East pov.
Andito ako sa bar iniintay ko yung mga kaibigan ko. Gusto kong uminom gusto kong mag paka lunod sa alak para kahit papano maka limutan ko sya kahit sandali lang at maka limutan ko din ang sakit dahil Ang sakit na! Ang sakit sakit! Pala na makita mo ang mahal mong may mahal na iba yung dapat ay ikaw ang nasa posisyon nya. Na dapat ikaw yung kayakap nya ikaw yung kasama nya ikaw yung ipinag luluto nya pero wala na huli na ang lahat. May mahal nya sya at ang mas masakit pa ay hindi ako. Hindi ako ang mahal nya(╥﹏╥)ashton pov.
Hi im Ashton sevilla kilala nyo naman siguro ako kung hindi nyo pa ako kilala ako lang naman ang pinaka poging kaibigan ni ethan btw papunta na kami ngayon sa bar nila tita max(tita ni east) pinapunta nya kami doon assual para may kasama syang mag paka lunod sa alak. hayy kelan kaya babalik yung dati naming kaibigan yung dati naming kaibigan na matapang, hindi marunong umiyak at pa cool cool lang<(_ _)>ang alam ko kase mula nung umalis si nerd nag iba na sya first time namin na makita syang umiiyak nung umalis si nerd mostly kasi sya yung nag papaiyak eh.pero nung makilala nya si nerd naging malambot ang puso nya lalo na nung nalaman nyang aalis na pala si nerd sinubukan nyang sundan kaso nabigo sya dahil hindi nya alam kung saan.
(Mag kakasama po sila sa iisang bahay)
susundan si nerd halos araw araw hindi pumapasok nasa bahay lang sya umiiyak at gabi gabi nasa bar nag papaka lunod sa alak at nung malaman nyang bumalik si nerd nasilayan ulit namin ang masayang side nya ngunit agad din itong napawi noong malaman nyang may mahal nang palang iba si nerd. Btw andito na ako sa loob nang bar at nakita ko si east umiinom habang tumutulo ang mga luha sa kanyang mga mata shit hindi ako sanay nang nakikita ko yung bestfriend ko naganito nasasaktan ako dahil kapatid na ang turing naming apat nila dus at kyle sa isat isa. Nilapitan ko na sya"Bro tama na yang ang dami mo nang nainom"sabi ko sa kanya habang kinukuha yung alak sa kamay nya.
"No ash ang sakit sakit kasalanan ko ang lahat nang to dahil kung hindi ako pumayag sa dare na yon edi sana masaya na kami ngayon sana ako yung kasama nya at sana ako din yung karamay nya sa lahat nang bagay"sabi nya habang umiiyak
"Oo nga bro wag kanang umiyak babalik yon sayo ok"sabi ni dus samantalang si kyle naman naka dukdok sa lamesa habang natutulog. Hayyysss may ginawang kababalaghan nanaman to kagabi.
BINABASA MO ANG
Revenge For The Guy Who Broke My Heart..
Teen FictionNagmahal... Nasaktan.... Bumalik..... Nag higanti.... at ang babaeng iyan ay si KEINA NORRAINE DELA FUENTE...