XXI - CỦA EM THÔI!! ĐỪNG CỦA AI NHÁ!! (H+)

1.3K 84 11
                                    



I'm Comming




Không biết đâu......!!! JUNGHWA đầu hàng rồi. ______________


Junghwa đáp trả nụ hôn của người kia. Chẳng biết bằng cách nào đã tạo nên cảnh người nằm trên kẻ nằm dưới....Tư thế này chẳng phải hết sức mê hoặc lòng người sao?? Thử hỏi trong tình hình này mấy ai dứt áo ra đi....!!!


Dù hôn môi chưa thỏa, nhưng Junghwa cũng mơn chớn rời khỏi. Không phải dừng lại vì muốn trì hoãn chính sự, mà tạm dừng vài giây thôi. Junghwa muốn xác định rằng Heeyeon thực sự đồng ý...?


Hành động dịu dàng của người phía trên đủ để Heeyeon hiểu. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt ấy, cô có thể biết: Junghwa đang chờ đợi câu trả lời của mình. Người đó muốn hay rằng cô đã sẵn sàng chưa? Junghwa là không muốn Heeyeon phải hối hận.....Heeyeon hiểu hết! Gật đầu đồng ý.! Heeyeon chắc chắn rằng: Không có gì phải hối hận cho quyết định của mình, vì cô yêu Junghwa. Yêu rất nhiều_ yêu một kẻ ngốc luôn làm vì cô mà chịu đựng, luôn ở bên che trở về bảo vệ cô. Và một điều rất quan trọng nữa, đó là Heeyeon biết Heeyeon cũng rất yêu mình. Ánh mắt của Heeyeon đã nói lên tất cả....


Nhận được sự đồng ý, Junghwa cúi xuống tiếp tục hôn. Junghwa di chuyển làn môi mềm mại lướt qua chiếc cằm xinh xắn, mút mát và nhanh chóng định vị trên cổ Heeyeon. Vị trí nhạy cảm khiến Heeyeon khẽ rùng mình. Như một phản ứng tự nhiên, hai tay Heeyeon cũng ôm lấy đầu Junghwa... Da thịt của ai đó rất mịn màng, lại có thêm vị dâu mê luyến càng làm Junghwa mất dần lý trí. Cắn nhẹ rồi mớm mạnh khiến người bên dưới khẽ rên một tiếng.


Bị Junghwa cắn có đau, nhưng lại vô cùng sảng khoái. Heeyeon còn muốn hơn nữa, cô đan tay qua làn tóc rối của người phía trên. Hai người mới chỉ là bắt đầu thôi, Heeyeon chờ đợi rất nhiều và cũng lo lắng không yên vì đây là lần đầu tiên của cô...


Junghwa cũng vậy! Cũng rất bất an vì sợ làm ai kia đau đớn. ... Hai mươi tuổi đầu không phải Junghwa không biết gì về chuyện này. Nhưng có biết cũng chỉ là nghe bạn bè trêu đùa...Junghwa nào có tý kinh nghiệm gì !! Đến giờ phút hiện tại cũng lấy làm nóng ngóng muôn phần. Chỉ là cố gắng tỏ ra ôn nhu để người dưới thân yên tâm mà thôi...!!!. Nhưng mà... cớ sao mỗi tiếng rên của Heeyeon lại kích thích đến vậy??. Miệng lưỡi không nghe lời não bộ nữa! Chúng đồng loạt tạo phản làm nên những dấu đỏ chi chít trên cần cổ trắng ngần của Heeyeon. Đôi tay cũng không yên phận lần tới dây kéo phía sau lưng. Cũng nhờ có sự chuyển mình của Heeyeon mà chiếc váy dù đã rách vẫn dễ dàng được mở khóa đúng cách. Chiếc váy đã rời thân hình kia, dù Junghwa đã từng thấy một lần, nhưng thật khó để quên. Lúc này lại được chiêm ngưỡng công khai, làm đầu vàng không khỏi ngại ngùng. Phải nói sao khi con người kia tuy nhỏ nhắn nhưng điện nước lại rất đầy đủ. Junghwa nuốt khan một tiếng, dừng mọi động tác chăm chú ngắm nghía thân thể Heeyeon.... Nếu không phải là Junghwa bản lĩnh chắc đã sớm chảy máu mũi rồi!!!






Heeyeon lại thấy ai kia đỏ mặt!! Đến nước này mà còn ngại cho được....!! Heeyeon đang nóng lắm rồi. Còn không mau hành động! Lửa trong người làm Heeyeon khó chịu lắm luôn, cô đành phải chủ động lên tiếng. Heeyeon bặm môi -" Nhanh chút được không? Em....nóng quá!"- Cô vùi mặt vào gối....Xấu hổ chết được mà.





JungHa - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ