Keina pov.
Andito na ako sa school ngayon. Katatapos lang nang klase ko .Hindi ko kasama sila marielle dahil iba iba kami nang klase. Haysssttt kung seswertihin ka nga naman makakasalubong ko pa si mr. Sungit arggggg . "Keina wag mong papasinin yan deretso kalang hmm"sabi ko sa sarili ko. Eto na malapit na kaming mag tapat."Hey nerdy girl. Can we go out later baby?"tanong ni mr. Sungit.
Ano nanaman kaya ang problema oh trip nitong sungit na to at nag aayang lumabas eh samantalang kahapon kulang nalang kainin nya ako
.
"No"matipid na sagot ko.Lumapit sya sakin at bigla ako hinigit kaya akoy napa singhap nalang. Palapit na nang palapit ang muka nya. No.no.no. at hinalikan ako
"Omo omo omo yung first kiss ko wal----"hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil bigla nanaman nya akong hinalikan.
"Pak" i slap him.
"Ano bang problema mo ha at pati ako idadamay mo kinuha mo na nga ang firstkiss ko pati ba naman amg second huhuhu"sabi ko habang umiiyak.
"Im--s-sorry keina i did'nt mean to kiss you ikaw kasi pakipot kapa saka ang ingay mo nakakabingi ka alam mo ba yon ha nerd"sabi nya.
Hala san nya nalamaman yung pangalan ko stalker ko ata to. Ay hindi masyado na akong nagiging assumera.
"Pano mo nalaman ang pangalan ko ha east" tanong ko.
Pero bakit parang nagulat sya sa sinabi ko may sinbi ba akong mali
"sa teacher tinanong ko.
"E ikaw pano mo nalaman ang pangalan ko"taong nya pabalik."
Aba tanga lang ang peg ni kuya hindi ba nya alam na sikat sya at nag tatanong pa sya.
"Sa kaibigan ko" sagot ko
teka nga bat ko ba kinakausap tong sungit na to?. Aalis na sana ako nang hilain nya ako
"ano ba" tanong ko.
"Ano sasama ka naba sakin mamaya?"tamong nya.
" hindi. Hindi ba halata." Sagot ko at tuluyan na syang tinalikuran
BINABASA MO ANG
Revenge For The Guy Who Broke My Heart..
Teen FictionNagmahal... Nasaktan.... Bumalik..... Nag higanti.... at ang babaeng iyan ay si KEINA NORRAINE DELA FUENTE...