Lạc khắc đang ở chạy như điên bước chân chậm lại, bị hổ mao sở che lại mặt trở nên đỏ bừng.
Thật là chán ghét, rõ ràng liền không đáp ứng hắn cầu | hoan, hắn còn như vậy...... Lạc khắc trong mắt tất cả đều là rối rắm, hắn không thích Lâm Tiêu, cũng không muốn cùng Lâm Tiêu làm, nhưng tộc trưởng nói qua, chỉ cần Hùng thú nổi lên phản ứng, không có đặc thù nguyên nhân, Thư thú là không thể cự tuyệt.
Lạc khắc cái đuôi thở dài rũ trên mặt đất, nguyên bản chạy vội tốc độ cũng ngừng lại. Khắp nơi nhìn nhìn, đã tới gần thôn, này chung quanh hẳn là không có nguy hiểm. Lạc khắc đôi mắt chớp chớp, cuối cùng vẫn là đem Lâm Tiêu phóng tới trên mặt đất. Hắn không thể vi phạm tộc quy, vi phạm tộc quy Thư thú là không thể gả chồng. Mục phi có thể là thích hắn, chỉ cần hắn biểu hiện càng ngoan một chút, hầu hạ hắn kỹ xảo càng tốt một chút, khả năng mục phi liền sẽ cưới hắn.
Nghĩ như vậy, lạc khắc cái đuôi có chút vui sướng diêu lên.
Lâm Tiêu có chút xấu hổ từ lão hổ trên người xuống dưới, hắn thật đúng là không lưu manh đến đối với một con lão hổ phát | tình. Chẳng qua bởi vì hắn chỉ xuyên một tầng lá cây, miễn cưỡng che khuất phía dưới cảnh xuân, ở lão hổ chạy vội thời điểm, □□ xx cùng lão hổ lông tóc ma xát, đích xác có chút kích thích......
"Ngao ~~~" lạc khắc thẹn thùng rống lên một tiếng, nói cho Lâm Tiêu hắn hiện tại nguyện ý. Sau đó biến thành nhân thân.
Chờ Lâm Tiêu lấy lại tinh thần khi, trước mặt cũng chỉ dư lại một cái gần hai mét, làn da ngăm đen nam nhân? Lâm Tiêu có chút không xác định, rốt cuộc một người là sẽ không trường lão hổ lỗ tai cùng cái đuôi. Nam nhân chỉ bọc một cái ngắn ngủn thú váy, có điểm dục nói còn hưu hương vị.
Lạc khắc thấy Lâm Tiêu nửa ngày không có động tác, tâm lý có chút thấp thỏm. Hắn biết chính mình lớn lên không tốt, nhưng Lâm Tiêu rõ ràng đều | ngạnh lại không có động tác, hắn thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ. Có lẽ hẳn là có thể hướng hầu hạ mục phi như vậy...... Lạc khắc tâm lý nghĩ, cắn cắn môi dưới, ngăm đen khuôn mặt thượng có chút phiếm hồng đến gần Lâm Tiêu.
Lâm Tiêu cau mày, lý suy nghĩ, nơi này dã thú đều có thể biến thành người? Kia hắn về sau ăn cái gì? Mỗi ngày ăn rau dưa? Nhưng nơi này hắn cũng không phát hiện có cái gì lá cải.
Lạc khắc thẳng tắp đi đến Lâm Tiêu trước mặt, quỳ xuống. Ở Lâm Tiêu khiếp sợ hắn động tác khi, lạc khắc đã xốc lên Lâm Tiêu lá cây váy, cúi đầu ngậm lấy có chút ngạnh cự long.
"Ngô......" Bị ướt át cực nóng không khang bao | bao lấy khoái cảm, làm Lâm Tiêu lâng lâng. Trừ bỏ trước kia tình nhân lấy lòng hắn tình hình lúc ấy làm như vậy ngoài ý muốn, hắn thật đúng là không như thế nào hưởng thụ quá loại này đãi ngộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Hệ Thống Chi Tổng Công Chi Lộ
Novela JuvenilTác phẩm: Hệ thống chi tổng công chi lộ Tác giả: Vi Thùy Thường Tình trạng: Hoàn thành (67 chương) Nguồn: Wikidich Thể loại: Đam mỹ, chủ công, xuyên nhanh, cường công cường thụ, có H, HE Văn Án Nhiệm vụ một, giúp vai chính bị áp. (hiện đại điều giáo...