XX - MUỐN.....(H Nhẹ)

1.2K 84 7
                                    



-" Nghe nói chủ tịch còn đảm đương cả việc học, lại quản lý được Mocha. Nếu là tôi e rằng sẽ khó lòng làm được. Vậy mà một cô gái trẻ xinh đẹp như chủ tịch Ahn đây lại có thể làm tốt vậy. Thật đáng ngưỡng mộ!"- Park Jin Young vừa nói vừa không quên rót đầy ly rượu vào ly của Heeyeon.


-" Giám đốc Park quá lời rồi. Tôi không dám nhận."- Heeyeon đẩy ly rượu qua một bên. Cô đang thấy rất khó chịu với người hắn đây. Từ đầu tới cuối, hắn toàn nói những lời thừa thãi. Nghe mà ngứa hết tai, cứ như Junghwa chỉ khen một câu" Em ngầu lắm...!" đã khiến Heeyeon vui vẻ cả ngày. Còn tên này càng nói càng làm cô nổi da gà. Cái gì mà ngưỡng với cha mộ! Nếu không phải vì cần một lời giải thích rõ ràng cho hội đồng cổ đông, về bản hợp đồng giữa Mocha và JYP, thì cô đã không phải ở đây mất thời gian với kẻ này mà ở nhà dùng bữa cùng Junghwa rồi.-" Những điều đó dù sao cũng không đáng nói. Vả lại hôm nay phiền giám đốc tới đây là vì: Tôi được biết phía quý công ty có ý định chấm dứt hợp đồng với Mocha chúng tôi. Trong khi hai bên có mối làm ăn đã lâu năm và đều có lợi. Vì vậy tôi rất thích mắc. Hơn nữa, ban lãnh đạo Mocha hình như rất coi trọng JYP. Cho nên, tôi rất mong nhận được giải đáp từ giám đốc Park đây, để khi về có thể nói cho họ tường tận.!"- Heeyeon nói một hơi dài. Nghe cũng có thể nhận ra cô đang mất kiên nhẫn, khi người kia chỉ chăm chú dùng bữa hơn là một bữa tối cùng đối tác.


-" Ồ. Chứ không phải chủ tịch Ahn muốn gặp tôi để thuyết phục chúng tôi tiếp tục bản hợp đồng đó!"- Park Jin Young buông ly rượu trên tay. Sự ngạc nhiên thay cho vẻ thư thái mà hắn đã cố tỏ ra từ đầu đến giờ.


-" Không hề!"- Heeyeon nhún vai một cái. Ai nói cô có ý định thuyết phục hắn ta chứ? Không hợp tác với công ty này, Mocha có thể hợp tác với chỗ khác. Hắn đang nghĩ gì vậy trời? Tưởng công ty của hắn quan trọng lắm không bằng!!


-" Woa. Ahn Heeyeon tiểu thư thật thẳng thắn."- Hắn vỗ tay bốp bốp. Thái độ trên mặt cũng thấy đổi hẳn. Miệng nhếch lên điệu cười đểu giả.-" Tôi còn tưởng cô muốn dùng mỹ nhân kế mua chuộc tôi cơ đấy!"


Thì ra bộ mặt thật của hắn là vậy. Đã thế thì Heeyeon cũng không dài dòng nữa, cô cười lạnh toát- " Trí tưởng tượng của giám đốc cao quá. Tôi đây với không tới.!"- Không để hắn lên tiếng, Heeyeon nói tiếp-" Còn nữa. Xin gọi tôi là chủ tịch Ahn.! Tôi đến đây là muốn biết tại sao JYP lại có ý chấm dứt hợp đồng thôi. Nếu giám đốc Park đã không có câu trả lời về việc đó. Tôi xin phép."- Cô đẩy ghế đứng dậy. Heeyeon không thích bị một kẻ như hắn ta làm dơ bẩn tên mình, càng không muốn tốn thời gian vàng bạc cho hắn.


-" ẤY. Tôi đương nhiên có câu trả lời thích đáng cho chủ tịch.!!"- Thấy Heeyeon toan đi khỏi, Park Jin Young liền đứng lên theo.


-" Vậy đó là gì?"- Heeyeon quay đầu lại nhìn hắn khi đã ra gần tới cửa.

JungHa - Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ