Có lẽ vài chap nữa là end rùi TvT
////////
Ánh mặt trời ló ra cửa sổ kí túc xá làm mắt ai đó cứ chập chờn. Chà, hôm nay quả là một ngày đẹp. Jinwoo thức dậy, người vẫn còn ê ẩm. Mùi hương từ nhà bếp cứ như xộc thẳng lên mũi cậu. Cũng đúng vì hôm qua cậu đã ăn gì đâu.
Seunghoon loay hoay xào mì Ý. Người ấy biết cậu rất thích ăn mì Ý của Seunghoon.
- Anh thức rồi à. Tôi nấu mì Ý cho anh này. Hôm qua hình như anh vẫn chưa ăn gì đúng không?
- Ưm.. Anh đi tắm đã.
Yazz, mới sáng sớm mà cậu đã lười thế này, miệng mồm bảo đi tắm nhưng gần 10 phút vẫn ngồi trên sofa mắt lúc nhắm lúc mở. Thực chất thì là do hôm qua cậu mệt quá, lại còn bị ai đấy "xơi" ngay tại chỗ, cả cái bước chân cũng gọi là "nặng nề". Đến cả lúc người ấy nấu mì Ý xong cũng còn chưa nhấc người ra khỏi sofa.
- Này sao anh chưa tắm đi. Khi nãy tôi còn tưởng anh bảo đi tắm?
- Ưm...mệt..
Seunghoon chạy đến sofa, ngồi xuống ngước nhìn mặt người thương đang mơ hồ ngủ không ra thức cũng không xong, nhếc môi.
- Hay là muốn tôi rinh cậu vào phòng tắm rồi tắm cho cậu luôn nhỉ, bé cưng?
Jinwoo chợt mở mắt. Đầu cậu cứ nghĩ đến chuyện hôm qua rồi lại cả tắm. Aaa, chắc chết mất. Bật dậy người, cậu chạy lon ton vào nhà tắm.
- Khỏi cần đâu, anh tự tắm được mà!!!
( Chắc chỉ có cách này mới khiến Jinwoo hết lười nổi thôi aiss)- Mà này, Mino với Seungyoon đi đâu rồi? Cả ngày hôm qua không thấy, sáng nay cũng không ra ăn sáng.
- Um, hai nhóc ấy hôm qua đi chơi với nhau nên về trễ. Sáng nay thì đi ăn sáng chung với nhau.
- Ưm...
Vừa chóp chép sợi mì Ý trong miệng, Jinwoo đang... Nếu hôm qua hai nhóc ấy về trễ thì có khi lại biết..aizzz..oái ăm vậy àa.
- Lúc ấy anh với tôi đã xong lâu rồi, hai nhóc ấy không biết.
Seunghoon dường như đang đọc được suy nghĩ của cậu, bèn nói ra vài câu như "trấn an". Còn không nhìn cậu trong trạng thái lúng tung như này, người ấy không an lòng. Mà đấy, hắn cứ nhắc mãi về việc hôm qua, đừng nhắc tới nữa được không, Jinwoo ngượng chết đi!
- Hôm nay hoàn thành lịch trình tôi với anh đi chơi nhé?
- Ừm được..
Jinwoo nhớ lại hôm Seunghoon cười nói với cô gái lúc hẹn nhau đi công viên. Càng nghĩ tới tâm trạng cậu như tuột dốc, cúi gằm mặt xuống bàn ăn chỉ lo chăm chú vào dĩa mì Ý, tay thì cầm nĩa chọt chọt vào mì, cứ như trẻ con đang giận dỗi ấy. Seunghoon hình như bắt kịp được tình hình, nghểnh mặt lên nhìn chú Nai con đang giận dỗi, hai tay không yên được mà vẹo má một cái.
- Này đừng lo, lần này tôi sẽ không bỏ anh nữa đâu. Mà cô gái lần trước anh đừng nhầm là bạn gái của tôi đấy chứ?
- Hưm.. Nhìn nhau rồi cười không phải là bạn gái chắc là người yêu hả?
- Là em gái của Mino đấy, nhóc ấy muốn đưa đồ cho Mino. Do anh nghĩ ngợi rồi suy nghĩ linh tinh thôi chứ gì. Mà anh quên luôn là Mino có em gái đấy nhé?
- Không, không..
Jinwoo như bị lừa một vố, thì ra đó là em gái Mino à... Hai mắt cứ như có một màng nước bao phủ lấy mắt, dần nhoè. Chà, Jinwoo nhạy cảm lắm đấy!
- Mới đây mà mắt anh rưng rưng rồi à. Thôi nào, đừng khóc. Tôi xin lỗi, là do khi nãy tôi lớn tiếng với anh à.
- Hoony ah~ anh muốn gọi em là Hoony ~
- Ừm anh gọi tôi là gì cũng được, nhưng lần sau không suy diễn linh tinh nữa đấy nhé.
- Biết rồi, đến công ty đi trễ rồi đấy Hoony à. :3
//////////
Hí hí hí chap này xoay quanh tình cảm của SH với cả JW không có tình tiết gì mới mẻ. Mong các cậu tiếp tục ủng hộ và vote cho tớ nhé yêu yêuuu
////////
BẠN ĐANG ĐỌC
PASSED 1 [ HoonWoo - JinHoon ]
Fanfiction" Đừng xa nhau nữa. Dù là một giây, tôi cũng sẽ tìm đến anh "