh đánh vào to như vậy trên đài. Lâm tiêu nghiền ngẫm nhìn về phía trên đài, giơ lên chén rượu nhẹ nhấp một ngụm.


Theo chậm rãi bay lên thang đài, một cái màu trắng quỳ bò bóng người nhảy vào mi mắt. Nửa lớn lên tóc tùy ý rối tung, chỉ có thể xem như tú khí mặt bị miếng vải đen tráo che lấp, môi hơi hơi trở nên trắng, đến là gia tăng rồi một tia yếu ớt cảm cùng làm nhục cảm.


Từ trên trời giáng xuống king tùy ý cười, trong mắt toàn là đối phía dưới mọi người nhẹ miểu. 


Trong tay roi da ở không trung xinh đẹp vãn cái hoa hình, dừng ở một vị ăn mặc màu đỏ sườn xám mỹ nhân trên người. Theo một tiếng kiều ninh, mọi người như là bị bừng tỉnh, sôi nổi hưng phấn hò hét ra tiếng, muốn hưởng thụ này chí cao vô thượng vinh quang.


Dùng roi khơi mào Ninh Tây hàm dưới, ở mọi người lửa nóng dưới ánh mắt, king nhướng mày hôn qua Ninh Tây khóe miệng. Tất cả mọi người nín thở chờ đợi, này một quý một lần, từ địa ngục bay lên, anh túc chi hoa nở rộ.


Giơ lên trong tay roi da, động tác tiêu sái lại mềm nhẹ huy tiên ở Ninh Tây trên môi. Như là người yêu thân mật nhất hôn môi, nhợt nhạt, một chạm vào đã lui. Ăn ý, Ninh Tây cũng bắt đầu vươn thật nhỏ hồng lưỡi ai muội đón ý nói hùa roi da luật động, nước bọt theo khóe miệng chảy xuống, hình thành một mảnh ướt át. Nguyên bản tái nhợt môi mỏng cũng bởi vậy sưng đỏ đầy đặn lên. Sấn tái nhợt màu da, nói không nên lời câu nhân.


Không biết khi nào, king thay đổi một cây ướt dầm dề mà cự | tiên. Động tác không hề thương tiếc quất đánh ở Ninh Tây đơn bạc trên người. Xinh đẹp váy trắng bị roi da tẩm ướt, lại bị mặt trên gai ngược xé vỡ, tàn khuyết treo ở Ninh Tây trên người. Cùng với king động tác tăng lớn, Ninh Tây rên ( cao ) ngâm ( chao ) cũng tùy tới càng nhanh.


............


Bóc Ninh Tây trên mặt miếng vải đen tráo, thanh tú trên mặt tràn đầy nước mắt. Ướt dầm dề mà mắt to mê mang mở to, sưng đỏ đôi môi khẽ nhếch suyễn xi, có thể thấy bên trong quyến rũ hồng lưỡi.


Lơ đãng từ Ninh Tây trong mắt thấy nồng hậu tình yêu, lâm tiêu nhẹ gõ mặt bàn, gợi lên khóe miệng. Stockholm tổng hợp chứng?. Nhìn trên đài king dùng mang da đen bộ tay, gợi lên Ninh Tây cằm, thâm tình mà thương tiếc hủy diệt mặt trên lây dính nước mắt, "Giao cho ta."


Ninh Tây mang theo mị sắc liếm quá king ngón trỏ, hai mắt đẫm lệ hàm xuân ý bảo hắn bắt đầu.

[Xuyên nhanh] Hệ Thống Chi Tổng Công Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ