/////
Hũ kem tươi cầm trên tay, Jinwoo hớn hở chạy lon ton vào kí túc kiếm thìa, trông cậu như một đứa trẻ, miệng cười tươi như được lời lớn, ngồi xuống bàn tận hưởng hũ kem vừa mới mua. Không biết là do người yêu cậu mua hay gì, hũ kem đó chứa đầy hương vị ngọt ngào, cái ngọt đó như quyến rũ lấy đầu lưỡi của cậu, khiến cậu không ngừng ăn kem mà mặc những thứ xung quanh.
- Jinwoo a..
- Gì?
Jinwoo bây ngờ mới ngước mặt lên nhìn người đối diện, mép miệng vẫn còn dính kem.
- Tôi cũng muốn ăn kem.
- Sao khi nãy lại nói không ăn!?
Dù gì cái hũ kem đó cũng là Seunghoon mua cho cậu, mà bảo tại sao cậu ăn ngon như thế, lại còn rất đáng yêu, ai đó nhìn có khi còn muốn ăn.
- Thôi này, hả miệng ra, chỉ một miếng thôi đó.
Seunghoon mở to miệng ra, ngậm cái thìa vào trong miệng, mở mắt to nhìn Jinwoo, miệng lé nhé vài tiếng.
- Jinwoo a, anh có muốn ăn thêm kem nữa không?
Jinwoo mở mắt to nhìn người đối diện, câu hỏi này đơn thuần chỉ là muốn mua kem cho cậu, không đắn đo dài dòng, cậu gật đầu nhẹ, đầu cuối xuống lộ cái nụ cười lúm đồng tiền.
Seunghoon cũng cười nhếch môi, miệng vẫn ngậm kem, tiến gần vào cậu, tay người ấy chạm vào cậu, bế cậu lên, thoáng chốc cậu đang ngồi trên người Seunghoon (!?)
Seunghoon từ từ tiến lại gần cậu, trao cái hương vị ngọt ngào đó cho cậu, đầu lưỡi cọ nguậy chơi đùa bắt kịp cái vị ngọt đó của kem, lưỡi Seunghoon cứ thế roà soát xung quanh, đẩy cái ngọt của kem cho cậu, tay không yên vị cứ thế mân mê lấy tấm lưng trắng tinh của cậu, cậu bắt đầu khó chịu, nuốt cái vị kem đó, từ từ mở mắt nhìn người ấy, tay vòng qua cổ Seunghoon, cái môi chúm chím sưng dần vì cái hôn vừa rồi, đôi mắt nai tựa bây giờ như có một màn lớp mỏng phủ lên.
- Seunghoon em lừa anh!
Seunghoon vẫn không nói gì, tự tay bế cậu lên, vào phòng ngủ. Bế cậu lên giường, rồi Seunghoon lại tiếp tục chơi đùa với đôi môi của cậu, cậu thì bị lừa, nhưng vẫn yên vị cho người đó làm, bây giờ động tay động chân sau này cậu cũng sẽ gặp chuyện. Thoáng chốc cậu đã bị ai đó gỡ hết toàn bộ, chỉ chừa mỗi cái quần con. Thân hình cậu trắng trẻo, tựa như chú thỏ nhỏ, đôi mắt long lanh tựa con nai, nhìn cậu bây giờ như một mảnh lụa trắng, mềm mại (!?) trắng trẻo, xinh đẹp, như quyến rũ cái thú tính trong Seunghoon, người ấy nhanh chóng tiếp tục hôn cậu, cái hôn dài mang đầy ngọt ngào, lần này còn ngọt hơn vì vẫn còn thoang thoảng vị kem, cậu khá thích thú với cái mùi vị còn sót lại của kem, thoải mái tận hưởng, tay ôm cổ Seunghoon, người đó bắt đầu tách môi ra, hôn nhẹ lên cổ cậu, nhưng cũng đủ để cậu đạt đến kích thích nhất thời, để lại vài dấu hôn trên cậu, Jinwoo rên nhẹ vì đau, Seunghoon hài lòng với thành quả, cười nhếch môi đầy ma mị, môi tiếp tục hôn xuống thân thể cậu, tay xoa nắn cặp mông tròn trịa, thoáng chốc môi của Seunghoon đang đặt lên cái cự vật nhỏ của cậu, miệng nhấp nhô tạo ra nhiều tiếng ma mị, cậu cứ thế chìm trong dục vọng đó rên lên, bây giờ dục vọng như bao trùm lấy cậu, cậu chỉ biết hưởng thụ cái dục vọng đó với người cậu yêu, rên lên vài tiếng cậu xuất ra trong miệng Seunghoon. Nuốt lấy cái dòng tinh dịch đó, Seunghoon lật người cậu nhanh chóng, nhẹ nhàng lần nữa dùng môi, rà soát xung quanh cái tiểu huyệt của cậu, Jinwoo lần nữa lại rơi vào khoái cảm, cái lưỡi ướt át đó, bao trùm lấy cái khô khan của tiểu huyệt của cậu, cảm giác rất dễ chịu, lưỡi ai đó cứ nhẹ nhàng xong lại móc lên tạo ra khoái cảm mà cậu chưa bao giờ đạt được, ngón tay Seunghoon bắt đầu cho vào. Một ngón. Hai ngón, Jinwoo bắt đầu rên càng nhiều, tiểu huyệt cũng được nới rộng ra. Người ấy rút ra cái cự vật to lớn, nhẹ nhàng cho vào tiểu huyệt, dù là được nới rộng nhưng vẫn như lần trước. Jinwoo vẫn rất đau.
- Aa, to...anh..đau..hức..
Ai bảo cái cự vật của Seunghoon nó lớn như thế, mà tiểu huyệt của cậu dù nới ra rộng lắm vẫn không chứa nổi.
- Thoải mái đi, thả lỏng cơ thể từ từ sẽ được mà.
Đúng là thả lỏng người dễ chịu hơn nhiều, trông cậu có vẻ ổn hơn khi nãy. Seunghoon từ từ nhấp nhô trên người cậu, nhẹ nhàng để cậu không đau. Jinwoo nhẹ nhàng rên lên vài tiếng, người đó lại tiếp tục động tác cứ thế tăng dần, cậu cũng rên lên càng nhiều, cúc hoa cũng ngày càng chảy ra nhiều dịch hơn, thuận lợi cho Seunghoon càng tăng nhanh động tác.
Cả hai đều chìm trong biển dục vọng. Tiếng rên la cứ thế toả ra khắp kí túc, có vẻ như Seunghoon đã chạm vào cái điểm nhạy cảm nhất của cậu, cứ thế tăng động tác, cậu cũng rên nhiều hơn, càng lúc càng kích thích ai đó, cứ thế xuất ra trong cậu, cả hai mệt mõi ngã xuống giường, Seunghoon ôm lấy cậu, dùng chăn đắp vào, nhẹ nhàng dọn cái thành phẩm vừa tạo ra.
- Tôi yêu anh, Kim Jinwoo. Sau này hãy để tôi yêu anh.
Hôn nhẹ vào môi cậu.
- Đừng xa nhau nữa, dù là một giây, tôi cũng sẽ tìm đến anh.
Tôi yêu anh tha thiết, nụ cười của anh, tôi muốn nó, sau này cũng sẽ vậy. Mãi mãi là thế, Kim Jinwoo, cái tình yêu bé nhỏ này vốn không xứng với anh, anh liệu chấp nhận nó chứ, chàng trai nhỏ của tôi?
END.
////////
Hụ hụ thế là hết cái fic nho nhỏ của tớ rồi nhe :> thật cảm ơn các cậu đã ủng hộ tớ, sau này tớ sẽ cố gắng cho ra những fic hay hơn nữa nhé, đi ngang nhớ vote cho tớ nhaaaaa.
* Gửi ngàn nụ hôn *
Chúc các cậu một ngày tốt lành <3
BẠN ĐANG ĐỌC
PASSED 1 [ HoonWoo - JinHoon ]
Fiksi Penggemar" Đừng xa nhau nữa. Dù là một giây, tôi cũng sẽ tìm đến anh "