XXVI - BOSS!!!

800 70 17
                                    




-" A. Cô Junghwa ơi!!!"- Ai đó đập cánh cửa phòng JungHa, với khuôn mặt không tý gì vui vẻ.


Về đến nhà được một lúc rồi mà hai người kia chạy đâu mất tiêu, cô Junghwa bảo đi thay quần áo mà mãi không thấy xuống, bỏ Hyelin chơi với mấy người làm dưới phòng khách!!! Thật chán chết được mà.! Vậy là ai đó đòi bằng được người ta dẫn đi tìm Junghwa.


-" Ơ. Hyelin ah! Có chuyện gì vậy?"- Heeyeon từ trong phòng chạy ra mở cửa, thì bắt gặp bé con đang nhìn mình không mấy thiện cảm.


-" Cô Junghwa đâu rồi ạ? Bảo đi thay quần áo thôi mà lâu thế không biết!"-  Vừa nói mặt con bé vừa tỏ vẻ khó chịu...


-" Ah. Junghwa đang tắm. Cháu tìm cô ấy có việc gì không?" - Ôi trời ơi!! Hyelin mới có 4 tuổi thôi, mà y như bà cụ non ý.  Heeyeon buồn cười lắm nhưng cố hỏi lại. Khi nãy cô đã nhờ dì Lee cho bé uống sữa, ăn cháo, và cho cô bé đi ngủ rồi mà.


-" Có ạ!"- Thế là Hyelin lao thẳng vào phòng JungHa, mặc cho mặt ai đó nghệt ra. Đã thế còn nhảy tót lên chiếc giường to lớn trong phòng.-" A. Hyelin buồn ngủ quá!!"- Nó lăn ra, rồi chùm chăn ngang ngực. Tự tiện không cần mời luôn nhé.


-" Cháu làm gì vậy Hyelin? Đây là giường của cô và cô Junghwa mà!"- Heeyeon nhíu mày, tiến về phía bé con đang nằm ì ra đó. Hyelin định ngủ luôn ở đây chắc?? Thế sao được!! Heeyeon còn định bù đắp cho Junghwa bằng một đêm tuyệt vời cơ mà!-" Cháu qua ngủ với dì Lee đi."-Nhìn Hyelin một cái, cô quay qua ra hiệu cho dì Lee đang đứng ngoài cửa chờ.


Hyelin nghe đây là giường của Heeyeon với Junghwa thì lại càng không thích. Khi nãy, Hyelin có nghe người làm ở đây nó:  Hai người là vợ chồng rồi!! Vậy cô Junghwa là hoa đã có chủ.... Hyelin hết cơ hội rùi!!!!Nhưng Hyelin vẫn không can tâm... Hyelin nghĩ nhất định phải ở cạnh Junghwa nhiều hơn, để cô thương mình hơn cô Heeyeon kia!! Lúc nãy, hai người còn định hôn nhau trước mặt mình cơ mà!! Đừng tưởng Hyelin không biết. Làm sao giờ có thể để hai người ở cùng nhau được!!!! Hyelin tự nghĩ rồi chùm chăn kín mặt, không đáp lời Heeyeon. Không phải Hyelin ghét Heeyeon, mà Hyelin ganh tị vì cô Heeyeon đẹp quá. Đến Hyelin nhìn còn thấy thích!! Bảo sao Junghwa không thương cô ấy. Hyelin chỉ là người thứ 3....HUHUHU.


What!!!! Con bé này không thèm để ý tới lời cô nói.-" HYELIN!!"- Heeyeon không quen lớn tiếng với người khác, cô lạnh giọng nhìn cục chăn kia. Dì Lee cũng từ tốn từ cửa đi vào, bà biết Heeyeon sắp tức giận đến nơi rồi!! Trước giờ có ai không dám nghe lời cô đâu!


-" Có chuyện gì vậy?"-  Đúng lúc Junghwa từ phòng tắm bước ra, thấy dì Lee ở trong phòng mình, lại cảm nhận được không khí có gì không ổn, liền đến gần Heeyeon. Khuôn mặt ai kia đang rất khó coi nha.

JungHa - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ