Chương 6

350 55 0
                                    

Tuyết rơi trắng xoá sân vườn,đọng lại mảnh dày trên mái nhà và khe cửa sổ,cửa kính cũng phủ một lớp sương mờ.

Dù có máy sưởi,nhưng Seokjin vẫn không chịu nổi cái lạnh.Cậu thường xuyên chui vào chăn để đọc sách.Nó không tốt cho khớp cổ.Seokjin đã bị đau cổ ngay sau đó.
Người Seokjin mỗi ngày nhìn thấy nhiều hơn cả Taehyung đó chính là Namjoon.Anh ta luôn mang vẻ mặt nghiêm túc mà đi chỉ đạo công việc trong nhà.Sơ mi phẳng phiu kết hợp với áo đuôi tôm và quần tây ôm càng tôn lên dáng người cao ngất của anh.

Namjoon mất nhiều thời gian hơn để gọi Seokjin dậy vào sáng mùa đông,thay trang phục và bế cậu lên xe lăn mới tiếp tục làm các công việc khác.

Anh ta là quản gia đa tài,hầu như việc gì cũng có thể làm và chăm chút kĩ lưỡng mọi thứ một cách hoàn hảo.

Taehyung bề bộn nhiều việc,Namjoon sẽ thay hắn chải đầu cho Seokjin,nói chuyện với gia sư và đôi lúc đẩy cậu đi dạo.

Khuôn mặt của Namjoon dễ khiến người khác nghĩ anh ta là một kẻ khó gần,nhưng Seokjin lại khác.

Chuyến đi công tác của Taehyung kéo dài và Seokjin thì càu nhàu suốt đêm không cách nào ngủ được,Namjoon cho cậu một cốc sữa nóng rồi dỗ cậu ngủ.

Thỉnh thoảng Seokjin một mình trong phòng cố gắng đứng dậy bước đi,sau đó ngã oạch xuống nền đau điếng.Lúc nào Namjoon cũng có mặt,nhấc cậu lên và khẽ xoa đôi chân.

Anh ta còn lấp liếm điểm kém giúp cậu với điều kiện Seokjin phải giữ vững thành tích.

Từ lâu Seokjin không còn làm sinh nhật một mình nữa,nó khiến cậu chìm lại trong quá khứ đau thương.

Ngày ấy Taehyung về trễ,Seokjin đang chỉnh lại chiếc chăn,Namjoon đẩy xe vào với chiếc đĩa trắng sứ và miếng bánh ngọt thơm lừng.

"Mừng sinh nhật."

Anh ta là một người tốt bụng.Seokjin đã nghĩ vậy khi vui vẻ thưởng thức chiếc bánh.

Đồ ngon ăn cuối cùng.Seokjin sẽ ăn cherry sau.Vì chúng có màu đỏ.

Seokjin sẽ không bao giờ nói với Taehyung về sự thân thiện của Namjoon.Taehyung sẽ sa thải lập tức như cô gái làm vườn.

Seokjin không thích điều này.Nên chọn cách im lặng.

[Taejin]FeetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ