Izaya để hắn nằm một đống ở đó, cậu cúi người kéo đống quần áo tứ tung dưới đất lại gần mình.
- Đau quá đi mất~
Izaya mặc xong áo liền nhìn chằm chằm vào khuôn mắt của Shizuo, nói sao nhỉ ? Cảm giác của cậu khi nhìn thẳng vào hắn thật khó để nhịn cười. Izaya búng mạnh lên trán hắn một cái khiến nó đỏ ửng, cậu dùng băng keo trói tay chân hắn lại rồi đứng thẳng dậy.
- Ngủ ngon Shizu-chan.
Izaya mặc áo khoác ung dung bước ra ngoài, vào ban đêm gió thổi rất lạnh, Izaya lại thuộc dạng nhỏ con ít mỡ nên càng rét hơn, một hai giờ sáng thành phố đã chìm vào màn đêm tĩnh lặng.
- Alo ?
[ Izaya, cậu và Shizuo đang ở đâu vậy ? Đã khuya lắm rồi ]
- Giáo viên biết chuyện rồi sao ?
[ Tôi và Kadota đã điểm danh giúp hai người rồi, không định về nghỉ ngơi sao ? ]
- Tôi đang tìm đồ ăn khuya đây, chút sẽ về thôi.
Dứt câu, Izaya cúp máy cho vào túi áo khoác. Cậu rảo bước trên đoạn hẻm nhỏ tiến thẳng đến quán rượu.
Cuộc sống về đêm ở đây khác hẳn không khí bên ngoài, những tên bặm trợn ngồi kín cả một dãy ghế trước quầy rượu. Cánh cửa gỗ vừa mở ra, chiếc chuông đồng gắn trên cửa cũng rung lên. Âm thanh rôm rả những tiếng nói chuyện cũng im bặt, ai cũng hướng ánh mắt về phía cửa xem người xuất hiện ra là ai.
- Chào buổi tối.
Izaya mỉm cười khua tay bước vào trong quán, cậu ngồi lên chiếc ghế trống sát tường tay cho vào túi áo đắt lên bàn một USB nhỏ nhếch miệng nói tiếp.
- Hôm qua tôi được đàn em mấy người chăm sóc rất thoải mái, nhờ vậy mà camera mini của tôi hoạt động rất tốt. Sao ? Hợp đồng của chúng ta có thể tiến hành được chưa ?
- Thằng khốn ...
Tên côn đồ gần đấy tức giận bóp nát lon bia trong tay, gã đứng dậy bước đến trước mặt cậu trợn mắt nói " Mày nghĩ mày là ai hả ! "
- Tao là người có thể dẹp hết băng đảng của bọn mày.
Izaya cũng đứng lên, cậu ung dung cho tay vào túi quần nhìn thẳng vào mặt gã " Đây là bản sao, bản chính tao sẽ đưa nếu hợp đồng hoàn thành. Yên tâm, tao không phải đứa hay nuốt lời " Izaya đẩy vai gã ra mỉm cười tự nhiên rời khỏi đó.
Khi bóng dáng cậu khuất khỏi, gã đập tay xuống bàn nổi giận quát " Thằng nhóc hỗn xược Orihara đó ! ". Đường đường là băng đảng côn đồ lớn nhất nhì Kyushu mà bị thằng oắt con học cấp ba dắt mũi thì đúng là mất mặt, nhưng thật sự cậu là người có thể dẹp băng đảng của gã.
Gió đêm làm Izaya nổi hết da gà, cậu rùng người cho hai tay vào túi áo thở dài. Lẽ ra Izaya không định dùng đến côn đồ để xử đẹp Shizuo nhưng nếu không chọn cách này thì cậu cũng chẳng thể nào nghĩ ra phương án khác.
Bỗng dưng Izaya có cảm giác chẳng lành, cậu nghĩ nếu mình bước thêm một bước nữa thì sẽ bị trùm đầu đánh nhừ tử vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shizaya | ĐỐI ĐẦU | Hoàn
FanfictionTác giả ✐ Gin_Ker DO NOT REPOST ! Nội dung: "Con bọ chét đó là thứ phiền phức nhất Ikebukuro này, nó vừa nguy hiểm lại xảo trá, đúng là không phải loại người tốt lành" Shizuo điềm nhiên nghĩ như vậy, mọi chuyện không hay xảy ra xung quanh hắn 90% là...