Chương 7: Tỉ Thí.

3.3K 208 21
                                    


Chương 7 :Tỉ Thí

Này , ta nghe nói, Lưu Quỳnh Yến kia thách đấu phế vật Hàn Tịch Nhan đấy.

Cái gì? Là thật sao? Thiên tài thách đấu phế vật nổi danh nhu nhược kia sao? Nhưng tại sao chứ

Ngươi không biết gì sao? Mấy ngày trước Hàn tiểu thư đó không may đắc tội Lưu tiểu thư ngông cuồng cao ngạo kia , nàng ta liền tức giận , nhưng không biết tại sao lại tự tát vào mặt mình.

Tự tát vào mặt mình? Cô ta bị điên sao.?! Bất quá , Hàn Tịch Nhan kia hẳn là không chấp nhận thách đấu rồi.

Ai nói nàng không chấp nhận?Nàng ta liền chấp nhận thách đấu rồi?

Cái gì? Đúng là không biết lượng sức . Ha ha xem ra sắp có kịch hay xem rồi. Ta muốn nhìn. xem phế vật kia chật vật thế nào a.

Nhưng ta lại thấy đáng tiếc nha. Nàng ta xinh đẹp như vậy , chắc chắn sẽ bị Lưu Quỳnh Yến kia hủy dung cho xem.

Đúng thật.Ta quả thật thấy thương tiếc a.

......

Ở một chỗ , Tịch Nhan nghe bọn họ bàn tán đến nỗi cảm thấy quá chi là phiền phức. Còn Lan nhi thì quả thật rất tức giận rồi.

-Tỷ tỷ. Tỷ xem họ sao lại coi thường tỷ như vậy chứ? Hừ hừ

Nhìn bộ mặt đen như than của Hồng Lan , nàng lại cảm thấy hơi buồn cười , nhẹ nhàng nói.

-Không sao , cứ mặt kệ họ đi.

-Làm sao mặt kệ được chứ. Họ đã xem thường tỷ đó

-Tỷ thí là dùng thực lực , không thể dùng miệng mà thắng được , muội cần gì phải lo như vậy.

-Muội....

-Hàn học muội
Từ phía sau Tịch Nhan vang lên một thanh âm của nam tử , vừa vặn cắt ngang lời nói của Lan nhi

Nàng xoay người lại đã thấy khuôn mặt hắn phóng đại trên đỉnh đầu mình. Theo bản năng lùi một bước , nàng mới nhìn kĩ hắn.

Hắn có khuôn mặt rất anh tuấn, phảng phất chút trẻ con, nhưng không dấu được vẻ anh khí trên khuôn mặt , đôi con ngươi màu
đen đầy ý cười nhìn nàng, môi hắn cong lên một đường bán nguyệt.

Chậc, mĩ nam ở đây là cải xanh à? Cơ mà ... tên này là ai nhìn có chút quen nhỉ?

-Ngươi là...?

Phong Lăng Kỳ có chút ngạc nhiên nhìn nàng. Mới mấy hôm đã quên hắn rồi sao? Hắn dù sao cũng là một đại mĩ nam nha.

-Muội không nhớ ta thật sao? Ta là Phong Lăng Kỳ đây.

Phong Lăng Kỳ nào nhỉ...

-Thật thất lễ rồi Phong sư huynh

Nàng bây giờ mới kịp nhớ ra hắn, lúc trước ở Võ Kĩ đường gặp qua hắn một lần.

Mà hắn lại nhận ra nàng sao?

-Không sao , không sao.. haha
Hắn đưa tay lên sờ sờ đầu , cứ tưởng nàng thật sự quên hắn luôn rồi chứ.

[NP- Xuyên] Đào Hoa Mệnh.Thiên Hạ Vi Khấu Tịch Nhan LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ