XXIV - UNTIL YOU

757 69 5
                                    





_Nhớ ủng hộ truyện VKook của tui nha_Mà còn truyện All Hani thì sao nào mn ạ_

-" Cô Park Junghwa! Cô đã lấy tài liệu mật của Mocha?"- Viên cảnh sát ngồi trước mặt hỏi Junghwa.



-" Tôi không làm chuyện đó!"- Junghwa rõng rạc trả lời, không chút giả tạo mà rất thẳng thắn.



-" Vậy tại sao cô lại có chúng?"- Người kia khó hiểu nhìn Junghwa. Cô nói không lấy tài liệu, nhưng lại có chỗ tài liệu đó trong tay. Hơn nữa cả chủ tịch Ahn và cô gái tên Mint có mặt tại hiện trường đều nói Junghwa lấy nó.



-" Cô gái tên Mint đó đã đưa cho tôi!"



-" Nhưng cô ta đã nói cô là người đem tài liệu đó tới? và cô ta không biết gì."- Người cảnh sát nhíu mày một cái. Trước khi thẩm tra Junghwa, họ đã tra khảo cô gái có mặt tại hiện trường kia. Cô ta lại khai Junghwa là người lấy chỗ tài liệu đó.???



-" Nếu các anh tin cô ta thì hỏi tôi làm gì nữa!"- Junghwa có phần chán nản trả lời, vì Junghwa biết lời của cô gái tên Mint sẽ chẳng kết tội được cô đâu! Cùng lắm trở thành nghi phạm và bị điều tra! Nhưng nếu Heeyeon đã khẳng định thì người ta cũng sẽ xem Junghwa là tội phạm mà thôi. Chỉ có điều, cô không trách Heeyeon, số tài liệu đó vô cùng quan trọng đối với Mocha, mà cũng chỉ có Heeyeon và Jungwa biết nó được cất giữ trong phòng ba mẹ Ahn. Vậy nên, Heeyeon nghĩ cô lấy cắp cũng không phải không có lý....Chỉ tiếc suy nghĩ có thể như vậy_ Nhưng em không hề tin tưởng tôi!!! Điều đó đã làm Junghwa bị tổn thương sâu sắc.



-" Chúng tôi vẫn đang điều tra. Không thể nghe lời khai từ một phía mà đưa ra quyết định được. Vì vậy, tạm thời cô bị coi là nghi phạm, mong cô hãy hợp tác. Sau đó chúng tôi sẽ để cô trở về nhà và giám sát cho tới khi điều tra kết thúc."- Viên cảnh sát bấm chiếc bút, ý muốn ghi lại lời trình bày của Junghwa. Sở dĩ, phía cảnh sát chưa thể kết luận được vụ án này vì trước đó họ có hỏi lại Ahn Heeyeon...nhưng chủ tịch Mocha lại không dám chắc Junghwa là kẻ lấy cắp- và việc này thì Junghwa đương nhiên không hề hay biết. Hơn nữa, biết được gia thế nhà Junghwa, ai cũng biết trước giờ Fati là một công ty giữ chữ tín, chấp hành pháp luật, một công ty có tâm và luôn hướng tới lợi ích nhân viên, khách hàng. Vì vậy tuy Fati không có thế lực lớn mạnh nhưng ai cũng phải kiêng nể, về khoản này có thể sánh kịp Mocha, và những tập lớn khác.



-" Chứ không phải đã sớm kết án?"- Trên khuôn mặt tạo nên đường gấp giữa hai chân mày, Junghwa vẫn không hiểu và còn có chút bất ngờ. Cô nghĩ mình đã sớm bị kết án trộm cắp rồi chứ?????



-" Chưa đâu. Chúng tôi sẽ điều tra rõ ràng rồi mới tiến hành xét xử."



-" Tôi có thể trở về thật sao?"- Đầu đỏ vui mừng, Junghwa đã nghĩ mình sẽ bị nhốt ở đây cho tới khi tuyên án, và sau đó có thể lĩnh án oan. Nhưng nếu được tự do trong khoảng thời gian đó, cô sẽ có thể tìm bằng chứng chứng minh bản thân trong sạch...Và hơn hết có thể bảo vệ được em!! ( Đó !!Junghwa lại nghĩ tới ai đó rồi!!! Heeyeon là tất cả đối với Junghwa....Vậy mà chỉ trong vài phút nóng giận người đó lỡ lòng làm Junghwa đau lòng đến thế...)



JungHa - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ