|0113| Stalker - Ciu.

764 89 15
                                    

Từ cái ngày Bùi Tiến Dũng đè Hà Đức Chinh trên sân Thường Châu, đến khi về đến quê nhà rồi, Bùi Tiến Dũng lại cảm thấy có gì đó không ổn.

Khi mà khắp nơi người ta đều bảo hai người yêu nhau, Bùi Tiến Dũng dần dần quan tâm đến người kia. Bình thường hắn vẫn chỉ xem Hà Đức Chinh là một người bạn, có thể nói là thân, nhưng cái mức tình cảm vượt mức kia thật sự chưa từng nghĩ đến. Nhìn ai ai cũng bảo hai người là người yêu, hắn đã thử nghĩ rằng, nếu hai đứa mà yêu nhau thật thì thế nào?

Hắn vẫn cứ giữ cái suy nghĩ đó, và đặc biệt để ý đến người kia. Tất nhiên Bùi Tiến Dũng vẫn nhận ra được sự biến đổi của bản thân, nhưng hắn chẳng quan tâm. Cái hắn tò mò vẫn là mọi thông tin về người kia.

Bùi Tiến Dũng có em trai là Bùi Tiến Dụng, và may mắn thế nào nó lại chung câu lạc bộ với Hà Đức Chinh. Thế là mỗi ngày, ngoài việc luôn lên facebook dò tìm tất tần thật từng thứ một trong những fanpage của Hà Đức Chinh, hắn còn cách ba giờ liền gọi cho thằng em hỏi về tất cả những việc người kia làm trong ngày, đến nỗi thằng em còn phải rủa hắn.

Càng ngày, Bùi Tiến Dũng càng cảm thấy bản thân giống như một kẻ theo chân biến thái, mà đối tượng chẳng phải một cô gái nào, lại chính là tên bạn thân của hắn.

Ngày qua ngày, thói quen vẫn không bỏ, cho đến khi biết được hắn và Hà Đức Chinh đều có tên trong danh sách tuyển, ngay lập tức liền gọi cho người kia.

"Gì đấy?"

Bùi Tiến Dũng bật dậy khỏi đống chăn gối, miệng cười toe toét.

"Tao với mày có tên trong danh sách kìa."

Hà Đức Chinh bên kia nhẹ 'ừ' một tiếng, sau đó liền im lặng. Khoé môi Bùi Tiến Dũng giật giật, bình thường thằng này nói nhiều lắm mà, bây giờ sao ít nói thế.

Nhận ra được sự thay đổi của Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng lập tức hỏi lại.

"Mày làm sao vậy?"

Bên kia im lặng một chút lại trả lời.

"Có làm sao đâu?"

Nhưng cái chất giọng giống như buồn tủi chuyện gì kia không khiến Bùi Tiến Dũng yên lòng. Bởi vì hắn luôn tò mò về mọi thứ của Hà Đức Chinh, nên lúc này đây hắn cũng phải cố gắng làm cho ra lẽ.

"Thằng Dụng không lên tuyển nên mày buồn sao?"

Hà Đức Chinh bên kia lại đều đều trả lời.

"Cũng có một chút, nhưng không sao, dù gì nó cũng rất vui vẻ."

Bùi Tiến Dũng cảm thấy không ổn lắm. Bình thường hắn và Hà Đức Chinh thân thiết như vậy, mỗi lần hắn gọi cậu ta sẽ hớn hở đáp lời, nhưng hiện hắn lại cảm nhận được sự ngượng nghịu nhiều hơn. Và tim hắn bắt đầu đập nhanh và mạnh hơn.

"Mày... biết được chuyện gì rồi sao?"

Không hiểu sao lại lo lắng như vậy, hắn hoàn toàn có thể biện hộ nếu như bị phát hiện, nhưng có lẽ tự bản thân hắn nhận thức được không có lí do nào có thể bào chữa về những việc theo dõi kia.

U23VN | Series | A Little SweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ