8

2K 323 115
                                    

Jaemin ngồi thu lu trong cái tủ gỗ chỉ treo vài bộ quần áo. Cậu run cầm cập. Vừa nãy khi mới bước vào phòng, cậu vô tình nhìn cái cửa sổ bằng kính. Và cậu thấy Haechan!

Jaemin không dám tin vào mắt mình, cái bóng ấy lướt qua cửa sổ rất nhanh. Cậu quá bất ngờ nên một lúc sau mới dám chạy lại gần, hấp tấp mở khoá cửa sổ. Ngoài trời tối om, Jaemin ngó xung quanh nhưng chỉ thấy những tán cây lảo đảo trong gió. Rồi nghĩ thế nào cậu lại sập ngay cửa vào, sợ hãi muốn tìm một chỗ trốn.

Là Haechan, chắc chắn là cậu ta! Khuôn mặt ấy gần như khắc sâu vào tâm trí Jaemin, không, những ai đã chết đau đớn cậu đều nhớ hết. Đó có phải là hồn ma cậu ấy không? Jaemin ôm đầu, cố nói vài điều vô nghĩa để bản thân bình tĩnh lại.

Hay là Haechan còn sống..? Không, không thể nào. Sáng hôm đấy, anh Mark và Jeno đã khênh xác cậu ta ra ngoài mà.. Và cậu ta cũng bị chỉ điểm để hành hình, làm sao còn sống được chứ? Có thể là mày nhìn nhầm thôi.. Nhỡ đâu là hồn ma của Haechan thật? Không, không đâu.. Làm gì có ma chứ..?

Jaemin rối loạn trong suy nghĩ, cậu lấy tay dụi mắt rồi lại ôm đầu. Giá như Jeno đang ở đây, cậu sẽ thấy yên tâm hơn. Cậu tự nhủ mình bị căng thẳng quá mức nên ảo tưởng ra nhiều thứ không có thật.

Ừ, đúng rồi, là mày tự tưởng tượng ra thôi. Làm gì có chuyện Haechan còn sống, mà còn đi lảng vảng quanh căn nhà này nữa chứ.. Jaemin tự thôi miên bản thân. Bình tâm lại, cậu mở cửa tủ, định bụng lên giường ngủ.

Cạch.

Không..

Jaemin giật thót người, cứng ngắc quay đầu lại. Khoảnh khắc đó tim cậu như ngừng đập, tay chân bỗng run lẩy bẩy. Đầu óc cậu không thể suy nghĩ một điều gì cả, chỉ biết cầu nguyện rằng sẽ không có gì xảy ra đâu. Nhưng..

"Jeno!"

Jaemin thốt lên. Tại sao lại thế? Tại sao lại là Jeno? Jeno là dân mà.. Ôi không, không thể nào! Tim cậu vỡ ra mất..

Jaemin cứ đứng với đôi mắt mở to hoảng loạn. Ánh mắt Jeno chứa đầy sự mệt mỏi, bỗng nhiên cậu khuỵu xuống nền đất. Jaemin thấy thế, đầu óc trống rỗng nhưng vẫn chạy ngay đến đỡ Jeno dậy. Dù sợ hãi bị giết bởi bạn mình, cậu vẫn không thể đứng im khi thấy Jeno có biểu hiện đau đớn.

Khi chạm vào lưng Jeno, Jaemin giật mình rụt tay lại. Máu! Bàn tay cậu nhuộm đầy máu! Như cảm nhận một luồng khí khác lạ, Jaemin ngẩng đầu lên. Một con dao đang chĩa thẳng đầu nhọn về mặt cậu. Cậu không tin vào mắt mình, một cơn ác mộng!

"Anh.. anh Winwin.."

Jaemin không thốt ra thành tiếng được nữa. Cổ họng cậu nghẹn ứ. Winwin đang đứng ngay bên cạnh cửa, vẻ mặt thản nhiên, tay cầm con dao đưa qua đưa lại. Lúc này, Jeno khẽ ngắc ngứ

"Chạy đi.. Jaemin.."

"Jeno, cậu ổn không!?" Jaemin bị giọng của Jeno kéo về thực tại. Cậu nhanh chóng đỡ Jeno vào phòng. Máu trên sàn nhà thành một đường dài.

Jeno không trả lời được, cậu bị đâm rất nhiều, nhưng chưa chết.

Winwin mặc kệ những việc đang diễn ra trước mắt. Anh không cảm động đâu, nhưng cứ để cho đôi bạn thân thiết có thời gian tâm sự trước khi chết. Mà phải nói là anh rất thương hai đứa, mới quyết định cho chúng chết cùng nhau.

[NCT][trò chơi ma sói. phần 2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ