-" Vậy... Vậy làm thôi!"- Junghwa hết cách với con người này. Cứ phải làm cho cô mắc bệnh tim mới được hả trời.!!
-" Ừhm..! "- Heeyeon gật đầu cái rụp. Ngoan ngoãn ngồi trong lòng Junghwa. Cô quay lưng lại với người kia. Ngả toàn bộ người sang một bên vai đầu vàng. Cũng may là tên đó cao hơn Heeyeon gần cái đầu, nên dù để cô ngồi trên đùi thì Junghwa vẫn dư sức nhìn thấy phía trước khi né qua 1 bên vai cô. Có điều từ vị trí này ngước lên có thể thấy góc nghiêng thần thánh kia làm tim cô xao xuyến không thôi.
Junghwa nhanh chóng bắt tay vào công cuộc giúp đỡ vị chủ tịch mới. Dù sao Heeyeon cũng không quay mặt vào cô, nên cảm thấy thoải mái hơn chút. Dẫu sao vẫn phải giải quyết mau lẹ, để rời khỏi tư thế này. Không thì Junghwa thành vịt quay cũng nên.
-" Hợp đồng này cũng rất tốt mà."- Heeyeon chỉ chỉ lên một bản hợp đồng trong số những bản Junghwa bỏ qua một bên.
-" Ừm.....Tôi thấy..."- Junghwa chột dạ khi thấy Heeyeon cầm lên bản hợp đồng giữa Mocha và Fati. Đó chẳng phải là công ty ba Junghwa ư! Ai biết nó lại có trong thời điểm này. Vậy nên khi nãy, cô đã gạt qua một bên rùi.
-" Tôi thấy điều khoản đều hợp lý. Công ty này cũng không phải là công ty nhỏ. Còn có vẻ rất uy tín!"- Heeyeon nhìn kỹ lại một lượt. Cô thấy rất được mà. So với những cái cô ký qua, cái này rất tốt. Mọi kí ước đều nhằm mang lại lợi ích cho nhân viên công ty nhiều hơn là chủ quản. Xem ra là một công ty có tâm.-" Chắc cô bỏ sót phải không.? Chứ sao tốt vậy lại ở đây chứ! "- Đoán chừng Junghwa đã bỏ sót, Heeyeon vui vẻ đặt bút ký.
-" Ah..uh.."- Huhu. Junghwa cười ra nước mắt. Cái gì mà bỏ sót chứ? Cô đã cố loại ra rồi. Heeyeon mà gặp ba thì sẽ ra sao?? Nhưng người kia ký rồi. Haizzz. Junghwa kìm tiếng thở dài nhất có thể.
-" Đặt cằm lên đây này!!"-Heeyeon vỗ vỗ vào vai mình. Cô rất tinh ý, người phía sau động vai thở dài, chắc vì ngồi lâu mỏi rồi.
-" Ơ không cần đâu.!"- Junghwa nhà ta đỏ mặt, vội lắc đầu khi Heeyeon cố tình rướn bờ vai mảnh dẻ lên ngang tới cằm cô.
-" Nhanh lên!" - Heeyeon ra lệnh. Chắc mỏi cổ rồi, hai người đã ngồi 30 phút rồi. Còn ngại cái gì chứ-" Tựa vào đi! "
Cô đâu có mỏi cổ, có mỏi thì là đùi cô đây này. Tưởng Heeyeon chỉ cần đặt bút kí là xong. Ai ngờ con người đó cứ hỏi đi hỏi lại, chỗ này là vậy sao? Chỗ kia là thế hả? Rõ ràng là Junghwa đã ghi rất rõ rồi mà...Cuối cùng Junghwa đành dựa nhẹ lên vai ai đó. Bờ vai Heeyeon tuy mỏng manh nhưng lại rất mềm mai, qua lớp áo mà Junghwa vẫn có thể cảm nhận được da thịt mịn màng của Heeyeon.... Ôi. Park Junghwa!! Mày đang nghĩ cái gì vậy. Mày điên rồi..!!
BẠN ĐANG ĐỌC
JungHa - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu !!!
Fanfiction•20000 View - 03/02/2019 •30000 View - 25/12/2019 Thể loại: Hài hước, ngọt, ngược, lãng mạn, HE Nàng là thiên kim tiểu thư chảnh chọe, nàng bị ba mẹ lừa kết hôn. Lấy phải một tên ngốc nghếch ấm áp. Ban đầu nàng ghét bỏ người ta, sau cùng lại đi quyế...