[4/2, 12:58 PM] 👄hαвєвαh luv👄: *💝KARUWA CE💝....69/70**END....*
I’m waiting,hoping and wishing for the time when we can be together again. I miss you so much my *FANS*😭._Writing by_
*👄habiebah Luv👄*_Editing by_
*💅Sadnaf💅*💝💝💝💝💝💝💝💝💝
Misalin karfe 9:30pm abban ajibt yadawo daga gidan Alh Alkhali, fuska ba walwala yafito daga mota bayan wani guide dinshi yabude mashi kofa. Yazid da ajibt kuwa suna zaune compound suna jiran dawowan abba, tunda yazid yaga yanayinsa ba dadi gabansa ke dukan uku2 lokaci daya idonsa yafara tara ruwa. Kallon ajibt yayi wanda shi idonsa na kanshi "frnd Allah yasa bawani matsala aka samuba, don naga mood dinshi is so bad.." Yazid yafada muryanshi na cracking. Dan bubbuga kafadanshi ajibt yayi "be strong mana man,, insha Allah everything will be alright..ka kwantar da hankakinka." Tashi sukayi sukabi bayan abba bayan yashiga part dinshi. A falo suka sameshi zaune yayi crossing legs yana kadasu. Nan kasa suka zauna suka gaidashi batare da ya amsa ba yafara magana. "YAZID!." Abba yakira sunanshi da babbar murya. Nan take jikin yazid yakara sanyi kwalla nataruwa idonsa don yasan babu nasara a wannan lamarin, cikin sanyin murya ya amsa kansa na kasa. "Kasaurareni da kyau, kabar ZAHRA! , kakyalesu nan da shekara daya mugani..suda kansu zasu naimeka. Harka kara zuwa inda take muzuba musu ido.." Tunda abba yafara magana hawaye yafara saukoma yazid yanaji kamar ruwan wuta ake zuba masa jikinsa.."shikenan nashiga uku.." Abinda kawai yake fada ransa. "Kanajina ko!?." "Eh..ab...ba.." Gud..u can go..." Dakyar ya i'ya Jan kafarsa yafita daga dakin , suna fita yafashe dawani irin kuka yafada jikin ajibt. "Shknn na shiga uku frnd ..mutuwa zanyi wllh...wllh zanmutu..ya Allah help me.." Kamar karamin yaro haka yazage yana kuka. Dakyar yajashi daki yazaunar shi yana bashi hakuri,,amma ko saurarunshi bayayi. "Nikam rayuwa ta tazo karshe ajibt... Don Allah ko bayan reana ka naimamin yafiya gurin zahra don Allah... Bazan iya rayuwa ba'itaba..I can't.." Lokaci daya zazzabi mai zafin gaske yarufe shi , bakaramin tausayi yabama ajibt ba..injection yay masa yasamishi ruwa nantake yasamu bacci.
A week later... Yazid yagama fita hayyacinsa yarame yayi baki duk ya lallace duk wanda yasan shi da yakalleshi yanzu dakyar zai ganeshi, kana kallon shi kasan yana cikin bala'i . yana zaune falo ya buga uban tagumi yana matsar kwalla, ajibt nazaune gefen yana kallonsa.. "Frnd nikan yau zanje gurin zahra, in mata koda kallon karshe kafin in mutu...don nasan rayuwa ta tazo karshe.." Yakare maganar hawaye daya nabin daya fuskanshi. Gagara cewa komai ajibt yayi don baisan mezeciba. Tashi yayi yay wanka yashirya cikin kananan kaya, dukda raman da yayi amma kyansa nanan inda yake..makullin mota yadauka yafice daga dakin. Tunda yashiga layin gabansa ke bala'in faduwa lokaci daya sanyi ya shigesa.
A waje yay parking yafito yay knocking mai gadi yabude yashiga..kamar wanda kwai yafashewa ciki haka yake takawa, a compound yagano Yusuf zaune kan rest bench yayi crossing legs hanunshi rike da jarida yana karantawa.. Lokaci daya maganar Yusuf yadawo mishi.."yanzu nike da iko da zahra bakaiba..dole sai yadda nayi.." Hawaye yaji nasauka a face dinshi don yasan yayi wauta ..dayabi Yusuf a sannu da duk abin baikai hakaba..dakyar yaja kafarsa yakarasa gurin da Yusuf kezaune yay nilling tareda kama 2legs dinshi yana hawaye.. "Broda! Kataimaka min dan Allah.. Kabani zahra nasan nayi kuskure amma nobody above a mistake.. Ubangijin muna masa laifi kuma yayafa mana inmun rokesa..don Allah kugafar ceni gaba daya ..nagane laifina plss kubani matata ..." Kuka yazid keyi tsakani da Allah harda majina, tunda yafara maganar Yusuf ke kallonsa da mamaki..shidai yasan abban ajibt yazo gurin abban su kuma angama magana akan zata koma ..toko meye yanzu?..oho.." "It's okey..ya'isa, yanzu katashi kaje gobe zan naimeka.." Kara rike kafanshi yayi yana masa godiya kamar zai ari baki.. "Bakomai katashi takaje.." Harya fara tafiya Yusuf yabishi da i'do yana mamakin yanda duk yafita kamanninsa, dawowa yazid yayi yace "don Allah broda inason ganinta.." Batare da yace kamaiba yacire wayarshi yay dailing no din zahra , few minute later saigata tafito sanye da Arabian gown kana kallonta kaga wanda hankalinsa kwance cikin hutu.. Idonsa kyem akanta ko kiftawa babu.. "Kitsaya zakuyi magana..." Yusuf yafada tareda mikewa yabar gurin.
Kamo hanunta yayi yarike cikin nasa hawayensa nazuba kai..dagowa tayi tana kallon sa eyeball to eyeball tausayinsa na ratsata, i'ta kanta tasan yasha wahalan rayuwa akan ta. "FATIMA!." Taji yakira sunanta, bata i'ya amsa mishi ba sai idonta data sauke kasa.. "Abunda nai makine yakebina, ya hanani samun sukuni a rayuwa..kiyafemin kidawo gareni ..in nuna maki yanda dake sonki..zan muna maki gatan daba kowace mace kesamuba..zaki alfahari dani amatsayin miji.. Plss FATIMA for give me..."yakasa controlling kansa hawaye kawai yakeyi sosea yana shashshek'a . " it's okey yaa yazid.. Kabar kuka, nayafe maka ..nadade da yafemaka yaa yazid.. " baisan lokacin da ya rungumota jikinsa ba ya furta mata "I LOVE U." Cikin kunnanta, zame jikinta tayi tai cikin gida da gudu.." Farin cikin da yazid ya tsinci kansa cikin wannan lokacin bazai misaltuba.
YOU ARE READING
💝KARUWA CE💝
Romancetakowa tafarayi cike da kissa tazauna bakin bed din. A hankali faruq yabude idon yatsurama boos dinta dake cike fam ido, hannunsa yakai a hankali yana shafawa tare da lumshe ido. "Baby boos dinki lamshe.....gasu manya..." Murmushi tayi takara matso...