19. Tranh đoạt Thư thú

906 41 2
                                    

  Ái muội thanh âm xuyên thấu qua thạch ốc truyền ra tới, tức thì làm Locker mặt đỏ cái đế hướng lên trời." Khả năng, khả năng chúng ta đã tới chậm."


"Khả năng đi." Lâm Tiêu nhìn ở giữa thái dương, nhàn nhạt nói. Nơi này phòng ốc đều là dùng cục đá xây, trên cơ bản đều là cách mấy chục mét một tòa. Có chút thưa thớt. Có lẽ là bởi vì dân cư không nhiều lắm nguyên nhân, nhưng hiện tại mới thôi, hắn còn không có thấy vài người.


"Kia, muốn hay không đi nhà ta." Locker bỗng nhiên ý thức được chính mình nói gì đó! Hắn đây là ở hướng Lâm Tiêu cầu hôn a!!!! Thư thú tuy rằng có thể đi Hùng thú gia qua đêm, nhưng là nếu mời Hùng thú đi chính mình gia chính là hy vọng hai người có thể ở bên nhau. Hùng thú đi quan sát Thư thú gia sạch sẽ thanh khiết cùng đồ ăn nhiều ít, lại đến phán đoán cái này Thư thú hay không đáng giá nghênh thú vào cửa......


Hắn cũng không thích Lâm Tiêu, cũng không nghĩ gả cho Lâm Tiêu. Nếu Lâm Tiêu thật sự đi, hắn liền không tư cách làm mục phi lại đến hắn gia. Thư thú lần đầu tiên mời rất quan trọng, là Thư thú thiệt tình chứng minh. Hắn như thế nào có thể cứ như vậy mạo muội mời đâu?! Locker sắc mặt đã trở nên trắng bệch, một bộ do dự lại không tiện mở miệng bộ dáng.


Lâm Tiêu nhìn mắt Locker, không có gì biểu tình nói: "Không cần. Ngươi nói cho ta gia ở nơi nào là được." Locker trong mắt ghét bỏ cùng hối ý quá mức rõ ràng, làm Lâm Tiêu tự tôn có chút chịu không nổi. Lâm Tiêu không cho rằng hắn yêu cầu vội vàng phạm tiện.


Nhớ trước đây hắn lên làm minh tinh, tuy rằng cũng là tiềm quy tắc. Nhưng hắn là đem chuẩn bị tiềm hắn quan nhị đại, cấp thượng. Hơn nữa xong việc còn thu dễ bảo. Dựa vào hắn mặt, cùng lúc đầu đánh nhau rèn luyện ra tới dáng người, ở fan trước mặt cũng là nhận hết sủng ái...... Ở chỗ này thế nhưng bị một cái dã nhân, còn vừa mới cùng hắn cầu | hoan dã nhân cấp ghét bỏ!


Thấy Lâm Tiêu mặt vô biểu tình lạnh lùng nhìn hắn bộ dáng, Locker bị dọa sắc mặt càng thêm tái nhợt. Hắn không biết Lâm Tiêu như vậy đáng sợ, chỉ là như vậy nhìn hắn, hắn liền cả người phát run muốn chạy trốn, nhưng chân như là bị đinh ở giống nhau.


"Nơi đó?"


"Chính là...... Chính là hướng về con đường này thẳng đi, sau đó có một viên cây ăn quả địa phương chính là nhà ngươi." Locker nhìn Lâm Tiêu sắc mặt, trong lòng run sợ đem nói cho hết lời.


Lâm Tiêu không có lý Locker, lập tức hướng về con đường này đi đến. Nhéo Thụy Sĩ đao tay đang không ngừng run rẩy, hắn thế nhưng không thể khống chế cảm xúc!


Dựa theo hắn thói quen, mặc kệ người khác là như thế nào đối đãi, hắn đều hẳn là tao nhã có lễ, ưu nhã thân sĩ, sẽ không cho người ta bắt được bất luận cái gì nhược điểm mới đúng. Đây là hắn ở đương minh tinh khi luyện chuẩn thổi mô hạ cấu phân tá dũng thương khiển đổi cẩu cảnh màu tài từ sóc mợ A trất lệ quang bò rầm rĩ σ hoàng

[Xuyên nhanh] Hệ Thống Chi Tổng Công Chi LộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ