Case 2.10:Pornography.

57 3 0
                                    

LAST PART.

"NABALITAAN niyo ba yung nangyari sa ExVi?" tanong ng classmate ko. Katatapos lang namin magvolleyball. Nakatingin lang ako dito.

"Oo nga. Grabe noh? Iba talaga ang hatid ng karma." sabi pa ng isa at pailing-iling pa. Alam ko ang mga nangyari kasi kami mismo ang may gawa nun.

"Faster! Faster!" sigaw ng Boss sa mga tauhan niya. Pasakay na sila ng sasakyan ng dumating si Crow.

"Did you seriously think that we will let you escape?" sabi nito.

"Who are you?" tanong nito. Nakamask pa din kasi ito.

"You don't need to know. After all, this will be your last day." sabi nito. Agad na pinaputukan ng mga tauhan nito si Crow. Mabuti na lamang at mabilis na nakapagtago ito. Nagsisakay agad ang mga ito sa sasakyan at pinatakbo ng mabilis. Sinubukan pa na paputukan ito ni Crow pero nakaalis agad sila. 

"The money! Are you sure all of it are here?" sigaw nito.

"Yes boss!" sagot ng isa.

"Good." at hinawakan ang attache case na galing kay Hunt kanina. "Good thing the million dollar is still here." sabi nito. Binuksan nito ang attache case para tignan ang pera. Ngunit pagbukas nito ay may tumunog. Ilang beep lang, sumabog ang sasakyan.

Napangiti si Crow habang tinitignan ang pagsabog ng sasakyan. "I told you so."  at nagkibit balikat pa. Pinindot naman nito ang earphone nito.

"Done." sabi ko.

"Okay. We're almost done here. You can go ahead now." sabi ni Vulture.

"Copy." sabi ko. Pinuntahan ang sasakyan ko. Agad na sumakay at pinatakbo ng mabilis ito.



"WHO THE fuck are you?"  sigaw ng lalaki.

"You don't have to know. Pretty much sure you won't even remember it after we are through with you." sabi ng lalaking nakatakip ang buong mukha at may voice changer na gamit.

"What? What are you planning to do with me?" tanong ng lalaki. Halatang-halata ang kaba at takot dito. Butil-butil na pawis ang ang tumatagaktak sa buong mukha at katawan nito.

"Ohh don't worry. You'll know about it later." kalmadong sabi ng isa pang lalaki. "Or maybe even the whole world too." dagdag pa at nagkibit balikat.

"What do you mean the whole world----" di na nito natapos ang sasabihin ng bigla na lamang itong latiguhin sa likod ng isa sa mga lalaki na nandoon.

"How was it, Pan?" tanong ni Sirens.

"Well, looks like they are now starting the live torture." sabi ni Sirens habang nanonood sa TV screen at sa isa sa mga computer screen sa bahay ng utak sa likod ng ExVi.

"Yeah. Great show, noh?" sabi ni Panther at ramdam ang ngiti dito. 

Ang ginawa ni Panther ay hinack muna ang system ng lalaki para di maiconnect sa system ng nangyayari sa bidding. Ginamit nitong lead ang nakuhang info mula kay Phython. Kaya walang kaalam-alam ang lalaki na may gulo ng nangyayari sa auction. Matapos ay ang network sa buong America pati na din sa online. Kaya matapos na maihack ito, kinonnect ni Sirens ang computer ng lalaki. At dahil dun, nailabas nila sa publiko ang nangyaring bidding at pangtotorture sa mga biktima. Tinakpan na lang nito ang mga mukha ng mga biktima. Kalat sa lahat ng TV screens at computer ang mga nangyari.

Risky man at delikado lalo na sa mga bata, mas pinili na lang din na ilabas para maging babala sa lahat ang nangyayari.

"Even if gusto ko maawa sa kanya, dapat lang niyang pagbayaran ang ginawa niyang pagsira sa ilang buhay dahil lang sa videos na ikinalat niya."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 31, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Le Sorelle. (The Anti-crime sorority)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon