Chương 03 : Cứu

2.7K 192 4
                                    

-03-

Shizuo xuống phòng bảo vệ, bắt gã cho coi camera, thấy cậu bị đẩy lên chiếc xe bảy chỗ, hắn chau mày chạy ra đường lớn.

Cái xe đó ... Mình đã thấy ở đâu rồi nhỉ ?

Shizuo chỉ biết đưa ra phán đoán, hắn cho rằng nếu do yakuza trả thù chắc chắn sẽ lựa chỗ vắng người nhưng phải gần đây, chiếc xe không bảng số đó dĩ nhiên không thể đi xa được.

Kiểm tra những nơi mình có thể nghĩ đến nhưng vẫn không thấy tung tích, Shizuo ngồi xuống phiến đá ven đường, tập trung tìm địa điểm khác.

- Thằng nhãi đó gan thật, nó lừa cả mấy vụ rồi, không chỉ ở Ikebukuro, mà Shinjuku cũng có nữa.

Shizuo ngẩn đầu lên nhìn, một văn phòng cũ lại có hai tên đứng bên ngoài canh gác, quá mức đáng nghi !

Shizuo nhào đến, chỉ vài giây đã xử gọn hai người, hắn đá tung cửa, chạy thẳng vào trong.

- Mày là ai !

Khung cảnh trước mắt khiến hắn phải giật mình. Không biết vì sao Shizuo lại rất khó chịu, hắn như không kiểm soát được bản thân, điên cuồng lao về phía gã.

Shizuo đạp bể máy quay, đem tất cả những người có mặt trong căn phòng này đánh cho một trận nhừ tử.

Shizuo không thể đem cậu trong tình trạng này về căn hộ ở Shinjuku được, nhà hắn thì có Tom sống cùng, chẳng còn nơi nào ngoài trường học cả.

Đến nhà kho đựng dụng cụ của trường, Shizuo để cậu nằm lên nệm thể dục, hắn ngồi xuống bên cạnh, kiểm tra vết thương trên người cậu.

- Ưm ... Aa

Cậu thở dốc ngượng dậy, cái thứ thuốc mà gã tiêm vào người cậu làm đầu óc cậu mụ mị không thể suy nghĩ được gì, cậu đứng dậy bức về phía cánh cửa chưa kịp mở đã bị Shizuo đẩy ngã về phía nệm.

Izaya thở dốc, thứ thuốc mà gã tiêm vào người làm đầu óc cậu trở nên mụ mị, cậu loạng choạng đứng dậy từng bước tiến về phía của. Shizuo vươn tay chặn lại, kéo cậu nhấn xuống nệm.

- Thấy thích lắm chứ gì, muốn cười muốn đánh thì làm đi, rồi tránh ra một bên.

- Không cảm ơn tao được hả.

- Không cần cậu tới tôi cũng có thể tự thoát được.

- Vậy tao để xem mày tìm cách thoát thế nào.

Shizuo đè lên cơ thể không còn chút sức lực nào của cậu, hắn cởi quần áo của chính mình, rồi dùng nó trói tay cậu lại. Shizuo tách hai chân cậu ra, rồi nhẹ nhàng chen ngón tay mình vào. Izaya ưỡn người về phía sau, cậu há miệng cố đưa không khí vào lồng ngực. Khuôn mặt trắng nõn đỏ bừng lên, đáng yêu đến mức làm con người sắt đá như hắn cũng phải tan chảy.

Cảm thấy phía dưới đã đủ rộng, Shizuo lập tức rút tay mình ra, thay vào đó lại đẩy cự vật đang hừng hực hưng phấn vào.

- Shizu-chan ... Đừng ... Cậu cũng không thích làm chuyện này với tôi ... Phải không ...

- Mày kêu mày có thể tự thoát mà.

Shizaya | ĐỐI ĐẦU | Hoàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ