Chapter 10 true feelings

715 13 0
                                    

Athena pov.
Andito kami sa school 2 hours na naming hinahanap si kein pero hanggang ngayon wala pa din sya.5:00pm na saka nalaman din namim na hindi pala sya umatend sa mga class nya

"ays ano na kaya nang yari sa babaeng yon" tanong ni xandra

"oo nga inikot na namin ni xandra yung buong school pero wala pa din" sabi ni marielle .

"Tumabi kayo ang bilis nang kotse fvck".sabi ni marielle

at biglang hablot kay xandra nasa gitna kasi sya nag parking lot at kinocontact nya yung phone ni kein pero walang sumasagot sakanya.

"Tangina kung gusto mong mag paka matay mister wag mong idadamay ang kaibigan ko"sabi ko

habang kinakatok ang bintana nya.

"Hi miss ganda ikaw pala yan ako palato si ashton tanda mo ba yung nag friend request sayo" nakangisi nyang sabi

" haha hindi eh sorry saka kuya wag kang feeling close hano at saka ingat ingat din minsan" sagot ko.

" ay sakit naman non ah wait kayo yung kaibigan ni nerd diba. Wala na si nerd dito hinatid na ni east sa bahay nyo"sagot ni ashton

"Ah ok " tanging sagot namin at umalis na.

Keina pov.
Tinutoo nga nya ang sinabi nya na manliligaw sya. Sabado ngayon at nung lunes sya nag umpisa so One week na nya akong hinahatid sundo,palaging dumadalaw sa bahay na amy dalang chocolate at flowers sa totoo lang sweet nya nga eh at mabait din naman sya kaya paramg iibig nanaman nga ata ako . Sa pangalawang beses at sana naman sa pagkakataong ito ay hindi na ako masaktanಸ_ಸ at sa totoo lang sabi sqkin nila xandra sagutin ko na din daw dahil muka naman ngang mahal nya ako at hindi nya ako kayang saktan. Kaya balak ko na syang sagutin sa susunod na araw sa birthday ko.

East pov.
Andito ako ngayon a bar kasama ang barkada. Ngayon ko na din sasabihin sa kanila na ititigil ko na ang dare at ang plan

"Guys we need to stop our plan and our dare" seryoso kong sabi.

"Bakit naman bro dati namna gustong gusto mo nang ganito ah"sabi ni kyle.

"I think i fell in love her"seryoso kong sabi.

" seryoso ka ba jan bro ? "tanong ni ash.

"bakit muka ba akong nag bibiro?"tanong ko pabalik...nagulat pa sila sa sinabi ko...minsan lang kasi ako mag seryoso at sa kanya pa...

"seryoso ka nga bro sige sa likod mo lang kami ano man ang mangyari"sabi naman ni dus...

"tama sya bro dito lang kami" sabay sabay nilang sabi...

Revenge For The Guy Who Broke My Heart..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon