Shizuo đưa tay tìm kiếm theo bản năng, giữa màn đêm đen kịt, hắn khua tay loạn xạ như thể biết rõ rằng phía trước thật sự có người mà bấy lâu nay hắn tìm kiếm.
- Suỵt ... Shizu-chan.
- Bọ--
Lời nói chưa kịp thốt lên đã bị bàn tay ấm áp chặn lại, Shizuo ngửi thấy mùi tanh nồng, cảm nhận rõ ràng nhịp tim đồn dập của cậu. Izaya tựa vào lồng ngực hắn, chậm rãi dụi đầu vài cái rồi thở hắt ra.
Dưới ánh sáng yếu ớt từ mặt trăng, Shizuo nhìn thấy lòng bàn tay mình đã đẫm máu từ bao giờ. Lúc này Izaya vẫn chưa ngẩng đầu lên, cậu cúi đầu tránh mặt hắn, thân thể nhỏ nhắn cứ run lên bần bật.
- Mày bị thương à ?
Shizuo cúi người nhỏ giọng nói, hắn vòng tay qua eo giúp cậu giữ thăng bằng. Izaya không đáp, chỉ gật đầu một cái cho có lệ.
- Orihara đang bị thương ! Không đi xa được đâu ! Chia nhau ra tìm đi !
Izaya quay đầu quan sát, cậu rất nhanh đã đưa ra quyết định của mình. Izaya lấy trong túi ra một chiếc USB nhỏ, đem đặt vào lòng bàn tay hắn " Cậu đem cái này đến chỗ Celty được không ? Lần này coi như tôi nợ cậu " chẳng đợi Shizuo đồng ý, cậu ôm vết thương loạng choạng bỏ đi.
Shizuo cho chiếc USB vào túi quần, hắn bước theo rồi cúi người vòng tay qua chân bế xốc cậu lên.
- Shi--
- Im miệng, tao muốn đem mày đi đâu là quyền của tao.
Shizuo gầm gừ, hắn cầm mũ áo khoác chùm qua đầu cậu, hiên ngang thò đầu ra người đám người bặm trợn rồi thuật tay chỉnh bọn chúng một trận.
Izaya toát mồ hôi hột, hắn chỉ ôm cậu bằng một tay, tay còn lại vẫn dư sức túm cổ áo chúng ném thẳng vào thùng rác.
- Th...thả tôi xuống đi.
Có vẻ vết thương càng trở nên nghiêm trọng, mặt mày Izaya tái đi thấy rõ. Shizuo chau mày suy nghĩ, cuối cùng hắn trèo thẳng lên nóc nhà nhảy rầm rầm trên đấy cho tới khi tới căn hộ của Shinra.
Chủ nhân căn hộ sau khi hoàn thành thuốc kích thích hoocmon chủng loại mới với thời gian hơn 2 tháng thì cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi với người yêu của mình. Shinra cất lọ thuốc vào học tủ, y vươn vai cởi áo choàng khoác lên ghế rồi hí hứng chạy vào phòng ngủ.
Vừa đẩy cửa ra, Shinra đã bị âm thanh kinh thiên động địa bên ngoài làm cho hồn muốn rời khỏi xác. Celty đang nằm ngủ cũng giật mình tỉnh dậy, cô cầm máy nhắn tin đánh nhanh một dòng chữ.
[ Có chuyện gì vậy Shinra ? ]
Shinra khựng lại, y nói rằng mình sẽ ra ngoài kiểm tra. Trước mặt Shinra là cánh cửa lỏng lẻo sắp bung ra khỏi bản lề, y không quá khó khăn khi đoán được vị khách đã viếng thăm mình vào giữa đêm khuya.
Shizuo xuất hiện, trên tay hắn vẫn ôm chặt Izaya. Khuôn mặt cậu nhợt nhạt thiếu sức sống trông thật lạ lẫm, đối với y là vậy ...
- Lâu rồi không gặp Izaya, hiếm khi thấy mặt cậu như vậy nha~
- Con bọ bị thương rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shizaya | ĐỐI ĐẦU | Hoàn
FanficTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: "Con bọ chét đó là thứ phiền phức nhất Ikebukuro này, nó vừa nguy hiểm lại xảo trá, đúng là không phải loại người tốt lành" Shizuo điềm nhiên nghĩ như vậy, mọi chuyện không hay xảy ra xung quanh hắn 90% là...