"... Công tác không vui?" Úc Dao nhiều mẫn cảm một người, Tô Mặc Ngôn hơi có chút tiểu cảm xúc, nàng đều phát giác được, huống hồ, Tô Mặc Ngôn tâm tình luôn luôn viết lên mặt.
Tô Mặc Ngôn ngẫu nhiên cũng sẽ đi theo Úc Dao phàn nàn chuyện làm ăn, mặc dù chỉ là phải nói cười ngữ khí. Mỗi lần lúc này, Úc Dao không thiếu được trước cùng với nàng giảng một phen đạo lý, để nàng gặp chuyện bình tĩnh tỉnh táo, sau đó mới đi hống nàng.
"Ta..." Tô Mặc Ngôn nhìn xem Úc Dao, muốn nói lại thôi, đến cuối cùng vẫn là không có đem chuyện tối ngày hôm qua nói cho Úc Dao. Tô Mặc Ngôn mím môi, ngay cả giày cao gót đều quên thoát, dựa vào hướng Úc Dao, đem cái trán dán tại nàng trên vai.
Úc Dao hướng Tô Mặc Ngôn quay đầu, nàng giống con mệt mỏi mèo con tại chính mình trên vai cọ, muộn thanh muộn khí không nói lời nào. Úc Dao dắt qua Tô Mặc Ngôn tay, nàng mới từ bên ngoài trở về thổi gió, tay lạnh cực kì, Úc Dao liền dùng trong lòng bàn tay giúp nàng sưởi ấm, "Tay lạnh như vậy, ngày mai nhiều thêm chút quần áo. Mấy ngày nay tăng ca mệt nhọc?"
"Ân.." Trong nháy mắt ấm lên, Tô Mặc Ngôn mở mắt vừa vặn nhìn thấy Úc Dao bưng lấy hai tay của nàng, giúp nàng xoa che lấy, thẳng đến hai tay của nàng cũng từ từ phát nhiệt.
Chẳng qua là một cái theo thói quen động tác, trong nháy mắt, Tô Mặc Ngôn cảm thấy mình thật hạnh phúc, lấn át tất cả ủy khuất cùng không vui. Những cái kia đều không trọng yếu, trọng yếu nhất chính là, không quản phát sinh cái gì cái gì, người kia một mực hầu ở bên cạnh ngươi, không sợ người khác làm phiền khuyên bảo ngươi, ấm áp ngươi.
Tô Mặc Ngôn cánh tay leo đến Úc Dao trên người, thoải mái mà ôm, nàng mang giày cao gót, so Úc Dao muốn thoáng cao mấy centimet. Tô Mặc Ngôn nhìn không chuyển mắt nhìn qua Úc Dao, nguyên bản hơi nhíu lông mày, từ từ giãn ra.
Luôn cảm thấy nàng có tâm sự, Úc Dao đưa tay sờ lấy Tô Mặc Ngôn gương mặt, "Cơm nước xong xuôi, ta giúp ngươi xoa bóp, mệt mỏi, đêm nay sớm nghỉ ngơi một chút."
Muốn nói mệt mỏi, Úc Dao khẳng định so với nàng mệt mỏi hơn, Tô Mặc Ngôn không nói chuyện, mà hơi hơi cúi đầu, ôm lấy Úc Dao cổ đi hôn nàng, so bình thường đều ôn nhu.
Úc Dao ôm vào Tô Mặc Ngôn trên lưng tay từng chút từng chút vòng gấp, cảm nhận được đối phương nóng lên môi lưỡi ngăn chặn chính mình đồng dạng địa phương lúc, cuối cùng yên tâm chút, hôm nay Tô Mặc Ngôn một mở cửa đi vào thì cái chủng loại kia áp suất thấp, Úc Dao còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì.
"Ân.." Thật sâu hôn mười mấy giây, Tô Mặc Ngôn mới buông ra Úc Dao môi, trên mặt lộ ra nụ cười hài lòng.
Úc Dao dùng lòng bàn tay xoa xoa Tô Mặc Ngôn bên môi có chút bị hôn hoa môi trang, "Không đói bụng sao? Rửa tay ăn cơm."
Đồ ăn trên bàn thơm ngào ngạt, Tô Mặc Ngôn con mắt quét qua, đều là chính mình thích ăn đồ ăn. Nàng lại đem Úc Dao ôm chặt, nhắm mắt đem đầu cọ đến Úc Dao trước ngực, một bên đùa nghịch lưu manh một bên buồn bực nói, " làm sao bây giờ? Ta muốn càng ngày càng ỷ lại ngươi..."
Thật càng ngày càng không thể rời đi Úc Dao, không quản đụng tới đại sự còn là chuyện nhỏ, đều không thể rời đi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến Rũ
Roman d'amour[BHTT][HĐ] Ngươi Thật Quyến Rũ Tác giả: Thanh Thang xuyến rau thơm Thể loại: BHTT, GL, Hiện Đại, Ngự tỷ, Văn Phòng, HE, 1x1 --- Trong lúc dồn dập làm việc, cấp trên ngày ngày dòm ngó, mị đã lum được bộ này, nội dung không mới lạ nhưng tình tiết hấp...