"Nàng ôm ta, một mực gọi tên của ngươi, nói thật ta chưa từng thấy nàng như thế. . ." Lam Nhiễm nói, lại đưa tay vỗ vỗ đầu, cảm thấy mình uống choáng, có chút không che đậy miệng, "Ai, ta nói cho ngươi những thứ này làm gì. . ."
Lam Nhiễm cũng không biết, Tô Mặc Ngôn cùng Úc Dao từng có một đoạn giống thật mà giả tình cảm.
Lui một bước là bằng hữu, tiến một bước là người yêu, Úc Dao lựa chọn lui một bước, mà Tô Mặc Ngôn cũng không tiếp tục đuổi theo.
Tô Mặc Ngôn yên lặng nghe, nàng vừa uống rượu, vừa tưởng tượng lấy Úc Dao uống say, lại gọi mình danh tự bộ dáng.
Không tưởng tượng ra được, Úc Dao thời thời khắc khắc đều bình tĩnh như vậy, làm sao lại để cho mình uống say? Không thể nào.
Hay là nói, Úc Dao tại giống như nàng khó chịu?
Tô Mặc Ngôn suy nghĩ hỗn loạn, nếu như Úc Dao cũng luyến tiếc nàng, vì cái gì lúc trước một điểm giữ lại đều không có, dù là có tí xíu, để cho mình cảm giác được, kia cũng phải hi vọng.
Bốn tháng trước, Úc tổng "Lý trí" thái độ, để Tô Mặc Ngôn cảm giác đến giữa các nàng triệt để không có khả năng.
Lam Nhiễm là văn nghệ sáng tác người làm việc, hơn nữa có thói quen cá nhân, trong lời của nàng thích mang một ít nghệ thuật gia công cùng chủ quan suy đoán.
Tên gọi tắt "Thêm mắm dặm muối" .
Nhưng hôm nay, Lam Nhiễm hoàn toàn chính xác thấy được Úc Dao mặt khác.
Tháng trước nàng vừa kết thúc Nam Mĩ chuyến đi, trở lại Ninh Thành.
"Ngươi cái này không bằng trước kia chỉnh tề." Vừa vào nhà, Lam Nhiễm liền đem chính mình loại cực lớn ba lô leo núi ném xuống đất.
"Ở vài ngày?" Úc Dao chỉ là nhàn nhạt hỏi.
Nhìn thấy Úc Dao, Lam Nhiễm cảm thấy nàng so bình thường đều muốn u ám, cứ việc trước kia cũng không ánh mặt trời.
Tô Mặc Ngôn sau khi đi, Úc Dao phát hiện trong phòng của mình hoặc nhiều hoặc ít có dấu vết của nàng, liền ngay cả không bằng trước kia sạch sẽ, cũng là bởi vì Tô Mặc Ngôn. Trên ghế sa lon gối ôm, nàng luôn luôn bày chỉnh tề, mỗi lần Tô Mặc Ngôn vừa đến, liền muốn làm cho loạn thất bát tao.
Úc Dao luôn luôn chiều theo nàng, từ từ, cuộc sống của mình quen thuộc đều phát sinh biến hóa, trong nhà thoáng lộn xộn, ngược lại có yên hỏa khí tức.
Tô Mặc Ngôn nói, quá chỉnh tề để cho người ta ngột ngạt, nàng thích tùy ý một điểm.
Lam Nhiễm đi vào phòng khách, nhìn xem trên bàn trà bày mấy đầu thuốc lá, vẫn là hủy đi qua, nàng tựa như phát hiện đại lục mới, "Ngươi chừng nào thì bắt đầu hút thuốc?"
Nàng tỷ từ nhỏ đến lớn tam hảo học sinh cô gái ngoan ngoãn, từ Lam Nhiễm ra đời bắt đầu từ ngày đó, Úc Dao chính là nàng tấm gương, mặc dù là các gia trưởng áp đặt đi lên.
Lam Nhiễm cùng Úc Dao đọc cùng một chỗ cao trung, nàng lớp mười năm đó, Úc Dao lớp mười hai, là lừng lẫy nổi danh giáo hoa cấp nữ thần, lúc trước nàng chỉ là cùng mấy cái hút thuốc học sinh đi tại cùng một chỗ, bị Úc Dao phát hiện, một trận hung ác phê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến Rũ
Lãng mạn[BHTT][HĐ] Ngươi Thật Quyến Rũ Tác giả: Thanh Thang xuyến rau thơm Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Ngự tỷ, Văn Phòng, HE, 1x1 --- Trong lúc dồn dập làm việc, cấp trên ngày ngày dòm ngó, mị đã lum được bộ này, nội dung không mới lạ nhưng tình tiết hấp...