( tiếp được mặt ' sáu một ' kia đoạn ) "Đã khai phá che dấu nhiệm vụ, tiến độ 10%. Khen thưởng hai ngàn tích phân, xét thấy người chơi còn không có mở ra cửa hàng, hệ thống tự động thay đổi mở ra, tiêu hao hai ngàn lượng trăm tích phân."
Nhìn trước mặt đột nhiên nhảy ra màn hình điều khiển, Lâm Tiêu bình tĩnh dừng lại bước chân, mặt vô biểu tình triệu hồi ra hệ thống quân.
"Hệ thống quân, đây là cái gì!"
Che lại chính mình trái tim nhỏ, hệ thống quân sợ hãi rụt rè giấu ở màn hình điều khiển bên cạnh, "Kỳ thật, kỳ thật, đây là cái kia động kinh bệnh tâm thần tự động biên trình, ngẫu nhiên cũng không biết đây là có chuyện gì. Ô ô......"
Lâm Tiêu híp híp mắt, "Tích phân còn dư lại nhiều ít?"
"Còn, còn thừa sáu trăm nhiều."
"Sáu trăm nhiều? Vì cái gì sẽ trướng, Ninh Tây bị Âu Dương Vực đè ép?" Lâm Tiêu hơi kinh ngạc chọn mi.
"Bởi vì chủ dâm ngươi đè ép che dấu nhân vật a, tuy rằng không có đem che dấu nhiệm vụ hoàn toàn khai phá ra tới, nhưng là áp một lần cũng có thể được đến tương ứng tích phân. Nhưng là chủ dâm cũng muốn nỗ lực khai phá che dấu nhiệm vụ nga ~~~ như vậy tài năng toàn phân nga!"
"Ta cũng có thể bởi vì cái này đạt được?"
"Đương nhiên, ngươi là cùng vai chính giống nhau người chơi sao. Hơn nữa đạt được đều giống nhau nga!! Đây là ngẫu nhiên là chủ dâm tranh thủ tới phúc lợi, có mộc có bổng bổng đát!" Nói, hệ thống quân kiêu ngạo giơ lên mặt đứng ở Lâm Tiêu trước mặt, một bộ cầu hổ sờ, cầu khen ngợi bộ dáng.
------------------------------------------------------------------------------
Lâm Tiêu miễn cưỡng đem trong cơ thể xúc động áp chế hạ, lại không nghĩ yu tới càng thêm mãnh liệt.
Mãnh đem Trần Sâm đẩy hướng vách tường, một áp mà thượng. Tay phải từ Trần Sâm lưng hoạt đến mà xuống, ấn ở hắn đĩnh kiều tun thượng. Lâm Tiêu trêu đùa nhìn nhân đụng vào trên tường mà sắc mặt càng thêm tái nhợt Trần Sâm, theo hắn động tác tăng lớn, sắc mặt bắt đầu chậm rãi biến ửng hồng. "Thoải mái sao." Mang theo ái muội suyễn | tức, Lâm Tiêu đem một chân chen vào Trần Sâm trung gian.
"Biến thái! Từ ta trên người lăn xuống đi!"
"Biến thái? A ~~~!" Tay phải từ tun || phùng trung hung hăng ấn đi xuống, Lâm Tiêu liếm môi dưới nhìn chằm chằm Trần Sâm phiếm sương mù đôi mắt, thấy Trần Sâm hoảng sợ né tránh hắn ánh mắt, Lâm Tiêu mị hạ mắt cắn hướng Trần Sâm lỗ tai "Ngươi không thích? Vậy ngươi đỉnh đến ta chính là cái gì. Ân ~?! Ngươi nơi này có hay không bị Âu Dương Vực chạm qua!" Nói, tăng thêm trong tay lực đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Hệ Thống Chi Tổng Công Chi Lộ
Novela JuvenilTác phẩm: Hệ thống chi tổng công chi lộ Tác giả: Vi Thùy Thường Tình trạng: Hoàn thành (67 chương) Nguồn: Wikidich Thể loại: Đam mỹ, chủ công, xuyên nhanh, cường công cường thụ, có H, HE Văn Án Nhiệm vụ một, giúp vai chính bị áp. (hiện đại điều giáo...