Keina pov
"wake up"sabi ni babes Marielle."nahhhh I'm sleepy~" I said
"Hayss.. Keina wake up! It's already 7:00 AM and it's our first day in our new school"she said
"LUH! BAKIT DI MO AGAD SINABI?! ತಎತ I'M GONNA GO TO THE BATHROOM~!"I yelled in shock. Kaloka.
"Okay." She chuckled.
Yess! Magkakasama kami ng mga friends ko dahil pinayagan na din naman kami nina mommy kasi kailangan naman daw namin maging responsible.
Btw first day namin ngayon sa Tuazon Academy pero dapat talaga sa school nalang namin.
Opo school namin pagmamayari nila mommy, Tita Xanda,Tita Andea,Tita Marianne dahil bata palang din sila squad goals na haha parang kami skl...
Pero dapat talaga doon kami papasok kaso nandun yung ex ko. Yung lalake na yon yun ang nang iisang lalakeng minahal ko nang sobra pero nagawa pa din niya akong ipagpalit sa low class na bitch hayst wag na nga natin pag usapan yon.
Ok back to reality na tayo.
After 30 minutes natapos na akong maligo at andito na ako sa kwarto ko na iprepare ko na kanina yung damit ko at ngayon isusuot ko na uniform na longsleeves paldang hanggang paa medyas na mahaba black shoes na flat and the last my bigg eye glasess yah tama kayo nang iniisip im a nerd.Bumaba ako nang bahay at nakita ko si athena naka upo sa sofa at nakasimangot. Si xandra kumukuha nang sandwich at si marielle naman ay naka upo sa sofa at naka tingin sakin na naka simangot din.
"Kein yan ka nanaman eh ano bang meron jan sa eye glasess mo at ayaw mong mag contact lens haystt you know hindi bagay sayo ang maging nerd"sabi ni xandra.
"Hayaan mona ako ok na ako sa ganito"sabi ko.
"Yan ka nanaman eh sana mag bago kana gusto namin makita yung dating ikaw yung keina na pala ayos yung keina na masayahin at hindi yung keina na tatahitahimik"malungkot na sabi ni athena sakin .
"Oo nga teh hindi na ikaw yan eh miss na miss na namin yung dating ikaw" sabi ni marielle.
Flashback 2 years ago....
Masaya kaming nag lalakad nila athena nang biglang nag salita si marielle sabi nya"diba si jd (jon dale Bautista) yon bakit may kahalikan na iba"sabi ni marielle.
"Baka namamalikmata ka lang hindi gagawin ni jd yon ako kaba "sabi ko.
At nang nakita ko yong nya bigla nalang tumulo ang luha sa aking mga mata.
"Hindi ko ata kaya alis na tayo" sabi ko
at nag salita naman si marielle sabi nya
"hindi mo ba sasabihin kay jd ang mga nakita mo kanina?"Tanong nya.
Makikipag kita ako mamaya sa kanya at makikipag hiwalay na ako.
After 5 hours
Nag punta na ako sa caffe malapit sa bahay dahil tinext ko si jd na mag kita kami don at nakita ko na syang papalapit sakin. Nang makalapit sya ay balak nya akong halikan sa pisngi ngunit pinaupo ko na sya . Kinalma ko ang sarili ko at sinabi kong" jd mag break na tayo ayoko na sawa na ako"
nang sinabi ko yon ay tumayo si jd at sinabing
" ok matagal ko na namang hinihintay to eh" bigla nalang akong humagulgol.
Till now nerd padin ako because of him dahil mas gusto ko na ako nang lalaki hindi lang dahil maganda ako.
End of flashback...."tara na nga ayan ka nanaman umiiyak ka nanaman eh "sabi sakin ni athena habang yakap yakap nila ako.
Im really lucky to have them in my life hayy.
Ok tara na tama na yung ka dramahan ko nato"sabi ko at tumayo na sa sofa
Sumakay na kami sa kotse ni marielle dahil sya lang ang may gustong mag drive dahil ako wala sa mood at si athena at xandra ay tinatamad.
After 30 mins
Nakadating nadin kami sa school. Natagalan kami sa byahe dahil na traffic pa kami. Pagka baba namin nang kotse dumaan na kami sa hallway madaming tao at pinag titinginan kami imean sila xandra dahil magaganda sila eh ako isang hamak na lang nerd hay yung iba may comment pa katulad nito.....
Authors note:para lang po hindi kayo malito naka red po si marielle blue naman po si athena at black si xandra.
1.Bro ang ganda nung naka red ang sexy.
2.bro bago at sila sobrang gaganda lalo na yung naka black kaso bro ang panget nung nasa likod haha.
3.chixx yung naka blue kaso tama ka pre ang panget nung nasa likod katulong kang ata nilaa haha.
Yan ang mga sinasabi nila pero ok lang sakin sanay na eh 2 years na din namam kasi na ganito ako eh.
Btw nakita na nami. Ang room namin at nang dumating ang proffesor namin na si mr. Ryan Chen ay inutusan nya kami na mag pa kilala sa harap. at nung si xandra si marielle at si athena na ay sobrang daming nag sigawan siguro dahil na din sa maganda sila. At nung ako na ay puro na sila batuhan nang papel sigawan nang masasakit na salita at kung ano ano pa. Lumabas ako dahil hindi kona kaya pero sinundan alo nila athena at sinbing
" shhh wag kang umiyak andito kami hindi naman namin alam na masasama pala ang mga ugali nang mga magiging kaklase natin eh"sabi ni xandra
" ok lang naman ako alam ko naman na kahit saan hindi welcome ang nerd at panget na katulad ko eh"sabi ko.
niyakap nila ako . Bumalik na din kami sa klase at nang mag discuss si sir
Blablabalabalabal
Class dissmiss see you tommorrow
Dahil nang bell na din ay mag punta na kami sa cafeteria at bumili nang kakainin at nang palabas na kami ay biglang omg may nabangga ako at natapunan nang spaggetti yung damit nya at nabuhos din yung orange juice hala patay....."Bulag kaba nakita mong may taong dumadaan direderetso kapa din" sabi nya.
"Aba hoy mister hindi ko nakitang may dadaan. Eh ikaw nakita mo e bakit hindi nalang ikaw ang umiwas"sabi ko
"Hoy Ako wag mokong ginagalit. nerd kalang at ako ako ang may ari nang school nato kaya kung ako sayo just better shut your fvcking mouth idiot." Sabi nya.
aba aba at talagang ginagalit ako nitong lalakeng to ah.
" i dont care kung ikaw ang may ari nitong school nato at kahit pa ikaw ang may ari nang bhong mundo wala akong pake dahil kung gusto mong alisin ako dito pwede mo namang gawin dahil ayoko naman din dito che" i said at tinalikuran kona sya.
at nang bigla pa syang sumigaw nang " gagawin kong impyerno ang buhay mo " he said
" i dont care" sagot ko
. Hindi na ako huminto dahil alam ko namnag kasunod kona sila marielle .
Andito na ko sa parkinglot at iniintay ko nalang sila xandra dahil binilisan ko ang lakad ko nag makarating sila ay sumakay na kami . Habang nag dadrive si marielle ay nag salita si xandra
" girl idol na talaga kita haha biruin mo na ganon mo ang nag iisang ETHAN ALEXANDER SAMUEL TUAZON pero girl aminin mo pogi nya hihi"she said (xandra)
"oo nga ang palaban mo kanina parang nakita ko yung dating ikaw hihi" sabi ni athena na para bang tuwang tuwa..
.si marielle naman ay ngumisi lang mag nakakaloko
"i dont care haha" sabi ko habang tumatawa at nganggang makarating sabahay ay hindi padin maalis sa muka nila ang pagiging masaya .
"Hayssst haha punta na nga ako sa kwarto"sabi ko.
at hindi na iniintay ang sasabihin nila. Pag pasok ko nang kwarto ay pumunta ako sa cr at naligo pagka tapos kong maligo ay nahiga na ako at hindi kona namalayan na makatulog na pala ako.
BINABASA MO ANG
Revenge For The Guy Who Broke My Heart..
Teen FictionNagmahal... Nasaktan.... Bumalik..... Nag higanti.... at ang babaeng iyan ay si KEINA NORRAINE DELA FUENTE...