Chương 82

2.5K 91 1
                                    

 "Nơi nào không hiểu rõ, ta dạy cho ngươi."

Nói đến nghiêm cẩn, ôn nhu, nhưng lại khí tràng Mãn Mãn.

Úc Dao không phải nói bất quá Tô Mặc Ngôn, chỉ khinh thường cùng với nàng tranh, bất quá để hơn nhiều, ngẫu nhiên cũng sẽ nghĩ chiếm cứ một chút thượng phong, nếu không Tô Mặc Ngôn cái miệng đó càng phát ra không biết thu liễm.

Vội vàng không kịp chuẩn bị lần này, Tô Mặc Ngôn bị Úc Dao đè ép, tâm phốc phốc nhảy, trước ngực một mảnh chập trùng càng lúc càng lớn, chống đỡ lấy đối phương đồng dạng mềm mại.

Úc Dao trả lời thành công chặn lại miệng của nàng.

Tô Mặc Ngôn nhìn xem Úc Dao mặt, vẫn như cũ trong trẻo lạnh lùng phải không ăn nhân gian hỏa, nhưng nói đến, làm lên phương diện kia sự tình đến, hào nghiêm túc.

"Úc tổng, " Tô Mặc Ngôn không nhận túng, chủ động ôm chặt trên người Úc Dao, mặt đối mặt, dùng gợi cảm khàn khàn thanh âm hướng Úc Dao nói nói, " ngươi càng ngày càng không xấu hổ."

Muộn tao người nếu là bại lộ bản tính, người bình thường không so được, nếu bàn về da mặt dày, Tô Mặc Ngôn không cảm thấy Úc Dao so với nàng mỏng.

Tô Mặc Ngôn còn nhớ rõ các nàng vừa cùng một chỗ thời điểm , liên tiếp hôn đều muốn do dự thăm dò, Úc Dao càng sẽ không chủ động dây vào thân thể của nàng, Tô Mặc Ngôn khi đó thật đúng là hoài nghi Úc tổng là không phải giống như công ty đồn đại như thế, tính lãnh đạm.

Nhưng Tô Mặc Ngôn ba tháng từ Nhật Bản sau khi trở về, rốt cục cảm nhận được Úc Dao nhiệt tình, các nàng trên giường hôn sâu triền miên đến tinh bì lực tẫn lúc, Tô Mặc Ngôn liền biết chia tay thời gian, Úc Dao nhất định cùng nàng đồng dạng, tưởng niệm khát vọng đối phương, không quản Úc Dao buồn bực ở trong lòng ẩn tàng bao sâu.

"Tính cũng phải bạn lữ ở giữa câu thông giao lưu một loại phương thức, tại sao muốn e lệ?"

Xem ra Úc tổng đêm nay hào hứng không tệ, còn dự định đi theo chính mình nói chuyện cái đề tài này. Tô Mặc Ngôn không phải đèn đã cạn dầu, cười nói, "Không xấu hổ, ngươi lén lút nhìn những sách kia?"

"Có sao?" Úc Dao nhìn chằm chằm Tô Mặc Ngôn, mặt không đổi sắc.

"Ta nói không lại ngươi..." Tô Mặc Ngôn cư vểnh vểnh lên môi, giả ngu chết không thừa nhận một mực là Úc tổng cường hạng.

Hai người ngươi một lời ta một câu, môi khoảng cách gần đến cơ hồ muốn hôn cùng một chỗ, cánh môi mấp máy thỉnh thoảng cọ, nhỏ như vậy tiếng nói nhỏ lúc, đem gian phòng bên trong mập mờ bầu không khí tô đậm đến cực hạn.

Úc Dao thỏa mãn cười, đưa tay giống vuốt ve mèo con giống nhau vuốt ve Tô Mặc Ngôn thái dương phát, khẽ hôn hôn, đáy mắt nhu tình như nước. Nàng không biết từ lúc nào bắt đầu, cũng biến thành như vậy ác thú vị, thích cùng Tô Mặc Ngôn dính cùng một chỗ nói chút không có dinh dưỡng, đùa nàng chơi.

Úc tổng sợ là không biết mình cười lên có bao nhiêu chọc người.

Tô Mặc Ngôn thân thể giống như là bị nhen lửa một đám lửa, không chịu nổi Úc Dao như vậy liêu nàng, nàng khẽ nâng đầu, hút lại Úc Dao môi, một tấc một tấc tác thủ, bách chuyển thiên hồi hôn sâu, hương hương Điềm Điềm, sẽ nghiện.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ngươi Thật Quyến RũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ