|2510| Hoàng tử&Công chúa-Jin

885 91 35
                                    

Cuối cùng Việt Nam cũng đã vô địch giải tứ hùng. Tuy hòa đáng tiếc với Uzbekistan nhưng đó cũng là một trận bóng hay và rất đáng xem. Phan Văn Đức đã trở thành người hùng trong trận đấu đó khi xuất sắc gỡ hòa cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Sau khi trở về phòng Công Phượng đã nhanh chóng tắm rửa rồi thả mình trên chiếc giường trắng buốt kia. Hôm nay,cậu làm rất tốt. Sự xuất sắc gỡ hòa của Phan Văn Đức có thể nói cũng có một chút công sức nhỏ của cậu góp vào.

"Em chưa làm khô tóc mà ngủ như vậy sẽ đau đầu đấy"

Văn Lâm mở cửa bước vào trong nói

"Vậy anh sấy cho em đi"

Công Phượng chu chu miệng lên nói

"Được rồi"

.

"Hôm nay em đá tốt lắm đấy"

Văn Lâm xoa xoa đầu cậu

"Hihi,có anh xem em mới đá được vậy đấy"

Công Phượng cười tươi đến nỗi híp cả mắt. Híp hơn cả Xuân Trường nữa cơ

"Anh thấy trận này em đá hay nhất đấy"

Văn Lâm tắt mấy sấy lấy khăn bông lau qua đầu cậu một lần nữa để chắc rằng tóc cậu không bị ướt khi đi ngủ

"Em lại thấy Văn Thanh kìa. Em ấy rất chịu khó chạy chỗ luôn chuyền bóng cho em nên em mới cơ hội chứ hôm nay em thi đấu mờ nhạt lắm"

"Em và Văn Thanh hôm nay đúng là một cặp bài trùng đấy. Chơi phối hợp rất tốt"

Văn Lâm nhìn cậu bật ngón tay cái lên
"Văn Thanh nhìn kĩ lại em ấy là một người khá hoàn hảo đấy chứ. Đẹp trai,bụng cũng có múi,da ngăm,bờ vai vững chãi có điều chân hơi ngắn thôi à"

"Anh thấy thuyền 1710 có vẻ real đấy"

"Gì vậy?"

"Em và Văn Thanh,trận nào cũng tung hint. Trận đầu tiên thì ôm ấp,xoa đầu đồ các kiểu trận này thì chuyền bóng cho nhau,đứng cạnh nhau nữa mới ghê chứ mà đứng sạt rạt nữa cơ. Anh nhìn lên màn hình thấy ở đâu có em ở đó có thằng Thanh"

"1710? Phải là 1017 chứ. Nghĩ sao em nằm dưới em lớn hơn nó mà"

Công Phượng chề môi nói. Tại sao anh tên 'Công' mà ai cũng ghép anh thụ là sao? 610?1710?1310?110? WTF?

"Vì em là công chúa mà"

Văn Lâm cúi thấp xuống hôn nhẹ lên đôi môi hồng đỏ của cậu.

"Em là công chúa vậy anh sẽ là hoàng tử nhé"

.

Viết ra để thỏa lòng mong ước shipper Lâm Phượng thôi

Jin ngáo cần

U23VN | Series | A Little SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ