11.unit 11

1.2K 46 0
                                    

  "Âu tổng, đây là thu mua hân vũ xí nghiệp kế hoạch thư" xinh đẹp nữ bí thư khom lưng đem kế hoạch thư đưa cho Âu Dương Vực, thuận tiện lộ ra ngạo nhân cảnh xuân.


"Nha!!" Như là bỗng nhiên kinh giác, nữ bí thư thẹn thùng nửa che nửa lộ trụ, hoảng loạn trung không cẩn thận chạm vào rớt bên cạnh văn kiện, chỉ có thể khom người đi nhặt......


"Đi ra ngoài đi." Âu Dương Vực mặt vô biểu tình tiếp tục sửa sang lại tư liệu.


"Âu tổng ~~~~" xinh đẹp nữ bí thư hờn dỗi một tiếng, chưa từ bỏ ý định nhìn mắt Âu Dương Vực, phát hiện Âu Dương Vực hoàn toàn không có liếc nhìn nàng một cái. Chỉ có thể không cam lòng đi ra ngoài. Ấn dáng người, nàng so với ai khác đều có tự tin, ấn nhan giá trị, ước nàng thổ hào đều bài đến mười mét ở ngoài


...... Như thế nào đến nơi đây liền cùng không khí dường như?!! Rõ ràng chính là Âu Dương Vực đem nàng đào tới, nàng còn tưởng rằng là đối nàng cảm thấy hứng thú, hiện tại tính cái gì!


Thấy nữ bí thư đóng cửa lại, Âu Dương Vực mới buông trong tay văn kiện, bực bội đè đè huyệt Thái Dương. Ngu xuẩn nữ nhân! Mỗi lần đều chơi này đó đa dạng, thật là đủ chán ngấy. Nếu không phải nàng thân thể cùng diện mạo rất đúng những cái đó lão □□ ăn uống, hắn căn bản sẽ không lưu nàng xuống dưới chướng mắt.


Tương đối với nữ nhân, hắn càng thích làn da tinh tế, dáng người thon dài, sạch sẽ nghe lời nam hài. Không đủ Lâm Tiêu tính cái ngoại lệ. Tuy rằng dáng người thon dài, làn da sờ lên còn tính sảng tay, nhưng cùng sạch sẽ nghe lời thật đúng là không dính dáng. Nghĩ đến Lâm Tiêu, Âu Dương Vực trong mắt hiện lên một tia tinh quang, không biết khi nào mới có thể nếm thử hắn hương vị. Âu Dương Vực có chút thở dài, hắn trước sau không có thể đột phá hắn cuối cùng nói phòng tuyến, rõ ràng bọn họ liền ngủ ở một gian phòng ngủ một gian trên giường......


"Linh linh linh......"


Nhìn mắt ồn ào vô cùng máy bàn, Âu Dương Vực cau mày tiếp nổi lên điện thoại.


"Âu tổng quấy rầy một chút, có vị tự xưng là ngươi bạn tốt kêu ' Lâm Tiêu ' người muốn gặp ngươi......"


"Làm hắn trực tiếp đi lên." Âu Dương Vực treo lên điện thoại, xoay người xuyên thấu qua cửa kính nhìn dưới lầu ngựa xe như nước. Màu đen đồng tử hiện lên một tia kinh ngạc. Từ từ mẹ xin nghỉ mấy ngày nay, đều là Lâm Tiêu tại hạ bếp, rõ ràng thoạt nhìn chính là cái mười ngón không dính hành tây thủy đại thiếu gia, nhưng thế nhưng sẽ nấu ăn, hơn nữa còn thập phần mỹ vị, hơn nữa ở hắn tâm tình hảo khi, còn sẽ làm điểm điểm tâm......


"Đăng đăng."


"Mời vào." Âu Dương Vực xoay người nhìn người tới. Màu hồng phấn áo sơmi đáp một cái hưu nhàn quần, rất đơn giản phối hợp, lại ngoài ý muốn bị hắn xuyên ra thời thượng cảm giác. Nhìn hắn lúm đồng tiền như hoa, có chút hoảng hốt cảm. Bọn họ như là nhận thức thật lâu cái loại này hiểu biết cảm.

[Xuyên nhanh] Hệ Thống Chi Tổng Công Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ