_Tuần sau sẽ ra chap theo lich lại nha các cậu_-" NÀY THÌ BIẾT NÀY!!!"- Và một loạt âm thanh sau đó-" Á...".
Chẳng là mấy tên đó thừa dịp Junghwa không để ý định đánh nén, ai ngờ Junghwa lại nhanh đến thế!!. Vừa xoay người một cái đã khiến cả lũ kia ngã ngửa chỉ bằng một cước đạp trúng trọng tâm lồng ngực.-" Tránh xa ra nếu không muốn nhập viện !"- Junghwa nhìn chúng bằng ánh mắt lạnh. Ai bảo đám người này chơi bẩn, không thì Junghwa cũng chả thèm động tay động chân làm gì.
-" Một lũ vô dụng!"- Yoo Seung Ho tức tối lên tiếng! Cả một lũ con trai mà đánh không lại một đứa con gái.
-" Đại ca. Tụi em..."- Mấy tên bò lồm cồm dưới đất dậy. Chúng cũng cảm thấy nhục nhã lắm chứ bộ!! Nhưng mà người kia ra đòn nhanh quá!! Thân thủ chắc chắn không tầm thường!!! -" Cô ta hình như biết võ!"- Một tên cố giải thích trước sự tức giận của Yoo Seung Ho.
-" Tạo không cần biết! Lên hết cho tao!"- Hình ảnh thiếu gia lịch lãm hoàn toàn biến mất giữa đám đông. Mặc cho cả trường đang chứng kiến, hắn hùng hổ chỉ tay vào Junghwa, tuyên bố-" Nếu hôm nay tao không dạy cho mày một bài học thì tao không phải là Yoo Seung Ho, mà là Yoo Xuống Hố!!!"
-" VẬY THÌ TÔI KHUYÊN ANH ĐỔI HỌ ĐI LÀ VỪA ! Chẹp chẹp! Chứ XUỐNG HỐ không lên được đâu!!"- Không phải Junghwa, cũng chẳng phải Heeyeon lên tiếng. Mà Ahn HyoJin đã có mặt từ lúc nào, nó tiến lại vỗ vai Junghwa-" Người anh em. Hôm nay là ngày mình tốt nghiệp mà cậu tới muộn vậy!!!"- Lại bĩu môi trách móc, bao nhiêu vẻ cool ngầu vừa rồi tan biến.
-" MÀY...MÀY LÀ AI MÀ DÁM XÍA MŨI VÀO CHUYỆN CỦA TAO!"- Chỉ một mình Yoo Seung Ho lên tiếng. Đám đàn em vì bị đau mà tên nào tên nấy im re lùi hết lại phía sau.
-" HYOJIN AHN!!!! OK!"
-" Mặc xác mày là ai. Tóm lại là cùng một lũ với đứa kia! Bọn mày đâu! Xử lý tất cho tao!"- Hắn quắc tay ra lệnh cho đám người phía sau.
-" ĐÊ....M......!!! Hỏi tên xong lại nói cái khỉ gió gì vợiiiiii!!"- HyoJin nghiến răng. Hỏi thì nó chả xưng danh ...Thế mà tên đáng ghét kia lại cho nó quê một vố. Thù này không trả không được!!!!
-" Dạ...Đại ca!"- Giọng của lũ kia đã run lên. Làm sao bọn chúng không nhận ra người khi nãy giao đấu là dân nhà võ được chứ!! Bây giờ mà lên chả khác nào nộp mạng.
-" LÊN!!!!!" - Yoo Seung Ho quát lớn khiến cả bọn dù run rẩy cũng đành xông lên!!! Chỉ tại hắn quyền lực quá!!! Công ty nhà bọn chúng đều phụ thuộc vào JYP... Vì vậy không nghe lời hắn không được.
-" Em lùi về sau! Để tôi dạy cho bọn chúng một bài học!" - Junghwa đẩy nhẹ Heeyeon về sau. Cô thật không muốn gây rắc rối cho Heeyeon ở đây đâu, nhưng mà mấy tên đã lao về phía Junghwa, cô cũng chỉ kịp tránh thôi. Còn HyoJin đã ra tay đánh trả rồi... Junghwa không thể bỏ mặc người anh em đơn phương độc mã được, mà HyoJin cũng vì chuyện của hai người mà.-" Aishii.. Đã nói rồi mà mấy người không nghe!" - Junghwa lao vào giữa đám 5,7 người đang vây quanh HyoJin. Nhìn là biết đầu đen chả biết đánh nhau rồi!! Thế mà còn oai tơ như gà mái mơ, đứng giữa đám người kia quơ tay múa chân được.
BẠN ĐANG ĐỌC
JungHa - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu !!!
Fanfic•20000 View - 03/02/2019 •30000 View - 25/12/2019 Thể loại: Hài hước, ngọt, ngược, lãng mạn, HE Nàng là thiên kim tiểu thư chảnh chọe, nàng bị ba mẹ lừa kết hôn. Lấy phải một tên ngốc nghếch ấm áp. Ban đầu nàng ghét bỏ người ta, sau cùng lại đi quyế...