Chuyện này, vốn chỉ là Lam Nhiễm mở một trò đùa, lại bị Úc Dao cho lật ra ra, Úc Dao nói thật nhẹ nhàng, đi xem Tô Mặc Ngôn trên mặt phản ứng.
"Cái gì? ! !" Tô Mặc Ngôn lúc này là thật ủy khuất, đột nhiên liền bị cài lên cái mũ này, nàng phản ứng đầu tiên là nghe nhầm, về sau tỉnh táo lại, Lam Nhiễm làm sao sẽ đối với Úc Dao nói lời như vậy? Tô Mặc Ngôn có chút lo lắng giải thích, "Nhất định là Nhiễm tỷ tính s AI, hiểu lầm!"
Cực kỳ cường đại cầu sinh dục.
Úc Dao nhìn Tô Mặc Ngôn vặn lên lông mày, chưa phát giác muốn cười, Lam Nhiễm chơi chê cười nàng tự nhiên không có thật để ở trong lòng, Úc Dao thuận cái đề tài này tựa như nói giỡn, cố ý hỏi lại Tô Mặc Ngôn, "Ngươi khẩn trương như vậy làm gì?"
"Ta đi theo Tuyết Tử liền là bằng hữu bình thường." Rõ ràng rất bình thường một câu, nói như vậy ra về sau, ngược lại có chút khó chịu, tựa như là chột dạ tại nghĩ trăm phương ngàn kế biện giải cho mình.
Tô Mặc Ngôn khẩn trương không phải là bởi vì chột dạ, mà là bởi vì sợ Úc Dao suy nghĩ nhiều, nhất là Úc Dao hỏi lại, hình như đang hoài nghi nghi kỵ nàng cái gì, Tô Mặc Ngôn chịu không được như vậy.
Thấy đem Tô Mặc Ngôn chọc tới, Úc Dao có chừng có mực, vừa mới chẳng qua là nhìn Tô Mặc Ngôn cùng Tuyết Tử quan hệ hơi thân mật, nàng theo bản năng liền c hoa lấy ngữ khí đối với Tô Mặc Ngôn nói những lời này, ngẫm lại xác thực không ổn.
Tô Mặc Ngôn còn tại đánh nhau, "Không được, ta gọi ngay bây giờ điện thoại cho Nhiễm tỷ, đem lời nói rõ ràng ra, nàng vì cái gì nói như vậy. . ."
Đầu óc trong nháy mắt nổ tung, Tô Mặc Ngôn đầu óc choáng váng, Úc Dao sẽ không phải vẫn cho là nàng đi theo Tuyết Tử kết giao qua a?
Nói, Tô Mặc Ngôn đã lấy điện thoại di động ra tìm Lam Nhiễm phương thức liên lạc, giả dối không có thật sự tình, nàng đương nhiên không sợ tìm Lam Nhiễm đối chất.
Nàng bình thường nhìn xem tùy tính một người, tại đối đãi trong chuyện này lại một cách lạ kỳ đánh nhau. Úc Dao động tác nhanh, bắt lấy Tô Mặc Ngôn tay, cười, "Đồ ngốc, ta đùa ngươi."
Tô Mặc Ngôn nghe Úc Dao nói như vậy, cũng không có cười.
Lúc này đến phiên Tô Mặc Ngôn nghiêm túc, nàng xụ mặt, thẳng tắp nhìn chằm chằm Úc Dao, một hồi lâu mới méo miệng nói, "Tuyệt không buồn cười."
Tựa hồ có chút tức giận, Úc Dao đi dắt Tô Mặc Ngôn tay lúc, Tô Mặc Ngôn trên mặt còn bày biện buồn bực thần sắc, tâm không cam tình không nguyện bộ dáng.
"Thế nào?" Úc Dao tiến lên một bước, đưa tay bưng lấy Tô Mặc Ngôn mặt.
Tô Mặc Ngôn nguyên vốn cũng không là một cái thích người cười, nhưng đi theo Úc Dao cùng một chỗ về sau, liền trở nên đặc biệt yêu cười, cho nên khi Úc Dao nhìn xem Tô Mặc Ngôn gương mặt lạnh lộng lúc, liền biết không đúng chỗ nào.
". . . Chớ cùng ta đùa kiểu này." Tô Mặc Ngôn quật cường nói, trên mặt vẫn không có vẻ tươi cười, tựa như đang nói một cái tương đương nguyên tắc tính vấn đề, Tô Mặc Ngôn cực ít như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến Rũ
Romance[BHTT][HĐ] Ngươi Thật Quyến Rũ Tác giả: Thanh Thang xuyến rau thơm Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Ngự tỷ, Văn Phòng, HE, 1x1 --- Trong lúc dồn dập làm việc, cấp trên ngày ngày dòm ngó, mị đã lum được bộ này, nội dung không mới lạ nhưng tình tiết hấp...