"Chúng ta từ từ sẽ đến, có được hay không?"
"Tô Mặc Ngôn, ngươi nghe không hiểu ta sao?"
Trên mặt nàng vẫn như cũ là một bộ lạnh như băng biểu lộ, lúc nói chuyện mang theo chán ghét cùng không kiên nhẫn. Nàng đem chính mình đẩy ra, Tô Mặc Ngôn dưới chân không còn, cúi đầu nhìn, là hắc không thấy đáy vực sâu vạn trượng.
Rơi xuống, bừng tỉnh.
Tô Mặc Ngôn đột nhiên mở mắt ra, dựa lưng vào đầu giường, cũng không biết lúc nào ngủ thiếp đi, choáng choáng nặng nề, nàng vịn cái trán, dùng đầu ngón tay lau lau khóe mắt, có chút ẩm ướt.
Gian phòng bên trong rất yên tĩnh, chỉ có hẻo chuông tí tách thanh âm, nhìn một chút thời gian, năm giờ chiều, nàng ngủ nhanh hai giờ.
Năm điểm ba mươi điểm, Tô Mặc Ngôn đứng tại nàng trước cửa nhà một hồi lâu, mới gõ vang cửa.
"Tới." Úc Dao lười biếng tóc rối bù, kéo cửa ra.
"Ăn chực đương nhiên đến điểm tâm sáng."
"Ngày mai. . . Mấy điểm máy bay?" Úc Dao xoay người, hỏi Tô Mặc Ngôn.
Tô Mặc Ngôn vào nhà, "10h sáng."
"Hành lý thu thập xong sao?" Úc Dao vẫn là đưa lưng về phía nàng, Tô Mặc Ngôn yêu nhất vứt bừa bãi.
Cùng mộng cảnh hình như, chỉ là một giây sau, Tô Mặc Ngôn không có đi dắt tay của nàng, càng không có đi cưỡng hôn nàng, hiện thực đến cùng cùng mộng cảnh không giống.
"Thu thập xong, ta không có bao nhiêu thứ."
"Ngươi ngồi, ta đi làm cơm."
Tô Mặc Ngôn kéo tay áo, "Ta giúp ngươi đi."
Các nàng qua quýt bình bình nói chuyện phiếm, giống như trước đây, phảng phất đêm giáng sinh đêm đó cái gì cũng không có phát sinh.
Trong phòng bếp, Tô Mặc Ngôn giúp đỡ Úc Dao thanh tẩy nguyên liệu nấu ăn, nàng hiện tại thậm chí còn có thể điểm đơn giản đao công, Úc Dao dạy nàng.
"Osaka thời tiết lạnh không?"
"Còn tốt."
"Có khi kém đi."
"Sắp đến một giờ."
Úc Dao đêm nay so bình thường đều nhiều một chút, đều là chút râu ria việc vặt.
Mỗi lần Úc Dao mới mở miệng, Tô Mặc Ngôn tâm liền treo lên, nàng vừa nói xong, Tô Mặc Ngôn tâm lại chìm xuống dưới.
Úc Dao là cái lý trí đến nữ nhân đáng sợ, nàng có chính mình chấp nhất, Tô Mặc Ngôn tự nhận là không có bản sự cải biến Úc tổng ý nghĩ, đã đến một bước này, nàng sẽ không lại đối với Úc Dao quấn quít chặt lấy.
Tất cả mọi người là người trưởng thành, hẳn là tôn trọng đối phương lựa chọn, đã Úc Dao đối nàng vô tâm, cần gì phải cưỡng cầu.
Đi Nhật Bản, có lẽ là đúng. Nàng cần đổi cái hoàn cảnh, thay cái tâm tình. Thời gian sẽ cho nàng đáp án đi, hay là một năm nửa năm qua đi, nàng sẽ cảm thấy hôm nay chính mình rất già mồm, mà nàng đối với Úc Dao tình cảm, cũng chỉ là nhất thời xúc động đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến Rũ
Romance[BHTT][HĐ] Ngươi Thật Quyến Rũ Tác giả: Thanh Thang xuyến rau thơm Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Ngự tỷ, Văn Phòng, HE, 1x1 --- Trong lúc dồn dập làm việc, cấp trên ngày ngày dòm ngó, mị đã lum được bộ này, nội dung không mới lạ nhưng tình tiết hấp...