The End

1.5K 127 13
                                    

Trời tờ mờ sáng, mặt trời đang dần lên cao chiếu rọi những tia sáng đánh tan màn đêm. Các thành viên còn lại đều đã thức giấc.

Robin phát hiện Nami không có trong phòng lúc cô tỉnh dậy. Vì bình thường quý cô luôn dậy sớm hơn người bạn cùng phòng của mình.

Còn bên đám con trai thì cũng không lo Luffy không có trong phòng. Vì tối qua cậu trực đêm mà.

Thế là cả đám cùng lòng vòng trên boong đi tìm Nami.

Đâu đó trên con tàu Usopp phát hiện gần trục bánh lái có một cậu trai đang ngồi chỗ vòm ghế. Usopp hô hoán cậu thuyền trưởng.

_ " Oi Luffy! Cậu có nhìn thấy Nami không vậy ? "

Zoro cũng nhìn thấy Luffy trống trãi thứ gì ấy. Thứ mà cậu lúc nào cũng mang theo bên mình kể cả khi tắm.

_ " Cái mũ rơm của cậu ta đâu rồi ? "

Cậu thuyền trưởng ngoảnh mặt về sau lưng, vọng lại cậu mũi dài và các đồng đội.

_ " Cô ấy ở đây."

_ " Hả ??? "

Cả bọn cùng tấu lên câu ca ngạc nhiên. Một dấu chấm hỏi to đùng xuất hiện trên đầu mỗi người. Tại sao cô ấy lại ở đó ? Thế là cả bọn từ Zoro đến Franky đều chạy lại vòm ghế.

Tám cái đầu chụm lại (tính luôn Luffy) nhìn thấy hoa tiêu của họ đang nằm ngon giấc trên cái ghế vòm, đầu thì đội mũ và gối lên đùi Luffy. Chắc hôm qua cô hơi mệt vì cô có ngủ đâu, cô thức canh tàu ấy chứ, ban đêm thì vô vàng hiểm nguy đang rình rập cô không muốn các đồng đội và Sunny gặp nguy hiểm trong lúc tất cả đang chìm trong chiêm bao.

Cả bọn trầm trồ nhìn nhau.

_ " Ểh... Vậy mà tớ cứ tưởng cậu để lạc mũ trong lúc canh tàu rồi tìm không thấy nên ngồi chỗ khóc chứ !? Ra là cô ấy giữ "

Chàng kiếm khách nhếch mép nhìn cậu thuyền trưởng. Còn Sanji thì mắt trái tim nhìn ngắm gương mặt Nami-swan của mình trong lúc ngủ.

_ " Ôi Nami-swan, em ngủ trông thật đáng yêu làm sao~~"

Franky thì ngước lên nhìn Robin.

_ " Tại sao cô ấy không ngủ trong phòng, mà lại ngủ ở đây ? "

Người đẹp lấy tay che miệng.

_ " Fufu... "

Quý cô đây chỉ biết cười trong lúc này thôi, nếu mà nói ra thì mọi người sẽ kinh ngạc rồi ồn ào làm hoa tiêu tỉnh giấc mất. Rồi Brook nối tiếp.

_ " Có thể cổ mộng du chăng ? "

Chopper với Usopp đưa mắt nhìn nhau.

_ " Mộng du ? "

_ " Đúng vậy! Yohohoho...."

Lúc này Luffy nhíu chân mày lại.

_ " Sụyt... Mọi người im lặng hết đi. Cổ thức bây giờ! "

_ " Được rồi, tôi đi làm bữa sáng đây. Đến khi Nami-san tỉnh giấc cô ấy sẽ được thưởng thức bữa sáng ngon tuyệt mà tôi làm cho. Cả cô nữa, Robin-chwan~"

Ngài đầu bếp si tình rời đi vào phòng bếp. Robin cũng vui vẻ mà bước đến phòng đọc sách.

Mọi người cũng sợ ồn ào, lỡ làm cô thức giấc thì chắc chẳng biết cô sẽ im lặng rồi đi rửa mặt hay nổi cơn thịnh nộ đây. Thế là mọi người quay trở lại với công việc thường ngày của bản thân.

Quý ngài thuyền trưởng đã hoàn thành nhiệm vụ giữ bầu không gian yên tĩnh cho nàng hoa tiêu của mình. Cậu biết đêm qua cô đã không ngủ vì bản tính hay lo lắng của cô. Cậu trai nhìn vào gương mặt xinh đẹp ấy, nở một nụ cười rạng rỡ.

_ " Cảm ơn cậu. Nami."
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
*Trong phòng bếp*

_ " Tên thuyền trưởng đáng ghét ... chuyện này là do tên ngốc đó chứ không ai vào đây cả! "

Một anh chàng trung niên mặc bộ vest đứng trước cửa phòng, anh chàng mái tóc vàng hoe đó đang rất tức giận vì trước mặt anh là một đống đĩa bừa bộn như bãi chiến trường.

_ " Ta thề sau khi Nami-san tỉnh dậy, ta sẽ lột da ngươi rồi băm ngươi thành trăm mảnh rải cho cá ăn!!! "

_____________________________________

Nếu khanh nào đã đọc hết thì ghé qua bà ⭐ này của từng chap dùm hen! Ko tốn time của ai đâu.

Cảm mơn các khanh đã theo dõi.

[One Piece_LuNa] Phiêu Lưu Trong Giấc MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ