chapter 4 bullying

845 19 0
                                    


Keina pov.
Nag lakad na ulit ako nang biglang may nag bato sa akin nang itlog at may bumuhos na harina. May sumampal din sakina na hindi ko kilala

"Ano iiyak ka nanaman nerd"girl one (Anya)

" alam mo hindi ka nababagay dito " girl2(Tracey)

"Dahil pangit ka. At alam mo ang kapal din naman nang muka mo para landiin ang baby east ."girl3 (Kyla)

Iyak nalang ako nang iyak hindi ko alam ang sinasabi nya. Bigla nalang akong nahilo and everything went black.

Xandra pov.
Im xandra villareal the only one sharoootttt hihi. Btw im walk down the aile shariiiinnngggghaha. Ok hahah seryoso na talaga nag lalakad ako sa hallway nang bigla kong nakita ang nga estudyanteng nag kakagulo sa dulo nito kaya binilisan ko ang pag lalakad para maka kuha ng chismis haha sharooot lang pero eto na talaga pag lapit ko ay nagulat ako kung sino ang binibully nila. Walang malay madumi at puro pasa sya ay si keina. Awang awa ako sa kanya nilapitan ko sya tinapik tapik ang pisngi at naiyak nadin ako dahil alam kong may ashtma sya at wala ang enhaler nya kaya madali kong tinawagan sila marielle at athena para dalhin sa ospital. Tinawag nadin namin sila tita norraine at tito ken magulang ni keina. Andito kami sa ospital ngayon. At ilang sandali lang ay dumating na si tita norraine na iyak nang iyak si tito ken naman ay yakap yakap lang si tita norraine.

"G-girls ka-kamusta a ang baby girl namin *hush **hush*"tanong ni tita norraine habang umiiyak.

"Masyado daw pong napagod si keina at montik na din daw pong mawalan nang oxygen si keina kaya daw po sya nawalan nang malay." Malungkot na sagot ni marielle.

" baka daw po bukas na daw po nang umaga lumabas dito si keina dahil oobserbahan pa daw po nang doctor"sabi ko

Revenge For The Guy Who Broke My Heart..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon