Chương 80

3.4K 131 6
                                    

 "Nhỏ giọng một chút." Úc Dao giơ ngón trỏ lên ngăn cản Tô Mặc Ngôn môi.

Tô Mặc Ngôn bắt được Úc Dao tay, sau đó một cái xoay người dạng chân tại nàng trên đùi, không nói lời nào, mà là hướng nàng góp quá mức.

Cánh môi càng thiếp càng gần.

Úc Dao nhìn qua Tô Mặc Ngôn một đôi câu người cặp mắt đào hoa, đưa cánh tay vây quanh ở eo thon của nàng, từ từ hai mắt nhắm nghiền.

Tô Mặc Ngôn thấy Úc tổng chờ mình hôn dáng dấp của nàng, trực tiếp vào tay tại nàng trên lưng gãi ngứa, nghĩ không ra Úc tổng thật đúng là sợ một bộ này, đột nhiên mở mắt ra, lắc mông khanh khách cười không ngừng.

"Tô Mặc Ngôn, dừng tay!" Úc Dao nhỏ giọng a xích.

"Sợ nhột đúng không, " Tô Mặc Ngôn cắn môi cười xấu xa, căn bản không buông tha nàng, "Có thể tính nắm lấy ngươi tử huyệt."

"Còn tới, " Úc Dao muốn cười đau sốc hông, một mặt đẩy Tô Mặc Ngôn một mặt nói nói, " đừng làm rộn..."

"Để ngươi khi dễ ta." Tô Mặc Ngôn trên tay liền là không yên tĩnh.

"Ha ha..."

Gian phòng bên trong, tràn đầy nhẹ giọng cười nói, Úc tổng cao lãnh hình tượng toàn sập.

Phiêu trên cửa, hai người cười nháo, đã quấn ở cùng nhau. Cũng chỉ có tại Tô Mặc Ngôn trước mặt, Úc Dao mới thật sự là buông xuống chính mình tất cả mặt nạ.

Giày vò một tiểu trận, Tô Mặc Ngôn thăm dò qua thân thể đem Úc Dao ôm thật chặt, yên lặng cảm thụ đối phương khí tức, nhắm mắt lại ngốc cười khúc khích, trong lòng lúc này mới trở nên an tâm. Bởi vì, nàng tốt lo lắng Úc Dao phụ mẫu sẽ phản đối với các nàng, cho dù nàng biết Úc Dao trong lòng có nàng, nàng y nguyên lo lắng Úc Dao vạn nhất dao động, lại lấy ra lúc trước lý trí tới nói sự tình, cuối cùng không muốn nàng làm sao bây giờ?

Suy nghĩ lung tung thật nhiều.

Đã nói đến chấm dứt cưới, những ngày gần đây, Tô Mặc Ngôn cũng đứng tại hiện thực góc độ cân nhắc qua, nàng đi theo Úc Dao chi ở giữa chênh lệch hoàn toàn chính xác rất lớn, các phương diện đều là, nàng thậm chí đang nghĩ, nếu như Úc Dao phụ mẫu đứng ra phản đối với các nàng, nàng muốn thế nào phản bác, hình như ngoại trừ "Ta yêu nàng" rốt cuộc nói không nên lời lý do khác.

"Thật đồng ý?" Tô Mặc Ngôn ôm Úc Dao, nhớ tới nàng mới, còn có cảm giác không chân thật.

"Ân, đồng ý." Úc Dao thoáng ngửa đầu, hai người cái trán dán vào cùng nhau, lẫn nhau đôi mắt bên trong đều chỉ có sự tồn tại của đối phương, Úc Dao lòng bàn tay vuốt ve Tô Mặc Ngôn gương mặt, nhẹ giọng hỏi lại nàng, "Làm sao sẽ không đồng ý đâu?"

Tô Mặc Ngôn cọ lấy Úc Dao cái trán, nhe răng cười một tiếng, đột nhiên già mồm hỏi, "Ngươi yêu ta sao?"

Đừng nhìn Tô Mặc Ngôn bình thường tùy tiện cười toe toét, nhưng bây giờ hỏi rất hay nghiêm túc, nghiêm túc đến Úc Dao cũng cảm thấy mình nhất định phải nghiêm túc cho nàng một đáp án, "Ta yêu ngươi."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ