East pov.
Andito ako sa school kasama ko sila kyle na may dalang pintura na pula at *brush nang malapit na kami sa room ni nerd ay binilisan ko na ang lakad at binuksan ko ang pinto. Hinanap ko din ang upuan ni nerd nang makita ko yon ay inutusan ko si kyle na lagyan nang pintura at tanggalan nang dalawang turnilyo ang paa nang upuan haha success. Pero sana talaga wag matumba ang upuan pa umupo sya dahil masasaktan sya pag nahulog sa sahig. Balak lang naman kasi namin ay paingitin ang upuan pero etong si kyle tatanga tanga pinababalik ko yung isa pero hindi na daw nya kayang ibalik haysstt hayaan ko na nga lang.
After 20 mins may mga tao na at nakita ko si keina ang ganda parin nya kaso yung upuan hala patay bat parang nag sisisi ako.
Dumating si prop hindi pa din sya umuupo salamat."Hi class goodmorning"bati ni maam vergara
"Goodmorning maam nice to see you"sabi namin.
Tingnan ko si keina at bigla syang umupo pag upo nya ay nasira ang upuan puta yung paa nang upuan na kahoy ay nasira kaya kumayod/dumulas sa likod nya kaya nasira ang likod nang uniform nya at nag ka sugat sya sa likod.
Authour note: kahoy po ang upuan nila sa apan dahil pang kasaysayan po at yoon pp ang gusto nnag teacher nila....
"Uhhh huhuhu ang sakit nang likod ko uhhhh shitt"sigaw nyahabang inaayos nang bagya ang kanyang nasirang uniform.
Puta wrong move alam kong nasaktan sya dahil kitamg kita ang pumapatak na dugo galing sa napaka puti nyang likod. Nilapitan ko sya at hinubad ko ang uniform ko dahil kita ang likod nya dahil malaki nag naging sira nang kanyang damit kaya pinatong ko sa likod nya ang polo ko. Lumakad kami papuntang clinic at ginamot ang sugat nya pagka tapos non ay yung polo ko nalang ang isinuot nya dahil wala syang dalang extra uniform sa locker nya.
"Thank you ha"sabi nya habang nag pipilit nang ngiti.
"Ok lang sige alis na ako ah"sabi ko
Keina pov.
Shakit nang likod ko dahil sa upuan na yon huhu pauwi na akong bahay dahil ang sakit sakit nang likod Kong may sugat.
After 30 mins
Naka uwi na ako nang bahay at nag palit nang damit pag ka palit ko nang damit ay nag pa hinga na ako.
BINABASA MO ANG
Revenge For The Guy Who Broke My Heart..
Teen FictionNagmahal... Nasaktan.... Bumalik..... Nag higanti.... at ang babaeng iyan ay si KEINA NORRAINE DELA FUENTE...