8.[H]

392 38 7
                                    

Muốn viết H nhưng tui còn trong sáng lắm :D
/////////
Mùi hương ngọt ngào quen thuộc của Jinwoo. Mái tóc hai mái giờ đã loà xoà rũ xuống gương mặt thanh tú, đôi mắt nai long lanh tựa như phủ một màng nước, đôi môi đỏ mọng sưng lên vì " thành quả" vừa rồi, hai má cà chua nay quá đỏ hơn. Tất cả như đang khiêu chiến với cái dục vọng đang dần trổi dậy ở Seunghoon.
Gỡ bỏ áo thun trên người Jinwoo. Mọi thứ trước mắt người ấy tựa vẻ đẹp thiên thần. Thân trần trắng trẻo, xương quai xanh quyến rũ. Seunghoon " đánh dấu chủ quyền" trên xương quai xanh đầy cuốn hút, hai tay xoa nắn hai nhũ hoa đến nỗi đã đỏ lên hết rồi. Hài lòng với thành phẩm của chính mình, vẫn còn muốn trêu cậu, dùng chính đôi môi để hôn vào nụ hoa dễ thương ấy. Jinwoo rên nhẹ. Hmm, mới tới đây mà toàn thân cậu như mềm nhũn ra hẳn rồi. Có lẽ khi nãy dọn nhà đã mệt rồi. Bỗng cậu cảm thấy có thứ gì đó như cọ vào người cậu. Yazzz, của Seunghoon như " cương " lên đến nơi rồi. Hai người đều trong trạng thái điên cuồng nồng nhiệt. Sau một hồi ngọ nguậy, cậu cảm thấy có thứ gì đó cứ cọ nguậy vào trong " cúc hoa " của cậu. Của Jinwoo quá khít nên Seunghoon phải dùng ngón tay nới rộng ra.
- Aa...uhm..đau
Đau thật. Một ngón. Hai ngón. Dịch từ cúc hoa cứ thế chảy ra nhiều hơn. Kích thích ai đó đang mải loay hoay, mùi hương quyến rũ cùng cặp mông trắng trẻo hồng hào của cậu như nuốt trọn trong ánh mắt đầy nhiệt huyết của Seunghoon.
Động tác của Seunghoon ngày càng một nhanh, của cậu cũng dần được nới ra. Jinwoo rên nhẹ vài tiếng càng kích thích ai đấy càng cương cứng lên.

" Cự vật " của Seunghoon khá lớn, của cậu dù đã nới rộng như vẫn quá khít đối với cái vật lớn đấy. Nhẹ nhàng, Seunghoon đẩy nó vào.
-A!
Hiz, Jinwoo rên lớn lên vì quá đau. Của cậu dù có nới ra vẫn không thể chứa nổi cự vật ấy.
Seunghoon gật gù giảm chậm động tác để cậu thích nghi. Của cậu cũng vì thế mà nới ra hơn. Có vẻ thoải mái hơn rồi, đôi mày hết chau. Thêm đó cả những tiếng rên đứt quãng của Jinwoo như khiến Seunghoon càng nhức nhối hơn, đặt một nụ hôn sâu lên môi cậu, động tác cứ thế mà nhanh lên, đôi tay cũng bướng bỉnh xoa nắn hai đầu ti như đỏ hồng.
Động tác càng nhanh, dường như đã chạm vào điểm nhạy cảm của Jinwoo, khiến cậu không khỏi rên rỉ càng dài hơn, lớn hơn, như vang vọng cả kí túc vậy, gương mặt cũng đổ ra nhiều mồ hôi. Seunghoon dứt khoát động tác ngày càng nhanh hơn, càng sâu hơn. Seunghoon cũng vì thế mà rên nhẹ vài tiếng rồi lại đặt nụ hôn lên má đỏ hồng như cà chua lên Jinwoo.
- A..ưm..sâu..
Seunghoon không nói thêm mà cứ thế đẩy cự vật sâu vào trong của cậu. Yahh, quá sâu rồi. Nhưng Jinwoo lại thật sự thích nó. Jinwoo thích cái cách mà người ấy chiều cậu, thương yêu cậu như thế này.
-Thế này đủ chưa? Muốn sâu thêm nữa không?
Jinwoo chưa kịp trả lời thì bây giờ cậu đang ngồi trên thân thể của Seunghoon, cái cự vật đó như sâu rất sâu tận cùng vậy. Jinwoo cũng vì khoái cảm dồn dập thốt ra vài tiếng rên đầy ma mị. Cậu bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng trên Seunghoon, người ấy cũng thế mà nhích nhẹ lên tạo vào cơn khoái cảm cho cậu, hai tay không yên mà tiếp tục xoa nắn cặp mông tròn trĩnh. Jinwoo cũng vì thế nên rên lớn hơn nữa, động tác di chuyển càng nhanh, miệng tuôn ra đầy tiếng rên mang đầy dục vọng càng lúc kích thích Seunghoon kiểm soát động tác.
Cả hai đều đang chìm trong khoái cảm. Cả Jinwoo và Seunghoon đều đang đắm chìm trong dục vọng. Dòng tinh ấm nóng xuất ra trong người Jinwoo. Seunghoon lần nữa đặt nụ hôn sâu trên đôi môi như sưng đỏ lên.
Seunghoon nhìn các dấu vết sau cuộc khiến Jinwoo cứ đỏ mặt lên
- Hài lòng?
Sao lại hỏi mấy cậu như vậy, aizz, không biết là cậu như ngại gần chết rồi à!
- yazz ngủ đi anh mệt rồi
////////
Vì ngôn từ của tớ vẫn còn quá ít nên chap này xin phép cho tớ bớt lại từ hix hix nhưng các cậu hãy vote cho tớ nhé. Sorry vì chap này ra quá trễ hix sau này tớ sẽ bù lại nha;) cảm ơn các cậu đã ủng hộ ạ
////////

PASSED 1 [ HoonWoo - JinHoon ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ