" Đm đau vl " Izaya bật dậy, cái tên đang ngủ mớ như trẻ con kia không biết vô tình hay cố tình siết chặt eo cậu đến đau điếng. Chỉ mới 4 giờ sang đã bị cơn đau phía dưới đánh thức khiên cậu vô cùng cáu gắt, Izaya hất tay hắn ra chậm rãi tiến về phía nhà tắm.
Izaya còn một khoảng thời gian trống trước khi đến giờ học, cậu thật chẳng biết làm gì để giết thời gian. Căn nhà Shizuo vừa chật vừa bừa bộn, không có lấy cho cậu một cái bàn máy tính để cậu lướt web. Izaya khó chịu xuống bếp tìm bia uống cho thoải mái nhưng thứ cần tìm thì không thấy chỉ toàn là sữa tươi " Shizu-chan không thấy ngán sao ? " Izaya đóng cửa tủ cái rầm rồi lại ra phòng khách, ánh mắt hờ hững nhìn màn hình tivi chiếu những bản tin buổi sáng.
- Mày dậy sớm vậy ?
Shizuo đột ngột đứng sau lưng cậu, cánh tay hắn không biết từ khi nào đã ôm chặt lấy cậu.Izaya giật bắn mình theo quán tính đẩy hắn ra " Shizu-chan định hù chết tôi hả, đồ ngốc " cậu nói như muốn thét lên, ban đầu Izaya đã lim dim muốn ngủ nhưng không ngờ Shizuo lại thức dậy ngay lúc này, còn xuất hiện sau lưng mà không gây ra tiếng động gì. Thật đáng sợ.
Còn Shizuo, hắn đột nhiên bị mất đi cái gối ôm ấm áp thường này liền không ngủ được, một lúc khi phát hiện Izaya không còn bên cạnh ngay lập tức nghĩ đến chuyện cậu mò đến nhà Kadota để tán tỉnh cậu ấy. Hắn ra ngoài thì nghe thấy tiếng của tivi và ánh sáng trong phòng khách, thế là xác nhận được Izaya đang ở trong, lòng hắn nhẹ hơn một chút.
Định ôm Izaya đem cậu quay lại phòng ngủ nhưng đâu ngờ cậu lại hét lên một tiếng chói tai như vậy.
- Shizu-chan làm đồ ăn sáng đi, đói rồi.
Izaya bĩu môi, tay cậu vuốt vuốt cái cổ của mình rồi nằm ườn ra ghế.- Rồi, mày đi thay đồ đi.
Shizuo gãi mái tóc rối tung như ổ quạ của mình từ từ đi vài bếp.Izaya vẫn ngồi trên ghế, hình như Shizuo nghĩ hắn đang ở nhà của cậu hay sao mà trong phòng hắn có đồ của cậu ? Izaya bấm chuyển kênh qua tim tức buổi sáng, mấy câu chuyện nhàm chán liên tiếp được kể lại đến phát ngán.
Không lâu sau mùi hương thơm lừng từ trong bếp tỏa ra, biết hắn đã nấu xong Izaya không cần nghĩ ngợi mà lao xuống. Hôm nau hắn làm bánh mì với trứng còn thêm một ly sữa lớn đặt bên cạnh, cậu không thèm chờ hắn liền đem trứng cùng bánh mì cho hết vào miệng. Shizuo quay ra thấy hai phần đều hết nhưng hắn không có chút gì là tức giận cả, thay vào đó là nụ cười trông rất nguy hiểm.
- Mày có gan ăn phần của tao thì cũng nên uống hết ly sữa này chứ nhỉ ?
- Tôi không thích sữa lắm đâu haha..
Izaya từ chối, nốc hết hai đĩa thức ăn đã làm cậu no đến thở không nổi, ép cậu uống hai ly sữa chắc cậu sẽ nổ tung như bong bóng mất.Shizuo mang nụ cười thân thiện đến chô cậu, hắn giữ mặt cậu lại ép miệng Izaya mở ra để cậu uống cho hết ly sữa. Dạo này hắn thấy Izaya khá gầy, mỗi lần ôm cậu ngủ đều không đã tay chính trong tâm hắn cũng có chút sót.
- No quá ....
Izaya lăn xuống đất, cậu no đến đứng lên không nổi chỉ biết lăn lăn dưới sàn.- Ngồi lên đi, mày sẽ bị cảm lạnh đấy.
Shizuo thở dài đem cậu vác lên vai mang trở lại giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shizaya | ĐỐI ĐẦU | Hoàn
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: "Con bọ chét đó là thứ phiền phức nhất Ikebukuro này, nó vừa nguy hiểm lại xảo trá, đúng là không phải loại người tốt lành" Shizuo điềm nhiên nghĩ như vậy, mọi chuyện không hay xảy ra xung quanh hắn 90% là...