Chương 14 : Cắm Trại (3)

511 48 3
                                    

Izaya dễ dàng nhìn thấu suy nghĩ của Shizuo, đối với cậu, hắn là sinh nhật đơn bào ngu ngốc đến buồn cười nhất, nhưng cũng là một trong những kẻ có hành động vượt ngoài tính toán của cậu. Đúng là thứ đáng ghét lúc nào cũng nói ra mấy câu không suy nghĩ, buồn cười chết đi được.

Cậu che miệng bật cười " Cậu đang nói cái quái gì vậy Shizu-chan, tôi thích một người phụ nữ với bộ ngực căng tròn hơn haha " Izaya đẩy nhẹ ngực hắn, Shizuo nhận ra mình đang ôm cậu rất chặt nên cũng hiểu chuyện buông tay ra.

- Tôi vẫn chưa định nghĩa của từ thích của Shizu-chan.

Nói xong, Izaya nghiêng người ung dung bỏ đi. Shizuo không hoàn toàn nhận được câu trả lời nhưng qua câu nói đó có vẻ Izaya không quá thích Kadota như hắn nghĩ. Shizuo gãi đầu, thở dài đá cửa bỏ về phòng ngủ.

Đêm nay trăng sáng lại tròn, theo như hắn biết thì Izaya sẽ nằm trong góc tường cạnh với Shinra. Cũng không sao, miễn cậu không ở gần Kadota là được. Đã sớm đến giờ tắt đèn, Shizuo rời khỏi nhà kho cũng trở ngay về phòng. Còn Izaya, không biết cậu đã đi đâu mà đến giờ vẫn chưa quay lại phòng.

- Tất cả đều ở trong phòng hết rồi chứ !

- Thiếu Iza--

- Bọ chét sẽ quay lại ngay, mặc kệ nó.

Shinra lên tiếng định nói với giáo viên về việc Izaya chưa trở lại thì ngay lập tức bị Shizuo chặn lại, hắn hơi gằn giọng khiến Shinra phải rùng mình.

- Vậy là đã đủ rồi phải không ? Các em mau chuẩn bị nệm, còn 30 phút đến giờ tắt đèn, các em tranh thủ đi làm vệ sinh nhé !

Sau khi phổ biến lại cho học sinh của mình, cô giáo cũng mỉm cười tạm biệt rồi rời đi. Shizuo chống tay ngồi dậy, hắn nên đến phòng vệ sinh để đánh răng trước, chút nữa đông đúc người che vào thì phiền phức lắm.

Shizuo cầm khăn mặt, ly và bàn chải mệt mỏi di chuyển đến phòng vệ sinh. Hắn cầm lấy tay nắm cửa đẩy nhẹ vào, cùng lúc đó Izaya đi ra. Hai người vô tình mặt nhau " Mày đi đâu vậy ? "

- Tôi chỉ làm vệ sinh thôi, có gì lạ sao ?

- Mày biết trước lịch phải không.

- Nếu tôi nói rằng tôi có khả năng tiên đoán không biết Shizu-chan có tin không nhỉ ?

Izaya kéo chiếc khăn trắng trên vai xuống ném về phía Shizuo rồi cứ thế bỏ đi, hắn cầm chiếc khăn trong tay không tránh khỏi nghi ngờ liền trải ra xem. Ở góc khăn có dính một chút chất bột màu vàng nhạt, Shizuo vốn chẳng có kiến thức về ba cái thứ này nên cũng chẳng hiểu gì, nhưng với tính cách của Izaya, chắc chắn cậu sẽ làm cái gì đó nên mới cư xử lạ lùng như vậy trong suốt chuyến đi.

Shizuo ra ngoài khi đã làm vệ sinh xong, hắn cho tay vào túi quần quay trở về phòng ngủ.

Lạch cạch ... Lạch cạch

Bên ngoài cửa sổ vang lên tiếng gì đó, Shizuo không nghĩ ngợi nhiều, phản ứng đầu tiên của hắn là lập tức kéo cửa ra. Bên ngoài trời lộng gió, những táng cây lớn di chuyển mạnh mẽ, có lẽ hắn nghe nhầm.

Trăng lên cao, bầu trời quang đãng trông thật tẻ nhạt. Shizuo trở mình nhìn về hướng cậu xem Izaya đã ngủ chưa, bóng lưng nhỏ nhắn không hề động đậy, cậu chỉ nằm yên thin thít và kéo chăn qua đầu.

Shizaya | ĐỐI ĐẦU | Hoàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ