goooood moornninng pipol!!!!
habbit ko ng sabhin yan every morning sa aking paggising.
hay naku sana naman lord maganda ang maging kapalaran ko ngayong umaga sa pwesto, wala sanang mga barat na costumers na dumating at mangulit sa akin... mahina kong dasal habang nagtitiklop ng aking hinigaan.
syempre, deretcho na ako sa cr para sa mga seremonyas ko tuwing umaga
naku, wala na pala akong facial cleanser, tsk! lagi akong nasa palengke pero di ako nakakabili ng mga kailangan ko, reklamo ko sa sarili ko habang sinisimot ang laman ng aking clenser.
pagkatapos maligo at mag sepilyo, hindi ko rin nakakaligtaang kausapin araw araw ang sarili ko sa harap ng maliit kong salamin na nakasabit sa likuran ng pinto.
"alam mo ang cute cute mo talaga"
sabi ko sa sarili ko na may kasama pang pag pisil pisil sa aking mga pisngi.
ang cute cute, mo pero sa dami ng tao araw araw sa palengke wala ni isa man lang na nakakapansin na maganda ka ahahahah! pang aasar ko sa sarili ko
ok lang yun, darating din sya sa tamang panahon sagot ko sa sarili ko hihihihi... parang tanga lang di ba?
o cge na ganda nag lolokohan na naman tayo hahaha! lagi tayong ganito tuwing umaga. aalis na ako ng makabenta ng marami sabi ko. at sabay flying kiss sa harap ng salamin.
oo nga pala ako nga pala c jody,
28 yrs old. single pero masaya sa buhay, nag mamay ari na ako ng sarili kong tindahan sa palengke sa aming bayan. tindahan ng ibat ibang klase ng baby diapers,samahan na rin ng mga nauuso ngayong mga dishawahing liquids.lovelife ko? hmm well ok naman nagkakaroon din naman ako ng GF na umabot ng mahigit isang taon pero wala eh, naka pag korea lang iniwan akong bgla pero ok lang naka move on na ako sa kanya sa ngayon mas gusto ko ang magpapayaman kesa makipag relasyon..
naniniwala kasi ako na kung para sayo na ang isang tao darating at darating sya sa tamang panahon.
oo gf.. kasi isa akong chickboy..."minsan boy minsan chick"
gusto ng chick gusto din ng boy...gulo ko diba? oh sya yan muna ang ma i chichika ko sa inyo,, aalis na ako at baka tanghaliin pa ako di maka benta ng malaki wahahhahah.
pagbaba ko sa salas naabutan ko si mama,....my beautifull mother.
oh jody, yan na naman ang suot mo? magpalit ka nga at para ka lang nasa bahay ah! kaya walang nanliligaw sayo paano di ka attractive tingnan! pasigaw na sabi skin ni mimi.
wow c mama, maka lait skin parang di nya ako anak..
ano bang masama sa outfit ko...lagi na lang nya pinag iinitan.. eh ano magagwa ko kung mas komportable ako sa suot ko..
well, mahilig lang naman ako sa sando at walking short na hindi lalagpas ng tuhod. sando, na parang jersey ang style kaya di naman din pangit tingnan. staka slipper. minsan sneakers pag trip.hahaha
aalis na ako mama, yaan mo ma, di matatapos ang taon may ihaharap na ako sa inyo para di nyo na ako kinukulit pa, sabi ko sa paawang tono
sabay dampot ko sa bag at tinapay na nasa lamesa at maingat na isinara ang pinto.
sakto naman pag labas ko ng gate namin ay may naka abang ng trycle sa kabilang kalye, kaya dere derecho akong tumawid ng kalsada ng biglang....
beep! beep! beep!
miss, ano ba? bigla bigla ka tumatawid, buti malakas ang preno ko kundi baka nabangga na kita, magbayad pa ako sayo!!
sabi ng driver na naka motor, at halos todo ang gear na suot mula sa helmet nya na halos di mo makita ang itsura ng driver.
mula sa siko, pababa sa kanyang tuhod my gear, itsura nga para talagang rider, dagdag mo pa ang gamit niyang black na motor.
ay sorry naman huh... kc po tumawid ako sa kalsada na akala mo ikaw ang may ari sa bilis ng pagpapatakbo mo
pasalamat ka talaga at di mo nagalusan ang mapuputi kong legs kundi yari ka talaga sa future lover ko inis kong sabi.
hay naku miss, wala akong paki alam sa mapuputi mong legs.. dahil baka mas maputi pa legs ko sayo noh.. cge na alis ka na jan sa dadaanan ko at nag mamadali ako, sa susunod lagi mong tatandaan ang law bago tumawid para di ka madisgrasya evrytime na tatawid ka.
dere derechong nyang pag sasalita na hindi man lang nagtanggal ng suot nyang helmet.
eh, ano naman yang "law" na kailangan ko pang tandaan bago tumawid? pang aasar kong tanong
e di, "stop look and listen!"
tsk! maka alis na nga, alis ka jan! maarte nyang pagkakasabi.hmp! edi umalis ka pinipigilan ba kita???? yabang mo!!!
akala mo kung sino. Siya na nga muntik maka bangga sa akin, yabang sobra!!! sabi kong naiinis.
pero, bakit ganun kahit ang arte nya magsalita parang ang sarap pakinggan ng boses nya?
babae ba sya o lalake? di man lang nagtanggal ng suot nyang helmet, tapos mas mas maputi pa daw legs nya sa legs ko,
totoo kaya yun? tanong ko sa sarili ko sabay tingin sa mapuputi kong legs.
basta ang alam ko maputi ang legs ko ahahahhaha!
YOU ARE READING
Crazy Hearts
RomanceMay isang tao na talagang itinadhana para sayo, kaya kapag dumating na siya sa buhay mo, wag mo nang pakawalan pa. Ganyan ang mangyayari sa buhay pag ibig ni jody at kim. Mag uumpisa ang lahat sa pagiging mala aso't pusa nilang bangayan hanggang...