Keina pov.
"Babesss!" I shouted nang makita ko sila marielle na nag lalakad papunta sa cafeteria. At nang makita nila ako ay nagulat sila."Babessss imiss you" sigaw ni xandra at tumakbo silang tatlo papalapit sakin at niyakap ako.
"Bat dimo sinabing uuwi ka haysst"tanong ni marielle at binatukan ako. Hay nako kahit kaylan talaga to may pag ka amazona.
"Aray naman" sabi ko at nag hilot nang ulo
"Oy oy oy babae sino yang ka hhww mo ha?"tanong ni athena sakin.. ah so ganon hindi ako miss sipain ko kaya to haha joke lang. Love na love ko yan eh"Ahmm guys this is charles my ------" syampe kailangan mag pa bitin haha natatawa ako sa itsura ni athena naka pout hihi kyeopta hihi si xandra naman at marielle ay mag tataka
"Ano na sabihin mo na kasi sino sya"sabi nila wow choir lang ang peg kailangan talaga sabay sabay.
"My--- boyfriend" lahat naman sila ay nagulat haysst dapat friend lang eh kaso papalapit na saamin ang nag lalakad na grupo nila east so kailangan kong sabihin yon. Sandali kong tiningnan si east ay ang talim nang tingin nya kay charles na para bang aa isip nya ay pinapatay na nya ito.
"Tara na nga uwi na tayo sa bahay babe nagugutom na ako eh" sabi ni charles habang naka ngiti na para bang nang aasar. Saka ganito naman ang gusto ko. Ang gusto ko na mainis sya kaya sinakyan ko nalang ang trip ni charles.
Sige ano bang gusto mong ihain ko sayo Vegestable,Meat or me"sabi ko sabay kindat sa kanya. Hanggang ngayon ay nakatingin pa din sila at si east naman ay pinanlilisikan na kami nang mata.
"I want you to be my dinner"sabi nya nang malakas at ngumiti nnag nakaka loko. Sila marielle naman ay mukang nagulat sa mga sinasabi namin.
"Lets go"sabi ko at dinuktungan ko pa yon nung nag lakad na kami patungo sa gilid nila east "bye boys"sabi ko kila east. At lumakad na palayo.
BINABASA MO ANG
Revenge For The Guy Who Broke My Heart..
Dla nastolatkówNagmahal... Nasaktan.... Bumalik..... Nag higanti.... at ang babaeng iyan ay si KEINA NORRAINE DELA FUENTE...