"Ngươi đã hiểu sao? Ta mẫu hậu! Ta tôn trọng ngươi lựa chọn, nhưng ta liền không biết sẽ đem lục đệ bức đến loại nào trình độ." Đại vương tử mang theo nho nhã lễ độ cười nhạt, trong mắt lại là không chút nào che dấu sát ý.
Tam vương tử nhắm mắt lại không lại xem trước mắt người này, hắn sợ sẽ khống chế không được chính mình cảm xúc chọc giận đại vương tử. "Ngươi thích ta sao."
"Thích?" Đại vương tử lặp lại một lần, trong lòng trầm xuống. Trên mặt lại như là gặp được cái gì khôi hài sự tình cười to. Cười xong, đại vương tử đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm tam vương tử nói: "Ngươi không xứng." Hiện tại ngươi, không xứng!
Tam vương tử thân thể khẽ run, không nói nữa.
Đương chấp niệm trở nên cố chấp, nguyên bản thích cũng liền thay đổi hương vị.
Đại vương tử hung hăng rou lận dưới thân tam vương tử............ Nhìn hắn khóc thút thít, nhìn hắn tuyệt vọng.............................. Nhìn bọn họ hợp hai làm một.............................. Lại thình lình xảy ra hư không. Không còn có lúc trước rung động..................
Chờ rốt cuộc kết thúc thời điểm, tam vương tử như cũ mở to lỗ trống hai mắt nhìn cái màn giường, cứ việc thân thể mỏi mệt bất kham, lại không dám nhắm mắt lại. Sợ hãi một nhắm mắt lại, thấy chính là Lâm Tiêu chán ghét rời đi.
Đại vương tử gắt gao mà ôm trong lòng ngực người. Sợ hãi buông lỏng tay liền sẽ biến mất. Hắn chấp niệm đã lâu người, rốt cuộc được đến.
Tam vương tử miễn cưỡng nhắm mắt, khàn khàn giọng nói nói: "Ngươi chuẩn bị dược không có."
"Dược?" Đại vương tử trong mắt hiện lên hung ác, "Sinh hạ ta hài tử."
Tam vương tử miễn cưỡng cong cong khóe miệng, "Ngươi biết chuyện này không có khả năng......"
"Ở ta này, không có gì không có khả năng!" Đại vương tử lại này xoay người ngăn chặn tam vương tử, nhéo tam vương tử cổ hung mãnh nói. "Nếu ngươi dám uống thuốc, sẽ có cái gì hậu quả liền không cần ta nhắc nhở ngươi!"
Tam vương tử tái nhợt mặt, há miệng thở dốc, chung quy không nói gì.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Lâm Tiêu lại lần nữa thấy tam vương tử là ở ba ngày sau trong yến hội.
Tỉ mỉ trang điểm quá tam vương tử rất là ung dung hoa quý, bất quá ngồi ở Nhân Ngư Hoàng bên cạnh, ánh mắt ngốc lăng không có khí thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Hệ Thống Chi Tổng Công Chi Lộ
Genç KurguTác phẩm: Hệ thống chi tổng công chi lộ Tác giả: Vi Thùy Thường Tình trạng: Hoàn thành (67 chương) Nguồn: Wikidich Thể loại: Đam mỹ, chủ công, xuyên nhanh, cường công cường thụ, có H, HE Văn Án Nhiệm vụ một, giúp vai chính bị áp. (hiện đại điều giáo...