2. Sơ ngộ Âu Dương Vực

6.3K 106 0
                                    

  Hệ thống quân vỗ vỗ chính mình đầu, cưỡng bách chính mình quên Lâm Tiêu biết nguyên nhân khi, trong mắt chợt lóe mà qua tàn nhẫn. Trên mặt tiếp tục treo ngốc manh ngây ngô cười, một bộ ta cái gì đều đã quên bộ dáng.


Lâm Tiêu: "......"


"Hơn nữa nhiệm vụ lần này cũng rất đơn giản nha, chỉ cần trợ giúp vai chính bị áp, thu hoạch kinh nghiệm giá trị liền có thể về nhà. Hoàn thành nhiệm vụ, được đến s cấp đánh giá, liền có thể đạt được một cái hứa nguyện cơ hội nga ~~~~~~" hệ thống quân vứt mị nhãn, một bộ dụ hoặc lực mười phần nói.


' về nhà '?. Hắn có chỉ là chính mình kiếm lấy lạnh như băng biệt thự, cùng một cái hiện tại không biết sống hay chết, dơ bẩn kỹ nữ mẫu thân! Lâm Tiêu phiên thư tay ức chế không được run rẩy, trong mắt là sóng gió động trời hận ý.


Không nhận thấy được Lâm Tiêu kỳ quái, hệ thống quân tiếp tục tự quyết định: "Tổng hệ thống an bài phù hợp chủ dâm thân phận cốt truyện, sẽ rất tuyệt đát. Thực hảo chơi nga!"


Như là nghĩ đến cái gì, Lâm Tiêu dùng tay che khuất mắt, cách trong chốc lát mới ngẩng đầu cười nói: "Phải không."


"Ân ân, ta sao có thể sẽ lừa chủ dâm! Ta chính là mười hảo tân bản hệ thống." Nói, hệ thống quân nỗ lực trừng lớn hai mắt của mình, làm chính mình thoạt nhìn càng thêm đáng tin cậy manh lộc cộc.


"Ta đây liền thử một chút đi." Rốt cuộc, hắn đích xác phiền chán.


----------------------------------------------------------------------


Đứng ở cửa sổ sát đất trước, nhìn xuống dưới lầu ngựa xe như nước, Lâm Tiêu nhàn nhạt gợi lên khóe miệng, ' luôn có một loại thế nhân đều say ta độc tỉnh ' cảm giác. Theo sau cười khẽ ra tiếng, hắn thật đúng là đem chính mình trở thành thần, theo sau tự giễu cười cười, bắt đầu xem xét hắn bối cảnh. Đây là hắn kịch bản nhân thiết?


Lâm Tiêu: Khoáng nhạc tập đoàn tối cao chấp hành tổng tài, đã kết hôn. Tính cách ôn tồn lễ độ, không bất lương ham mê, đối thê tử cực hảo.


Thê tử là khoáng nhạc tập đoàn chủ tịch thiên kim, thê tử đã mang thai hai tháng, chính trực đỉnh cao nhân sinh. Ngày gần đây bị nghi ngờ có liên quan tham ô án bị cáo, tài chính toàn bộ đông lại, chính diện lâm ngồi tù nguy cơ.


Từ thiên đường đến địa ngục, vốn là chỉ có một bước xa. Nhưng, kế tiếp cốt truyện, là muốn chính hắn thúc đẩy? Lâm Tiêu chọn mi, cái gì gọi là không có bất lương ham mê? Bất quá trang trang ôn tồn lễ độ vẫn là cực đơn giản.


Một cổ xa lạ hơi thở đánh tới, Lâm Tiêu không thể ức chế nhíu nhíu mày. Ở nam nhân vào cửa thời điểm, hắn cũng đã phát hiện, chỉ là không nghĩ rút dây động rừng thôi.

[Xuyên nhanh] Hệ Thống Chi Tổng Công Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ