Chương 4

375 52 0
                                    

Đêm tối,sôi nổi cả một vùng trời,High Bar luôn là điểm đến thú vị cho giới thượng lưu.

Chìm đắm trong không gian với ánh đèn sắc màu lập loè,Taehyung nâng ly rượu lên uống cạn 1 hơi.Hắn không thường xuyên đến nơi này.Mùi nước hoa nồng của phụ nữ vương lại khi họ quấn quýt dán thân hình nóng bỏng đến Taehyung,hương rượu tẩy không hết và cả thuốc lá sẽ khiến Seokjin khó chịu nếu hôn cậu vào buổi tối.

Trong túi hắn luôn có vỉ singum vị dâu.Và dâu có màu đỏ,Seokjin yêu chúng.

Nhiều người nghĩ rằng Taehyung đã có bạn gái,hắn đang che giấu người yêu của mình.

Một vị khách quyền lực,việc hắn làm có lẽ là mỗi đêm tìm cho mình một cô nàng xinh đẹp ba vòng nảy nở,uống rượu mạnh và vung tiền như rác.Nhưng không,hắn chỉ gọi chút rượu nhẹ với hương thoang thoảng,nhâm nhi chúng trong góc khuất rồi rời đi lặng lẽ.

Căn nhà rộng lớn đã trở về trong yên tĩnh,hắn bước vào phòng Seokjin sau khi khử mùi rượu.

Xe lăn đã được cất gọn,chiếc chăn trắng muốt phủ lên che đi đôi chân tàn tật.Seokjin chăm chú vào cuốn sách,miệng lẩm nhẩm từng chữ.

Cuốn sách gập lại nhanh chóng,gương mặt rộ lên biểu thị ý vui mừng.

"Anh đã về!"

Hắn nới lỏng cà vạt,ngồi xuống giường và xoa đầu Seokjin.

"Anh về muộn quá,mọi thứ ổn chứ ạ?"

"Ổn,hơi mệt chút thôi."

Kéo tay cậu nhoài vào lòng,hắn hưởng thụ hương thơm mát trên cơ thể kèm theo câu nói đùa.

"Ôm em sẽ hết mệt thôi."

Seokjin vòng tay qua và ôm chặt lấy Taehyung.

"Vậy ngày nào cũng ôm nhé!"

"Ừ."

Taehyung đặt nụ hôn lên trán cậu,chỉnh lại chăn rồi rời đi.

"Ngủ ngon."

"Anh cũng vậy."

Nằm đơ trên giường,phải mất một khoảng thời gian Seokjin mới có thể chìm vào giấc ngủ.

[Taejin]FeetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ